web analytics

ติดต่อเรา

Benz BKK Group เปิด Mercedes-Benz Experience Center ย่านบางนาแห่งใหม่ ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

Mercedes-Benz Experience Center ประสบการณ์ใหม่ The New Era of Automotive Tower ตระการตากับสุดยอดความยิ่งใหญ่บนถนนเทพรัตน์ (บางนา-ตราด) กม.ที่ 4.2 จาก Benz BKK Group กับรถยนต์ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG และ Mercedes-Benz Certified Cars ถือเป็นศูนย์บริการ ศูนย์ช่อมสีตัวถัง ที่ครบวงจรในมิติใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีและการบริการที่ทันสมัยที่สุด อลังการด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 50,000 ตารางเมตร สามารถรองรับการเข้ารับบริการรถยนต์ได้มากกว่า 2,000 คัน

ตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ จัดงานโปรโมท BKK Group, Mercedes-Benz Experience Center แห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียย่านบางนา-ตราด ด้วยงบลงทุนมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท โดดเด่นด้วย โชว์รูม 3 มิติ ที่มีโถงสูงกว่า 15 เมตร เชื่อมต่อกัน 3 ชั้น ด้วยบันไดเลื่อน ซึ่งมีคอนเซ็ปต์การออกแบบเช่นเดียวกับในยุโรป

มีโซน Mercedes-AMG สุดยอดรถสปอร์ตเครื่องยนต์สมรรถนะสูงคุณภาพในระดับ Super Cars พรีเมี่ยมที่เรียกได้ว่าใหญ่ที่สุด พร้อมทั้งมี Mercedes-Benz Certified ซึ่งเป็นรถยนต์มือสองที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานของ Mercedes-Benz แล้วกว่า 200 รายการ ซึ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

เผยศักยภาพใหม่อย่างเต็มรูปแบบ ขยายพื้นที่เพื่อรองรับกับจำนวนรถยนต์ที่เพิ่มขึ้นในทุก ๆปี กับการบริการศูนย์ซ่อมสีรถยนต์มาตรฐาน (Body & Paint) ที่รองรับรถยนต์ได้กว่า 600 คันต่อเดือน พร้อมทั้งบริการเซอร์วิสต่าง ๆ ที่รองรับได้มากถึง 2,000 คันต่อเดือน พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์อันสมบูรณ์แบบด้วยการบริการในมิติใหม่อีกด้วย

BKK Group Tower สูงตระหง่านด้วยสัญลักษณ์ดาวสามแฉกบนยอดอาคาร สะกดทุกสายตาด้วยเสน่ห์แห่ง Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG รุ่นใหม่ ผ่าน Car Display Box ที่โชว์ไว้ด้านหน้าอาคารถึง 4 ชั้น เด่นชัดทุกมุมมองทั้งจากทางด่วนบูรพาวิถีและถนนเทพรัตน์ เป็น Mercedes-Benz Experience Center ที่พิถีพิถันด้วยการดีไซน์ในทุกมิติ ครบครันทุกฟังก์ชันเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้ได้สัมผัสประสบการณ์ขั้นสุดตั้งแต่ก้าวแรก The New Ultimate Experience เริ่มต้นที่ชั้น 1 พบกับ Mercedes-Benz รุ่นใหม่ทุกประเภท, BKK Café, Service Lobby และ Accessories Shop

ส่วนชั้น 2 เป็นในส่วนของ Mercedes-AMG Center โดดเด่นด้วยห้องส่งมอบรถแนวคิดใหม่ที่ลูกค้าและครอบครัวสามารถฉลองการรับรถได้แบบไพรเวท

อีกทั้งยังมีเอ็กซ์คลูซีฟเลาจน์ในบรรยากาศ Jazz Bar สุดหรูให้นั่งดื่มไวน์เคล้าเสียงเพลงแสนสบาย ส่วนชั้น 3 เป็นโซน Mercedes-Benz Certified Cars ที่มีรถยนต์ Pre-owned ให้เลือกสรรมากกว่า 100 คัน พร้อม Co-working Space, DIY Cafe และ Business Center ที่มีห้องประชุมให้ใช้ถึง 4 ห้อง 4 สไตล์ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งของคนยุคใหม่ ให้ลูกค้าได้นั่งทำงานหรือคุยธุรกิจได้ตลอดวัน นอกจากนี้การรอคอยรถที่นำมาเข้าศูนย์บริการจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะมีพื้นที่ที่ให้ลูกค้าได้ทำกิจกรรมมากมายบนชั้น 8 ไม่ว่าจะเป็น Sky Lounge ที่มีบริการทั้งอาหารและเครื่องดื่ม, Massage Room นวดผ่อนคลาย, ฟิตเนส พร้อมห้องอาบน้ำแยกชายหญิง

นอกจากนี้ ยังมีสวนลอยฟ้าแบบ Semi -Outdoor ถือเป็นมุมพักผ่อนส่วนตัว รวมไปถึงลานกิจกรรมให้เป็นตัวเลือกในการใช้เวลาที่นี่ได้อย่างคุ้มค่า ทั้งหมดนี้คือมิติใหม่แห่งความสมบูรณ์แบบ ทันสมัยและยิ่งใหญ่ที่สุดของ Mercedes-Benz Experience Center ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนในเมืองไทย ซึ่ง Benz BKK Group ตั้งใจมอบการบริการอันเหนือระดับนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณแด่ลูกค้าทุกคนที่สนับสนุนมาตลอดกว่า 30 ปี พร้อมยืนหยัดความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปในอนาคตอีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *