web analytics

ติดต่อเรา

‘IPONE CARELINE’ ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถมอเตอร์ไซค์จากฝรั่งเศส

IPONE ประเทศไทย กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ IPONE Careline (อิปปอน แคร์ไลน์) ภายใต้แคมเปญ Dare to care โดย IPONE Careline เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดรถมอเตอร์ไซค์และอุปกรณ์สำหรับการขับขี่ที่ได้ผ่านการคิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญจากห้องทดลองในฝรั่งเศส

เป็นระยะเวลากว่า 35 ปีที่ IPONE ได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลรักษารถมอเตอร์ไซค์ ให้อยู่ในระดับมาตรฐานสากลโดยยึดหลักความคิดที่ว่า “Passion First” และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องและกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลยานพาหนะสองล้อ IPONE จึงภูมิใจอย่างยิ่งที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ IPONE Careline ให้กับกลุ่มผู้รักและหลงใหลในรถมอเตอร์ไซค์

สำหรับผลิตภัณฑ์ของ IPONE Careline นั้นมีให้เลือกหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการในทุกประเภทการขับขี่และทุกประเภทรถมอเตอร์ไซค์ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสำหรับใช้กับตัวรถ (Bike), กลุ่มสำหรับเครื่องยนต์ภายใน (Engine), กลุ่มสำหรับโซ่ (Chain), กลุ่มสำหรับดูแลและทำความสะอาดล้อ (Wheel), และกลุ่มสำหรับดูแลและทำความสะอาดอุปกรณ์สำหรับการขับขี่ (Rider)  โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ได้ผ่านการคิดค้น และพัฒนาร่วมกับนักแข่งมืออาชีพระดับโลกมากมาย เพื่อให้ผู้รักรถมอเตอร์ไซค์กล้าที่จะออกไปสนุกกับการขับขี่ได้อย่างเต็มที่และไว้วางใจให้ IPONE Careline ช่วยดูแลรักษาและปกป้องรถคันโปรดของคุณ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *