web analytics

ติดต่อเรา

ETON Unlock ปลดล็อค น็อคราคา

ETON Group  (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร นำโดยคุณพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ และ คุณอัจฉรีย์  ตันติยันกุล  ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ดำเนินงานมากว่า 26 ปี

อีตั้น กรุ๊ป จัดโปรโมชั่นพิเศษกว่าครั้งไหน ๆ สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์นำเข้าหรูหรา มีระดับ ที่ยกขบวนมาเลือกหลากหลายรุ่น การันตีความถูกและความคุ้มค่าของราคา กับแคมเปญ ETON Unlock ปลดล็อค น็อคราคา” ที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณรับรถได้เลยทันที ไม่ต้องรอ เพื่อให้คุณได้เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ กับราคาที่คุณเอื้อมถึง พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษต่าง ๆ มากมาย

ท่านที่ชื่นชอบรถยนต์เอนกประสงค์ Mini MPV ไม่ว่าจะเป็นรุ่น ‘Senena’, ‘Voxy’ และ ‘Esquire’ ต้องไม่พลาดกับข้อเสนอสุดพิเศษ ราคาเริ่มต้นที่ 2.19 ล้านบาท พร้อมรับความคุ้มค่าที่ให้คุณ ฟรี! ค่าบำรุงรักษา (Maintenance) 2 ปี หรือ 40,000 กม. สำหรับลูกค้าที่เลือกซื้อรถยนต์กลุ่ม Mini MPV ทั้ง 3 รุ่นจากอีตั้น กรุ๊ป ความพิเศษครั้งนี้จัดหนัก จัดเต็ม เพื่อลูกค้าของอีตั้นเท่านั้น

หากคุณเป็นหนึ่งที่หลงใหลในเสน่ห์ของรถยนต์สไตล์ SUV อย่างเช่น ‘Harrier’ รถอเนกประสงค์ที่ใช้งานง่าย มีสมรรถนะสูง อีตั้น กรุ๊ป เรามีพร้อมให้บริการให้แก่คุณด้วยราคาที่พิเศษสุด ที่รอให้คุณเป็นเจ้าของ ในราคาพิเศษจาก 3.15 ล้านบาท ลดเหลือเพียง 2.29 ล้านบาทเท่านั้น  พร้อมให้คุณรับรถได้เลยทันที แถมฟรี ชุดแต่งROJAM แท้จากญี่ปุ่น

อีกหนึ่งรุ่นที่ต้องไม่พลาดสำหรับ Alphard SC/SRC 2020 ความสมบูรณ์แบบเหนือระดับ ด้วยรูปลักษณ์อันโดดเด่น อีตั้น กรุ๊ป เราพร้อมนำเสนอให้แก่ลูกค้าทุกท่านได้พิสูจน์ การันตีด้วยราคาที่ถูกกว่า พร้อมรับฟรี ชุดแต่ง Beyond Luxurious Style มูลค่ากว่า 50,000 บาท โอกาสดี ๆ ที่คนรัก Alphard ไม่ควรพลาด

และสุดท้ายกับ TOP HYBRID สุดยอดนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้าที่มาพร้อมประหยัดพลังงาน กับรุ่น Alphard Hybrid GF 2020 จากอีตั้น กรุ๊ป ซึ่งครั้งนี้ที่จัดเต็ม Full Option สำหรับลูกค้าในราคาที่ถูกกว่าถึง 300,000 บาท พร้อมด้วยค่าบำรุงรักษา (Maintenance) 2 ปี หรือ 40,000 กม. และรับประกัน Hybrid 5 ปี หรือ 100,000 กม. ความพิเศษคุ้มค่า คุ้มราคาเพื่อลูกค้าอีตั้น กรุ๊ป

นอกจากนี้  อีตั้น กรุ๊ป ยังมีข้อเสนอพิเศษอื่นอีกมากมายที่ลูกค้าไม่ควรพลาด

  • บริการอบโอโซนฆ่าเชื้อโรค ก่อนส่งถึงมือลูกค้า
  • รับรถทันที! พร้อมบริการส่งมอบรถฟรีถึงบ้าน
  • ฟรี! บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง
  • ฟรี! ค่าบำรุงรักษา (Maintenance) 2 ปี / 40,000 กม.
  • พร้อมรับข้อเสนอต่างๆ อีกมากมาย

สำหรับแคมเปญดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 – 31 พฤษภาคม 2563  ทั้งนี้ ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมของอีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขาทั่วประเทศ  ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ สาขารัชดาภิเษก สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น หรือติดต่อเบอร์ 0-2789-9998 เปิดบริการทุกวันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.30 น.

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *