web analytics

ติดต่อเรา

“ETON CLEAN AND SAVE” คืนความสะอาด ปราศจากไวรัส

ETON Group  (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร นำโดยคุณพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ และ
คุณอัจฉรีย์  ตันติยันกุล
  ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ดำเนินงานมากว่า 26 ปี

อีตั้น กรุ๊ป  เรามีความห่วงใย และเล็งเห็นเรื่องความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้น เราจึงได้จัดโปรแกรมบริการพิเศษ ETON Clean and Save” คืนความสะอาด ปราศจากไวรัส เพื่อรถยนต์ที่คุณรักจะสะอาดเหมือนใหม่ทั้งภายในและภายนอก ปราศจากเชื้อโรค ด้วยการดูแลจากทีมศูนย์บริการของอีตั้น กรุ๊ป เพราะเราใส่ใจทุกรายละเอียดงานบริการที่ได้มาตรฐาน

  • สำหรับลูกค้า ETON และ ETON Choice ท่านจะได้รับ
    • ฟรี! บริการดูแลทำความสะอาดรถแบบครบวงจร
    • ฟรี! เข้ารับบริการอบโอโซน ประสิทธิภาพสูง
  • สำหรับลูกค้าทั่วไป ท่านจะได้รับ
    • ค่าบริการราคาพิเศษเพียง 399 บาท จากราคาปกติ 800 บาท
      • บริการดูแลทำความสะอาดรถแบบครบวงจร
      • เข้ารับบริการอบโอโซน ประสิทธิภาพสูง

 

อีตั้น กรุ๊ป ศูนย์บริการที่ลูกค้าไว้วางใจ

อีตั้น กรุ๊ป ยืนหนึ่งในเรื่องของศูนย์บริการมาตรฐานอย่างครบวงจร ดังนั้น เราไม่หยุดพัฒนาในการให้บริการอันเป็นเลิศให้แก่ลูกค้าของเรา ด้วยเครื่องมืออุปกรณ์การซ่อมที่ได้มาตรฐาน และมีความแม่นยำในการตรวจสอบ ทั้งรถญี่ปุ่นและรถยุโรป โดยทีมผู้เชี่ยวชาญ ทั้งงานเช็คระยะทั่วไป และงานซ่อมบำรุง เพื่อความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ตามแนวคิด “Excellent Service” ดังนั้น อีตั้นจึงพัฒนาการบริการให้มีความรวดเร็ว ตลอดจนถึงความสะดวกสบายในการใช้บริการกับ One Stop Service ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าเป็นสำคัญ

 

มั่นใจด้วยการรับประกันคุณภาพงานซ่อม

อีตั้น กรุ๊ป มุ่งเน้นการให้บริการด้วยเทคโนโลยีและเครื่องมือที่ทันสมัย เพิ่มความมั่นใจให้คุณด้วยอะไหล่แท้ 100% สำหรับงานซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ เป็นต้น เพื่อตอบสนองความต้องการที่รวดเร็วของลูกค้า นอกจากนี้ ยังได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เพื่อรถยนต์ที่คุณรัก

 

งานดูแลรักษาความสะอาดรถยนต์

อีตั้น กรุ๊ป เรารับประกันความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน ในการดูแลรถยนต์ก่อนส่งมอบ ด้วยบริการล้างรถอย่างสะอาด และพิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการล้าง ตลอดจนการทำความสะอาดภายในห้องโดยสาร ลูกค้าทุกท่านจะมั่นใจได้ว่ารถยนต์ของคุณจะสะอาดเหมือนใหม่อีกครั้ง

 

ห้องรับรองลูกค้าพร้อมด้วยอาหารและเครื่องดื่ม

อีตั้น กรุ๊ป เรามีห้องรับรองลูกค้าที่กว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ  ครบครันด้วยอาหารและเครื่องดื่ม, เก้าอี้นวดไฟฟ้า , มุมเด็กเล่น รวมถึงบริการหนังสือพิมพ์ นิตยสาร ทีวี และ Wi-Fi Internet  เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลิน และผ่อนคลายในระหว่างการรอรับบริการ

ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วสำหรับลูกค้าในการเข้ารับบริการ ท่านที่สนใจสามารถโทรติดต่อ
นัดหมายล่วงหน้า
ได้ที่เบอร์ โทร.0-2789-9998 ตั้งแต่วันนี้ – 15 มิถุนายน 2563 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการของอีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 3 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น เปิดบริการทุกวันจันทร์ – เสาร์ ตั้งแต่เวลา 07.30 – 17.30 น. หรือทุกช่องทางออนไลน์ของ ETON Group www.eton-import.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *