web analytics

ติดต่อเรา

สนุกแบบเต็มกำลัง ทนทานด้วยเครื่องยนต์แบบ DOHC Twincam 4 Valve พลังแห่งการขับเคลื่อน…!!!

การขับเคลื่อนที่มาพร้อมกับความท้าทาย ส่งกำลังต่อเนื่องอย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยเครื่องยนต์แบบ DOHC Twincam 4 Valve ที่ ซูซูกิ พัฒนาขึ้นมาเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ที่ต้องการความเร้าใจ และอยากสัมผัสกับพลังเครื่องยนต์ได้อย่างเต็มกำลัง เครื่องยนต์แบบ DOHC Twincam 4 Valve ถือเป็นความได้เปรียบในเรื่องของหลักการทำงานในการเผาไหม้ที่ช่วยให้อากาศสามารถไหลเวียนได้อย่างคล่องตัว

โดยการควบคุมการทำงานนั้นเป็นการควบคุมจากการทำงานแบบ Double Over Head CamShaf หรือ DOHC (ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาร์ฟ) แบบ Twincam (แคมชาร์ฟคู่) 4 Valve เป็นการออกแบบแยกการทำงานของแคมชาร์ฟระหว่างช่องทางไอดีและไอเสียออกจากกัน พร้อมกับได้มีการเปิดช่องทางไอดีไว้ถึง 2 ช่องทาง และไอเสียอีก 2 ช่องทาง ทำให้อากาศสามารถไหลเวียนได้ในปริมาณที่มากขึ้น ซึ่งเหมาะกับขนาดลูกสูบที่ทำการจุดระเบิดกับการวางตำแหน่งหัวเทียนที่อยู่ตรงกลางระหว่างวาล์วทั้ง 4 ช่องทางเดินอากาศ

ด้วยการไหลเวียนของอากาศที่ทำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพนี่เองที่ยังคงทำให้เครื่องยนต์ ซูซูกิ ในแบบ DOHC Twincam 4 Valve นั้นได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนาน ซึ่งสามารถสัมผัสเทคโนโลยี DOHC Twincam 4 Valve ได้ใน Suzuki Raider R150, Suzuki GSX-R150 และ Suzuki GSX-S150 สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.0-2533-1170, [email protected], www.facebook.com/suzukisociety, https://www.thaisuzuki.co.th/bikes/raider150r/, https://www.thaisuzuki.co.th/bikes/gsx-r150-2/, https://www.thaisuzuki.co.th/bikes/gsx-s150-2/ หรือ www.thaisuzuki.co.th

#SUZUKI #SUZUKIRAIDER150 #SUZUKIGSXR150 #SUZUKIGSXS150 #SUZUKISOCIETY

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *