web analytics

ติดต่อเรา

“โออิชิ” มอบเครื่องดื่ม “โออิชิ โกลด์” และบัตรทานอาหาร ขอบคุณคณะแพทย์-พยาบาล

นับตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนถึงวันนี้ต้องยอมรับว่าเหล่าบุคลากรทางการแพทย์ เป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการต่อสู้กับภัยโควิด-19 และเป็นฟันเฟืองสำคัญในการลดการแพร่เชื้อในประเทศไทยได้อย่างดีเยี่ยมจนเป็นที่ยอมรับของทั่วโลก

บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หนึ่งในเครือบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ หอการค้าไทย และ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ได้ให้การสนับสนุนแก่บุคลากรทางการแพทย์มาอย่างต่อเนื่องตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา (ตั้งแต่เดือน เม.ย- มิ.ย. 2563) ภายใต้โครงการ  โออิชิ “ให้” สู้ภัยโควิด-19 ด้วยการมอบเงินบริจาค จำนวน 14,000,000 บาท พร้อมผลิตภัณฑ์อาหาร-เครื่องดื่มโออิชิ โกลด์ มูลค่า 10,000,000 บาท รวมป็นมูลค่า 24,000,000 บาท ผ่านสภากาชาดไทยเพื่อมอบให้กับ 7 โรงพยาบาล ประกอบด้วย โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า, โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ, โรงพยาบาลราชวิถี และ สถาบันบำราศนราดูร

มาถึงวันนี้ เป็นที่น่ายินดีที่สถานการณ์โควิด-19 ได้เริ่มคลี่คลาย และโครงการ โออิชิ “ให้” สู้ภัย โควิด-19 ที่ได้ดำเนินการมาตลอด 3 เดือน ได้สิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตาม ทาง โออิชิ ยังคงตระหนักถึงความเสียสละและทุ่มเทในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเหน็ดเหนื่อยตลอดเวลาที่ผ่านมาของเหล่าบุคลาก ทางการแพทย์ จึงขอร่วมเป็นตัวแทนคนไทยทุกคน แสดงความขอบคุณแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ด้วยการมอบของขวัญพิเศษ เป็นเครื่องดื่ม “โออิชิ โกลด์” ชาญี่ปุ่นแท้เพื่อสุขภาพ สูตรไม่มีน้ำตาล และ บัตรรับประทานอาหารในเครือร้านอาหารญี่ปุ่นโออิชิ ให้แก่โรงพยาบาลทั้ง 7 แห่ง โดยมี นายกมลนัย ชัยเฉนียน ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) นางนงนุช บูรณะเศรษฐกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และนางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่มโออิชิ พร้อมด้วย เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร พรีเซนเตอร์ โออิชิ โกลด์ เป็นตัวแทนมอบให้แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โดยมี ศาสตราจารย์ นายแพทย์ สุทธิพงศ์ วัชรสินธุ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เป็นผู้รับมอบ นอกจากนั้นยังได้ส่งมอบให้แก่ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า, โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ, โรงพยาบาลราชวิถี และ สถาบันบำราศนราดูร เช่นเดียวกัน

โออิชิ กรุ๊ป ขอขอบคุณเหล่านักรบเสื้อกาวน์ ที่เสียสละ กล้าหาญ และเป็นกำลังสำคัญในการรับมือกับวิกฤติ โควิด-19 ให้ผ่านพ้นมาได้ด้วยดี พร้อมทั้งขอร่วมส่งกำลังใจให้คนไทยทุกคน ให้มีพลังเข้มแข็ง และฝ่าฟันวิกฤตไปด้วยกันอย่างปลอดภัย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *