web analytics

ติดต่อเรา

Milk Plus & More จับมือกับ ม.วิทยาลัยมหิดล ทำวิจัยผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำนม

มหาลัยมหิดล จับมือกับ Milkplus & More ทำวิจัยผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำนม มันใจการันตี เห็นผล 100% โดยมี รศ.ดร.พัชราณี ภวัตกุล อาจารย์ประจำภาควิชาโภชนวิทยา คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล และ  คุณศราณี วิสุทธิผล ผู้บริหารแบรนด์ milk plus & more ร่วมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่ร้าน Love Eat Bistro ที่ผ่านมา

รศ.ดร.พัชราณี ภวัตกุล และคุณศราณี วิสุทธิผล

Milkplus & More ได้มีการทำวิจัยร่วมกับมหาวิทยาลัยมหิดลว่าเป็นเครื่องดื่มที่ปลอดภัยและได้รับมาตรฐาน มีส่วนผสมจากสมุนไพร 100% สำหรับผลการวิจัย    การันตี 100% คุณแม่ที่ทานและเตรียมตัวมาดีตอนตั้งครรภ์ สำหรับคุณแม่ที่บริโภคน้ำหัวปลี อินทผลัม สมุนไพร เมื่อคลอดลูกแล้ว น้ำนมจะมาเพิ่มขึ้น 30% ต่างจากคนที่ไม่ได้ทานน้ำนมจะมาแค่ 7% คุณแม่หลังคลอดถึงแม้จะไม่ได้เตรียมตัวมาดี แต่ถ้าได้ทาน milk plus & more น้ำนมก็จะเพิ่มขึ้น 30% อย่างแน่นอน และหมดกังวลเรื่องน้ำนมไม่มีพอสำหรับเลี้ยงลูกตัวน้อย คนทั่วไปก็สามารถดื่มได้ เพราะเป็นเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อร่างกายกับทุกเพศทุกวัย

เรียกได้ว่าเทรนคุณแม่ยุคใหม่เลี้ยงลูกตัวน้อยด้วยน้ำนมแม่ ต้องยกให้เป็นไอเทมยอดนิยมติดอันดับหนึ่งของบ้านเราเลยทีเดียว สำหรับเครื่องดื่มบำรุงน้ำนม “Milkplus & More” น้ำหัวปลีสกัดเข้มข้นผสมอินทผลัม ที่โด่งดังในหมู่คุณแม่ทั้งหลาย จนเป็นสินค้าอันดับหนึ่งที่ครองใจแม่ ๆ ด้วยยอดขายมากกว่า 1 ล้านขวด   เพราะ “Milkplus & More” เหมาะที่สุดสำหรับแม่ตั้งครรภ์และคุณแม่หลังคลอด และยังเป็นเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมที่เข้มข้นที่สุดในท้องตลาด และมีส่วนผสมหลัก ๆ จากธรรมชาติทั้งสิ้น โดยเครื่องดื่มบำรุงน้ำนม “Milkplus & More” ตัวนี้จะมีส่วนผสมหลัก ๆ คือ หัวปลีกับอินทผลัม ซึ่งในหัวปลีจะมีสรรพคุณเป็นยา ทานเป็นอาหารต้านโรค เพราะหัวปลีเต็มไปด้วยใยอาหารและมีแคลเซียมสูง และยังช่วยบำรุงครรภ์ บำรุงเลือด พร้อมกระตุ้นน้ำนมสำหรับแม่ที่กำลังตั้งครรภ์หรือแม่หลังคลอด และอินทผลัม ที่ถือเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยสารอาหารและอุดมไปด้วยวิตามินที่สำคัญ มีกากใยสูง และช่วยลดอาการท้องผูกได้เป็นอย่างดี  โดยเฉพาะทีเด็ดของอินผลัมที่แม่ๆไม่ควรพลาดก็คือ ช่วยลดภาวะซึมเศร้าหลังคลอด ลดความอ่อนเพลีย และช่วยบำรุงคุณแม่หลังคลอดอีกด้วยมี 4 รสชาติ ดังต่อไปนี้

“Milkplus & More” (รสดั้งเดิม) ซึ่งมีส่วนผสมของหัวปลีและอินทผลัม มีรสชาติหวานเล็กน้อย

“Milkplus & More” (รสมะขาม) มีส่วนผสมของหัวปลี, อินทผลัม และมะขาม มีรสชาติเปรี้ยวจากมะขาม ซึ่งตัวมะขามก็จะช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย แก้อาการท้องผูก และช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง และยังได้แคลเซียมจากมะขามมาช่วยบำรุงกระดูกและฟัน

“Milkplus & More” (รสขิง)  มีส่วนผสมของหัวปลี, อินทผลัม และขิง ดื่มแล้วจะรู้สึกร้อนเล็กน้อย  เพราะขิงเป็นสมุนไพรฤทธิ์เผ็ดร้อน  จะช่วยแก้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ลดอาการคลื่นไส้อาเจียน บรรเทาอาการหวัดคัดจมูก

“Milkplus & More” (รสพุทราจีน) มีส่วนผสมของหัวปลี, อินทผลัม และพุทราจีน  มีรสชาติหวานธรรมชาติของอินทผลัมและหอมกลิ่นพุทราจีน ที่ช่วยบำรุงเลือด บำรุงกำลัง และบำรุงสายตา และแก้โรคนอนไม่หลับได้ด้วย

โดยทั้ง 4 รสชาตินี้ไม่มีน้ำตาลทั้งสิ้น คุณแม่ตั้งครรภ์สามารถดื่มได้ ไร้กังวลเรื่องภาวะเบาหวานในขณะตั้งครรภ์

นอกจากนี้ยังมีการปรับสูตรเพื่อคุณแม่หลังคลอดโดยเฉพาะ โดย “Ginger Gold” ถือเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบเม็ดที่พัฒนาจากสูตรอาหารสำหรับคุณแม่หลังคลอด ที่ทำวิจัยร่วมกับมหาวิทยาลัยมหิดล ทำให้คุณแม่มั่นใจได้ว่าปลอดภัยแน่นอน “Ginger Gold” จึงเป็นตัวช่วยสำหรับแม่ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม เพราะมีวิตามินและ DHA ซึ่งเป็นสารสำคัญมากที่เป็นประโยชน์ในน้ำนมแม่ เป็นจุดเด่นที่สุดของ Ginger Gold  และเป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนามาจากสูตรอาหารสำหรับคุณแม่หลังคลอด ช่วยปรับสมดุลร่างกายคุณแม่ให้กลับมาสวย ดูดี และมั่นใจ  โดยพัฒนาจากสูตรเก่า มาเป็นสูตรใหม่ ที่สามารถทำให้เห็นผลเร็วขึ้น 2 เท่า  ทั้งกระตุ้นและบำรุงน้ำนม  บำรุงเลือด  ลดอาการบวมน้ำ  ขับน้ำคาวปลา มดลูกเข้าอู่เร็วขึ้น เพิ่มการเผาผลาญ   บำรุงและซ่อมแซมร่างกายหลังคลอดจะทำงานได้ดีเพราะมีส่วนผสมของ ขิง ลูกซัด พริกไทยดำ ขมิ้นชัน ใบกะเพรา  ดอกคำฝอย วิตามินบีรวม ประกอบไปด้วย วิตามินบี 2 , บี 3 , บี 6 และบี 12 โดยเฉพาะตังกุย ตัวเอกของอิสตรีทั้งหลาย

ปัญหาทั้งหลายของคุณแม่หลังคลอดจะหมดไปด้วย Ginger Gold  เพียงรับประทาน “Ginger Gold” ครั้งละ 1-2 แคปซูล ก่อนอาหาร เช้า กลางวัน เย็น แล้วดื่มน้ำตาม 2-3 แก้ว ก็ทำให้คุณแม่ดูเป็นสาว 2020 ได้

น้องใหม่ล่าสุด โดย Twinkle Star  น้ำอินทผลัมผสมมะขามและโกจิเบอร์รี่ เป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของน้ำอินทผลัม 70% ผสมน้ำมะขาม 25% และน้ำโกจิเบอร์รี่  โดยเน้นให้เป็นสูตรที่น้ำตาลน้อย เหมาะสำหรับเด็ก 6 เดือนขึ้นไป หวานธรรมชาติ ไม่มีน้ำตาล ไม่มีวัตถุกันเสีย ไม่เจือสีและไม่แต่งกลิ่นเลียนธรรมชาติ  มั่นใจได้เลยว่าผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100%  และมีประสิทธิภาพอันทรงพลังทั้งในเรื่อง การช่วยให้ขับถ่าย มีไฟเบอร์สูง  และยังบำรุงสายตาและระบบประสาท ที่เน้นดีไซน์ออกมาให้ทานง่าย สะดวก พร้อมดื่ม สำหรับทุกคน งานนี้จึงไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง โดยเฉพาะ Twinkle Star  จะมีตะกอนที่เกิดจากส่วนผสมของผัก และผลไม้ตามธรรมชาติ ซึ่งไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และเพื่อรสชาติที่ดีควรแช่ตู้เย็นและเขย่าขวดก่อนดื่ม ซึ่งควรดื่มให้หมดภายใน 1 วัน หลังเปิดขวด และควรดื่ม 1 ถึง 2 ขวดต่อวัน ทั้งยังเก็บได้ 1 ปี โดยไม่ต้องแช่เย็น  และทางลัดสำหรับแม่ ๆ ที่มีเด็กตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป เหมาะมากกับ Twinkle Star  แบบผง Freezedry ผงอาหารเข้มข้นสำหรับคุณแม่ยุคใหม่ ที่จัดเต็มคุณค่าทางโภชนาการด้วยสูตร Top8Free สะอาด สะดวก ปลอดภัยต่อลูกน้อย คือ ไม่มีวัตถุกันเสีย  ไม่มีนมวัว  ไม่มีกลูเต็นจากแป้งสาลี  ไม่มีถั่วและไข่  ไม่มีอาหารทะเล ไม่ใส่ผงชูรส  และเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100%  แค่ผสมน้ำร้อน คนให้เข้ากัน ก็พร้อมรับประทานได้เลย และสามารถโรยเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ตามต้องการ มีด้วยกัน 6 รสชาติดังนี้ สูตรปวยเล้งผง, สูตรฟักทองผง, สูตรข้าวโพดหวานผง, สูตรกล้วยน้ำว้าผง, สูตรเนื้อไก่ผง และสูตรตับไก่ผง

เน้นการขายทางออนไลท์ทั่วประเทศ เป็นหลัก สามารถติดต่อ Line: @milkplusandmore โทร.09-9474-5565 Facebook : www.facebook.com/milkplusandmore Shopee : ลิงก์ร้านค้า https://shopee.co.th/milkplusandmore_official

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *