web analytics

ติดต่อเรา

ไทยแลนด์ มิวเซียม พาส ซื้อไว้ก่อน หมดโควิดแล้วออกไปเที่ยวกัน!

บัตรไทยแลนด์ มิวเซียม พาส (Thailand Museum Pass) มิวเซียมพรีเมี่ยมการ์ดใบแรกของเมืองไทย ชวนคุณเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวและเรียนรู้กับพิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้กว่า 64 แห่งทั่วประเทศ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไม่หยุดเที่ยว ไม่หยุดเรียนรู้” ค้นพบแรงบันดาลใจใหม่ ๆ และความรู้ตลอดเส้นทางพร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย ในราคาสุดคุ้มเพียง 299 บาท

แม้ช่วงนี้จะยังไม่สามารถออกไปท่องเที่ยวหรือใช้บัตรไทยแลนด์ มิวเซียม พาส ได้ แต่ก็สามารถซื้อบัตรเก็บไว้ใช้ตอนที่สถานการณ์ดีขึ้น เนื่องจากบัตรมีอายุ 1 ปี นับตั้งแต่วันที่เปิดใช้ ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อบัตรได้หลากหลายช่องทาง สะดวกที่ไหนแวะซื้อได้เลย ร้าน 7-Eleven และ All Ticket, KTC Touch 23 แห่ง, สายการบินไทยไลอ้อนแอร์, เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตร บริษัท เจ้าพระยาทัวร์ริสโบท จำกัด 3 จุดให้บริการ (ท่าสาทร ท่ายอดพิมาน และท่ามหาราช) หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ผ่านทาง KTC World Travel Service, เว็บไซต์ Museum Siam (ฟรีค่าจัดส่ง), แอปพลิเคชันมิวเซียมไทยแลนด์ (Museum Thailand) และล่าสุดกับตู้จำหน่ายบัตรที่รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ทางออกที่ 4 ทั้งนี้ยังสามารถหาซื้อได้จากพิพิธภัณฑ์อีก 40 แห่ง หลังเปิดให้บริการอีกด้วย

นอกจากจะเข้าชมพิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้ภายในประเทศกว่า 64 แห่งแล้ว พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็นการรับอาหารและเครื่องดื่มฟรี พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 30% ในการซื้อสินค้าและบริการจากร้านค้าต่าง ๆ ที่อยู่บริเวณโดยรอบพิพิธภัณฑ์ที่ร่วมโครงการ รวมถึงร้านอาหาร เครื่องดื่ม ของที่ระลึก ตลอดจนกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งนี้ เพื่อให้การเที่ยวพิพิธภัณฑ์ของทุกคนสนุกและคุ้มค่าตลอดเส้นทางมากที่สุดตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ตอกย้ำแนวความคิดในการสร้างวัฒนธรรมการท่องเที่ยวเชิงแหล่งเรียนรู้ และรณรงค์ให้คนไทยรุ่นใหม่ที่ชอบท่องเที่ยว ให้หันมาเที่ยวพิพิธภัณฑ์มากขึ้นหมดโควิดแล้วออกมาเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของไทยกัน

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.museumthailand.com/en/museumpass หรือทางเฟซบุ๊คเพจ Thailand Museum Pass

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *