web analytics

ติดต่อเรา

14 ปี “เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” ชูภาพลักษณ์แบรนด์โลจิสติกส์ในมุมใหม่ที่เข้าถึงง่าย

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ฉลองครบรอบการดำเนินกิจการในประเทศไทยครบ 14 ปีพลิกภาพลักษณ์แบรนด์โลจิสติกส์เจ้าแรกที่เข้าถึงง่ายมากขึ้นชูแคมเปญ “Keep calm and Kerry on” ส่งความห่วงใยให้กับคนไทยที่ประสบวิกฤตในช่วงCOVID-19 พร้อมกลับมาเปิดบริการ “SAME DAY” เต็มสูบและจัดโปรโมชั่นสำหรับบริการ “SUNDAY”คืนกำไรให้กับลูกค้าในช่วงเดือนเกิดนี้

นายอเล็กซ์ อึ้ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ได้กล่าวถึงความภูมิใจในการดำเนินกิจการก้าวสู่ปีที่ 14 ว่า “บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) มุ่งมั่นที่จะพัฒนาและยกระดับการจัดส่งพัสดุให้มีคุณภาพมากขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการจัดส่งพัสดุ เราไม่หยุดในการพัฒนาองค์กร พัฒนาบุคลากรรวมถึงพัฒนาระบบการจัดการให้มีประสิทธิภาพในช่วงที่พฤติกรรมของคนไทยหันมาซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ในปริมาณมากและยังออกบริการใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความสะดวกสบายให้กับคนไทยมากยิ่งขึ้น

ซึ่งในปีที่ 14 ได้ทำแคมเปญเพื่อให้กำลังใจคนไทยในช่วงวิกฤต COVID-19 แทนความห่วงใยที่เคอรี่ เอ็กซ์เพรส มีต่อคนไทย ผ่านแคมเปญ “Keep calm and Kerry on” ซึ่งที่มาของแคมเปญนี้ ได้ไอเดียมาจากช่วงเริ่มต้นของวิกฤต COVID-19 ที่เห็นคนไทยเผชิญกับปัญหาในการปรับตัวในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการ Work from home หรือการกักตัวอยู่ที่บ้าน ฯลฯ แต่หลังจากผ่านมาในช่วงเวลาหนึ่ง คนไทยเริ่มปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงและมีความสุขมากขึ้น ซึ่งพบว่าจริงๆแล้วเคอรี่ เอ็กซ์เพรสอยู่ในทุกกิจกรรม และทุกสถานการณ์ของคนไทยทุกคน และพร้อมที่จะเป็นสื่อกลางในการสร้างความสุขและสร้างรอยยิ้มผ่านการจัดส่งพัสดุ ในช่วง COVID-19”

ทั้งนี้ นายอเล็กซ์ กล่าวต่อว่า “เราอยากจะเปลี่ยนมุมมองให้เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ที่หลายคนมองว่าแบรนด์โลจิสติกส์เป็นธุรกิจที่ดูซับซ้อนเข้าถึงยาก ให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น ที่สำคัญเรายังเป็นแบรนด์โลจิสติกส์เจ้าแรกในไทย ที่ใช้ไอเดียเชิงครีเอทีฟมาใช้ในการสื่อสารไม่ว่าจะเป็นช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เพราะจริง ๆ แล้ววันนี้พวกเราไม่ใช่แค่บริษัทโลจิสติกส์อีกต่อไป แต่เรายังเป็นไลฟ์สไตล์ของคนไทยทุกคน”

ล่าสุดเคอรี่ เอ็กซ์เพรสได้เตรียมบริการและจัดโปรโมชั่นเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าในช่วงเดือนเกิด อาทิ “SAME DAY” บริการจัดส่งพัสดุเช้า-ได้เย็นเริ่มต้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล ที่จะนำกลับมาให้บริการอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. เป็นต้นไปและ บริการ “SUNDAY” เปิดรับพัสดุในวันอาทิตย์ สำหรับลูกค้าที่จัดส่งพัสดุในวันอาทิตย์ ไม่จำกัดจำนวนชิ้นรับส่วนลด 30% ทันที เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 – 28 มิ.ย. นี้ ณ ร้านเคอรี่ เอ็กซ์เพรส พาร์เซลช็อปทุกสาขาทั่วประเทศยกเว้นร้านค้าพาร์ทเนอร์และตัวแทนรายย่อย

ทั้งนี้ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพและการให้บริการด้วยมาตรฐานเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถใช้บริการได้ที่ร้านเคอรี่ เอ็กซ์เพรส พาร์เซลช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/KerryExpressThailand  หรือ Call center 1217

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *