web analytics

ติดต่อเรา

Suzuki GSX-R1000/R สูตรสำเร็จความแรง พร้อมขยี้ทุกความเร็ว

รถสปอร์ตอีกหนึ่งสัญชาตญาณของความเร้าใจที่หลายคนอยากจะมีไว้ในครอบครอง กับรหัสที่ไม่อาจปฏิเสธได้ใน Suzuki GSX-R1000/R รถบิ๊กไบค์ที่มีการถอดแบบมาจาก Suzuki GSX-RR โดยถ่ายทอดเทคโนโลยีมาจากสนามแข่งโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงหรือว่าเทคโนโลยีที่จะทำให้ผู้ขับขี่เข้าถึงความเป็นตัวตนของอารมณ์รถสปอร์ตได้มากที่สุด

 

สปอร์ตตั้งแต่ภายนอกพร้อมด้วยโหมดการควบคุมขับขี่

Suzuki GSX-R1000/R ชัดเจนด้วยลุคของความเป็นสปอร์ต สังเกตได้จากรูปทรงที่มีความเพรียวบาง ลดแรงต้านของอากาศให้มากที่สุด โดยจะมี Ram Air อยู่ที่ด้านหน้า และที่โดดเด่นมากที่สุดกับ GSX-R1000R ได้มีการติดตั้งไฟ Daylight แบบ LED เข้ามาช่วยเพิ่มวิสัยทัศน์ในการมองได้ดียิ่งขึ้น ชุดแผงหน้าปัดแบบ Full LCD สามารถปรับระดับความเข้มได้ถึง 6 ระดับ พร้อมด้วยแสดงผลมาตรวัดความเร็ว, รอบเครื่องยนต์, อุณหภูมิ, ตำแหน่งเกียร์, นาฬิกา, อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง รวมถึงฟังก์ชั่นในการเลือกใช้โหมด S-DMS แบบ 3 ระดับ และ Motion Track TCS ถึง 10 ระดับ นอกจากนั้นยังมีระบบ Low RPM Assist ควบคุมรอบเดินเบาในช่วงออกตัว

เทคโนโลยีดีขี่สนุกด้วยระบบ Launch Control System And Bi-Directional Quick Shift System

เพราะ ซูซูกิ ได้บรรจุความสนุกและความปลอดภัยที่จะเข้าดูแลผู้ขับขี่ได้มากขึ้น ด้วยระบบ Launch Control System ที่ติดตั้งอยู่ใน GSX-R1000R จะช่วยให้การออกตัวทำได้อย่างสนุกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีระบบ Bi-Directional Quick Shift System ที่ติดตั้งอยู่ใน GSX-R1000 สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้โดยไม่ต้องบีบคลัตช์ ทำให้การขับขี่เร้าใจในทุกเกียร์

 

เต็มกำลังทุกรอบความเร็ว

Suzuki GSX-R1000/R ใช้เทคโนโลยีที่ได้รับการถ่ายทอดจากรถแข่ง GSX-RR และได้มีการพัฒนาให้เครื่องยนต์มีขนาดเล็กกะทัดรัด โดยเป็นเครื่องยนต์แบบ DOHC 4 สูบ โดยใช้ลูกสูบแบบ Forged Aluminum ที่มีความแข็งแกร่งอยู่แล้ว กับความจุกระบอกสูบ 999.8 ซีซี มีอัตราส่วนแรงอัด 13.2 : 1 พร้อมด้วยระบบ Suzuki Clutch Assist System ที่ช่วยผ่อนแรงในการบีบคลัตช์และเข้าเกียร์ได้ง่ายขึ้น ตัววาล์วไอดีและวาล์วไอเสียทำจากไทเทเนียมทำให้มีความทนทานสูง และระบบ Suzuki Racing Variable Valve Timing (SET-A) และ Suzuki Top Feed (SR-VVT) ทำงานร่วมกับ Suzuki Exhaust Tuning-Alpha (SET-A) และ Suzuki Top Feed Injector (S-TFI) สามารถสร้าง Broad Power System สามารถเพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์ ขับขี่ในรอบความเร็วเครื่องยนต์ที่สูงโดยไม่มีผลต่อการขับขี่ในรอบความเร็วต่ำและกลาง ด้วยระบบไฟฟ้า (Ride by Wire Throttle Bodies) ตอบสนองได้สนุกมากขึ้น

เป็นความท้าทายที่สามารถค้นหากันได้ไม่ยากและ ซูซูกิ พร้อมที่จะให้ทุกคนได้เข้ามาพิสูจน์กันได้ที่โชว์รูม Suzuki Big Bike ทั่วประเทศ หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2533-1170, [email protected], www.facebook.com/suzukisociety หรือ www.thaisuzuki.co.th

#SUZUKI #SUZUKISOCIETY #SUZUKIGSXR1000R

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *