web analytics

ติดต่อเรา

“พีทีจี เอ็นเนอยี” สนับสนุนโครงการ #แบกหมอสู้โควิด จัดหาเครื่องมือทางการแพทย์รักษา COVID-19

“พีทีจี เอ็นเนอยี” เดินหน้าสานต่อโครงการยับยั้งการแพร่ของ COVID-19 ด้วยการสนับสนุนโครงการ #แบกหมอสู้โควิด ร่วมกับกระทรวงท่องเทียวและกีฬา จัดการแข่งขันอีสปอร์ตออนไลน์ ระดมทุนบริจาคให้สภากาชาดไทย เพื่อจัดหาเครืองมือทางการแพทย์รักษา COVID-19

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ ตำแหน่งผู้อำนวยการการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า ในปัจจุบันสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19ได้แพร่กระจายไปทั่วโลก และหลายจังหวัดในประเทศไทย

ดังนั้น บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) จึงได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ #แบกหมอสู้โควิด ที่ทางกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬาได้เริ่มโครงการงานแข่งขันอีสปอร์ตออนไลน์ เพื่อระดมทุนบริจาคให้สภากาชาดไทย และสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ที่มีการทำงานอย่างหนักหน่วง เพื่อต้องการยับยั้งการระบาดของ COVID-19

โดยการแข่งขันครั้งนี้จะมีการแข่งขันทั้งหมด 3 เกมส์ ได้แก่ Arena of Valor (ROV), League of Legends (LoL), และ Identity V ซึ่งจะทำการแข่งขันบน omu.gg ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการแข่งอีสปอร์ต ออนไลน์อันดับต้นๆของประเทศไทย ทำให้ผู้ชมที่สนใจติดตามการแข่งสามารถเข้ารับชมการแข่งขันผ่านช่องทางทางออนไลน์ได้ที่บ้าน เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนทำกิจกรรมอยู่บ้านอย่างปลอดภัย และให้สอดคล้องตามนโยบายของรัฐบาล “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ที่ต้องการยับยังแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

อีกทั้ง โครงการนี้ยังจะส่งเสริมให้ผู้สนใจในกีฬาอีสปอร์ตได้ร่วมใจกันทำการกุศล ด้วยการบริจาคเงินให้สภากาชาดไทยในการจัดหาเครื่องมือทางการแพทย์ เพื่อรักษาโควิด-19 ซึ่งการดำเนินงานทั้งหมดจะใช้ช่องทางออนไลน์ ผ่านทางพันธมิตรในการจัดงานในครั้งนี้ อาทิ การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ การถ่ายทอดสด และการประกาศผล เพื่อความปลอดภัยในการจัดโครงการ

นอกจากนี้ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) จะขอเป็นอีกหนึ่งแรงที่ช่วยให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤตไปด้วยกัน ด้วยการเดินหน้าโครงการต่าง ๆ เพื่อช่วยลดการระบาดและบรรเทาความเดือดร้อน อย่างเช่น การพ่นฆ่าเชื้อในรถโดยสารแท็กซี่ และรถส่วนบุคคล ที่สถานีบริการน้ำมัน และ LPG ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

“เรามีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยยกระดับวงการอีสปอร์ตของไทย เพื่อให้ทัดเทียมกับระดับโลก ขณะเดียวกันยังได้ช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนในเวลานี้  และพวกเรา PT จะไม่หยุดโครงการดี ๆที่จะช่วยเหลือสังคม และจะขอร่วมอยู่เคียงข้างคนไทยเพื่อฝ่าฟันวิกฤติโควิด-19 ครั้งนี้ และทุก ๆ วิกฤตที่คนไทยเดือดร้อน ให้เราสามารถก้าวผ่านทุกวิกฤตไปได้ด้วยกัน” นายพร้อมศักดิ์ กล่าว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *