web analytics

ติดต่อเรา

ดีแทค ให้ฟรีอินเทอร์เน็ตบุคลากรทางการแพทย์

ดีแทคมีความตั้งใจเป็นพลังร่วมในกระบวนการพลิกฟื้นและสร้างสังคมที่เข้มแข็งกลับคืนมา เพื่อรับกับ new normal หลังวิกฤตโควิด-19 สนับสนุนภารกิจแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์และ อสม. หรืออาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน ทั่วประเทศ ผ่านการอัปเกรดอินเทอร์เน็ตแบบไม่จำกัดไม่ลดความเร็วฟรีเป็นเวลา 3 เดือน โดยบุคลากรทางการแพทย์ และอสม.ที่ใช้บริการเครือข่ายดีแทคแบบรายเดือนสามารถลงทะเบียนเพื่อรับบริการอินเทอร์เน็ตได้ผ่านดีแทคแอปพลิเคชั่น ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค. – 10 มิ.ย. 63 สมัครได้ที่ http://dtac.co.th/s/vqIMV ล่าสุดได้รับการตอบรับในการลงทะเบียนรับบริการจากบุคลากรทางการแพทย์เข้ามาเป็นจำนวนมากกว่า 8,000 รายแล้ว จึงขอเชิญชวนให้คนไทยทุกคนเข้ามาช่วยกันแชร์คลิปวิดีโอส่งต่อให้คุณหมอมีกำลังใจที่เข้มแข็งต่อไป

นายชารัด เมห์โรทรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคได้ปลุกพลัง ให้คนไทยทุกคนสร้างความคิดบวก มีความรักสามัคคีรวมใจกันเป็นหนึ่ง ช่วยเหลือเกื้อกูลและแสดงน้ำใจต่อกัน โดยการส่งสัญญาณของการแสดงความพร้อมของดีแทคไปถึงลูกค้าทุกคนในการเริ่มต้นใหม่ไปด้วยกันกับทุกคนในสังคม ดีแทคได้เปลี่ยนชื่อเน็ตเวิร์คบนมุมซ้ายของโทรศัพท์มือถือของผู้ใช้งานในระบบเครือข่ายดีแทค จาก ‘Stay Safe’ เป็น ‘Better Together’ เราจะผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันได้อย่างยั่งยืน”

ภายใต้แคมเปญเดียวกันนี้ ดีแทคยังขอเชิญชวนประชาชนมาร่วมกันแชร์คลิปวิดีโอส่งกำลังใจไปยังบุคลากรทางการแพทย์ ผ่านแคมเปญสื่อสาร : Dtag แท็กยิ้มให้ไม่อั้น ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอจากเหล่าศิลปิน ดารา อารมณ์ดี และยอดนิยม ที่มีผู้ติดตามในโซเชียลมีเดียมากมาย ที่โพสต์ขึ้นในโซเชียลมีเดียของดีแทค ทั้ง Facebook, Line, YouTube, Instagram และ Twitter ซึ่งมีเนื้อหาส่งต่อรอยยิ้มและกำลังใจ พร้อมกับติด # เพื่อส่งต่อความอารมณ์ดี และแสดงความขอบคุณแบบไม่จำกัดจากบ้านถึงโรงพยาบาลให้ทีมแพทย์ พยาบาล และทีม อสม. ได้ดูแล้วยิ้ม มีกำลังใจที่เข้มแข็งเพื่อรับมือกับภารกิจตรวจรักษาเชิงรุกหลังการแพร่ระบาดใหญ่ของเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่อไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *