web analytics

ติดต่อเรา

ออเนอร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดสำหรับทุกการใช้งาน

ออเนอร์ แบรนด์เทคโนโลยีระดับโลก เผยกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์สำหรับทุกการใช้งานเพื่อคนรุ่นใหม่ในยุคสมาร์ทไลฟ์ ด้วยพอร์ตผลิตภัณฑ์ที่ครบถ้วนสำหรับประเทศจีน ไม่ว่าจะเป็นแล็ปท็อป HONOR MagicBook Pro, แท็บเล็ต HONOR ViewPad 6, เราเตอร์ HONOR Router 3, โทรทัศน์ HONOR Vision X1 Series และ ดีไวซ์สำหรับสมาร์ทโฮม HONOR Choice โดยออเนอร์จะจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ทั่วโลก

ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณด้วยแล็ปท็อปและแท็บเล็ตใหม่ล่าสุดอย่าง HONOR Magicbook Pro และ ViewPad 6

HONOR MagicBook Series ได้รับการออกแบบมาเพื่อมืออาชีพรุ่นใหม่และนักเรียน นักศึกษาที่ต้องการฟีเจอร์และฟังก์ชันที่เหนือกว่า ในราคาที่เอื้อมถึง ด้วยเรทติ้ง 5 ดาวจาก Expert Reviews ในกลุ่มผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเรียน วันนี้ออเนอร์ยังประกาศ HONOR Academy Program สำหรับตลาดต่างประเทศ พร้อมนำเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีมาเพิ่มโอกาสในการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนทั่วโลก ให้พวกเขาสามารถเรียนรู้ด้วยตนเองบนคอมพิวเตอร์และบริการใหม่ๆ อย่าง Microsoft 365 นอกจากนี้ HONOR Magicbook Series ยังมุ่งช่วยนักเรียน นักศึกษาและคนรุ่นใหม่ในการขัดเกลาทักษะใหม่ๆ ปลดปล่อยจินตนาการ และสร้างเสริมแรงผลักดันในชีวิตประจำวัน ด้วยบริการใหม่ล่าสุดที่ดียิ่งขึ้นจากไมโครซอฟท์อย่าง Microsoft 365 Personal ที่มีอายุการใช้งานนานถึง 1 ปี

นอกจากนั้น ออเนอร์ยังเผยโฉม HONOR MagicBook Pro แล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดขนาด 16.1 นิ้ว ด้วยสัดส่วนจอต่อตัวเครื่องที่ 90% พร้อมความบางขอบจอเพียง 4.9 มม. เน้นประสบการณ์การรับชมที่ดีเยี่ยมแก่ผู้ใช้งาน HONOR MagicBook Pro มาพร้อมขุมพลังโปรเซสเซอร์ Intel Core i7-10510U รุ่นที่ 10 และการ์ดจอ NVIDIA® GeForce®MX350 เพื่อประสบการณ์ที่ลื่นไหลและเสถียรยิ่งขึ้น นอกจากนั้นฟีเจอร์มัลติสกรีนสำหรับการทำงานร่วมกัน ยังทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของผู้ใช้งานสูงขึ้นไปอีกขั้น HONOR MagicBook Pro มีราคาเริ่มต้นที่ 5,999 หยวน สำหรับรุ่น i5/16GB/512GB SSD/MX350 และ 6,699 หยวน สำหรับ i7/16GB/512GB SSD/MX350 โดยทั้งสองรุ่นจะวางขายที่ประเทศรัสเซีย ตั้งแต่เดือนกันยายน 2563 เป็นต้นไป[1]

เพื่อการเชื่อมต่อที่ไม่สิ้นสุดของผู้ใช้งาน ออเนอร์ยังได้นำเสนอแท็บเล็ต HONOR ViewPad 6 ด้วยประสิทธิภาพการเชื่อมต่อของ Kirin 985 5G SoC และ Wi-Fi 6+ แท็บเล็ตใหม่ล่าสุดนี้พร้อมส่งมอบประสิทธิภาพที่ลื่นไหลสำหรับการทำงานและความบันเทิงทุกรูปแบบ HONOR ViewPad 6 มาพร้อมกับจอระดับ 2K FullView สามารถแบ่งจอได้อย่างชาญฉลาดและมีคุณภาพเครื่องเสียงระดับ HD ทั้งยังสามารถใช้งานกับ HONOR Magic-Pencil ซึ่งเป็นอุปกรณ์ชั้นเลิศสำหรับการปลดปล่อยจินตนาการความคิดสร้างสรรค์ โดยออเนอร์จะประกาศราคาแท็บเล็ตรุ่นใหม่ในวันที่ 13 มิถุนายน และจะเริ่มออกจำหน่ายในต่างประเทศตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2563[2] เป็นต้นไป

บูสท์การเชื่อมต่อของคุณด้วย HONOR Router 3 และ HONOR Vision รุ่นใหม่

HONOR Router 3 นับเป็นเราเตอร์รุ่นแรกของออเนอร์ที่ใช้เทคโนโลยีไวไฟรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Wi-Fi 6 เพื่อความเร็วที่เหนือกว่าสำหรับผู้ใช้งาน ตัวเครื่องประกอบด้วยชิปเซ็ต Wi-Fi 6 และ Gigahome Dual-core 1.2 GHz CPU เราเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ให้แบนด์วิดธ์ที่กว้างขึ้นตั้งแต่ 2.4Ghz ถึง 5Ghz และยังสนับสนุนเทคโนโลยีสำหรับผู้ใช้งานหลายคนหรือ OFDMA เพื่อให้สามารถเชื่อมต่อได้โดยตรงกับดีไวซ์จำนวนมาก เพื่อความเสถียรและคุณภาพการสตรีมข้อมูลที่ดียิ่งขึ้นโดยไม่มีอาการสะดุด  HONOR Router 3 มาในราคา 219 หยวน และจะเริ่มจำหน่ายในต่างประเทศในเดือนกรกฎาคม 2563

อีกหนึ่งดีไวซ์ที่ออเนอร์เปิดตัวในวันนี้คือ สมาร์ททีวีรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR Vision X1 Series ด้วยจอระดับ 8K มาพร้อมกับเทคโนโลยีประมวลผลภาพแบบ MEMC (Motion Estimate and Motion Compensation) และลำโพง 10W ถึง 4 ตัว นับเป็นสมาร์ททีวีที่ให้ความคมชัดเสมือนจริงและคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้ ยังได้รับการออกแบบให้มีฟังก์ชันเลขาอัจฉริยะ (Smart Assistant) และสามารถควบคุมได้จากดีไวซ์ออเนอร์อื่นๆ เพื่อไลฟ์สไตล์ที่ไร้ขีดจำกัดและสามารถเชื่อมต่อได้ตลอดเวลา สำหรับ HONOR Vision X1 Series นี้มีให้เลือกทั้งขนาด 65 นิ้ว และ 55 นิ้ว ในราคา 3,299 หยวน และ 2,299 หยวน ตามลำดับ

ประสบการณ์สมาร์ทโฮมที่ครอบคลุมจาก HONOR Choice

HONOR Choice เป็นส่วนหนึ่งของระบบสมาร์ทไลฟ์ของออเนอร์ ซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์สมาร์ทดีไวซ์ที่ดีที่สุดมากมายจากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงรอบด้านตั้งแต่ สมาร์ทโฮม กีฬา บันเทิง เทคโนโลยี และท่องเที่ยว HONOR Choice เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่ตั้งใจผลิตนวัตกรรมใหม่ๆ ที่หลากหลาย ซึ่งสะท้อนปรัชญาการออกแบบที่ทันสมัยโดยยึดผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง HUAWEI HiLink เพื่อการเชื่อมต่อไร้ขอบเขตและประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า

HONOR Choice เปิดตัว TWS Earbuds X1 ที่สุดของหูฟังไร้สายที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ด้านเสียงแบบไร้ที่ติ ด้วยอายุแบตเตอรี่นานถึง 24 ชั่วโมง โดย TWS Earbuds X1 จะวางจำหน่ายในราคา 169 หยวน

นอกจากนี้ HONOR Choice ยังเผยโฉมเครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ อุปกรณ์ทำความสะอาดที่มีน้ำหนักเบาและใช้งานได้หลากหลายด้วยเทคโนโลยีการดูดฝุ่นที่ทรงพลังและเทคโนโลยีถูพื้น ด้วยพลังการดูดจากมอเตอร์ที่มีขนาด 350W และ 100,000 รอบต่อนาที เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะนี้ยังใช้แบตเตอรี่ที่ทำงานได้นานถึง 65 นาทีและระบบการฆ่าเชื้อผ่านแสดงอัลตราไวโอเลท เพื่อกำจัดแบคทีเรียบนพื้นผิวต่างๆ

สำหรับฤดูร้อนที่กำลังมาถึง HONOR Choice ยังได้เปิดตัว Air Multiplier และ Humidifier เพื่อช่วยผู้ใช้งานได้คลายร้อนและรู้สึกเย็นสบาย ในขณะที่ Desk Lamp (ไฟตั้งโต๊ะ) Electronic Toothbrush (แปรงสีฟันไฟฟ้า) และ Smart Kettle (กาต้มน้ำอัจฉริยะ) ยังมีการตั้งค่าแบบอัจฉริยะ เพื่อความผ่อนคลาย ความสะดวกสบาย และสมาร์ทไลฟ์สไตล์อย่างถึงที่สุดที่บ้านของคุณ โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ HONOR Choice จะเริ่มจัดจำหน่ายในต่างประเทศตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไป

มร.จอร์จ จ้าว (George Zhao) ประธาน ออเนอร์ กล่าวว่า “ออเนอร์มีความมุ่งมั่นที่จะนำประสบการณ์สมาร์ทไลฟ์ที่เหนือกว่ามาสู่ตลาดโลก เพื่อช่วยให้คนรุ่นใหม่มีสุขภาพกายและใจที่ดีทั้งในการทำงานและการเรียนทางไกลที่มีประสิทธิภาพในช่วงเวลาที่ลำบากเช่นนี้ นอกจากนี้ ออเนอร์ยังมียุทธศาสตร์ในการเข้าถึงสมาร์ทไลฟ์ของผู้ใช้งานในทุกโอกาส เว็บไซต์ HIHONOR.com ของเราจึงเน้นสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีเยี่ยมด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ออเนอร์สำหรับทุกโอกาส พร้อมกับความสะดวกสบายด้านการขนส่ง การบริการหลังการขาย และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญของเราอย่างครบวงจร”

ปัจจุบัน ออเนอร์เปิดตัวแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซไปแล้ว 14 แห่งและมีผู้ใช้งานลงทะเบียนรวมแล้วถึง 1.54 ล้านราย พร้อมเดินหน้าเปิดตัวเว็บไซต์ HIHONOR.com ในสหราชอาณาจักร อย่างเป็นทางการในวันที่ 21 พฤษภาคม 2563

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *