web analytics

ติดต่อเรา

“ชิไมโกะ” เซรั่มรังไหม 5 สี หนึ่งเดียวในโลก เปิดตัวพรีเซนเตอร์

Shimaiko (ชิไมโกะ) แบรนด์สกินแคร์สุดหรูระดับพรีเมียมของ บริษัท บิวตี้ พลัส อินเตอร์ จำกัด เปิดตัว Shimaiko Hydro silk 5 SOL (ชิไมโกะ ไฮโดร ซิลค์ ไฟฟ์ โซล) เซรั่มสำหรับผิวหน้าประสิทธิภาพสูง ผลิตจากหัวเชื้อโปรตีนเซรั่ม ที่มีส่วนผสมจากไฮโดรไลเซท ซิลด์ สูตรน้ำ ที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เป็นสูตรที่พัฒนามาเพื่อผิวหน้าของคนไทยโดยเฉพาะ มีการใช้ เทคโนโลยีสุดล้ำจากประเทศญี่ปุ่นอย่างพิถีพิถันและมีประสิทธิภาพอันเหนือชั้น โดยมีวางจำหน่ายในช่วงเดือน พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา

Shimaiko Hydro silk 5 SOL (ชิไมโกะ ไฮโดร ซิลค์ ไฟฟ์ โซล) หรือ เซรั่มรังไหม 5 สี เป็นหัวเชื้อโปรตีนเซรั่มที่ผลิตจากฟาร์มออร์แกนิค ฟาร์มเดียวในโลก ที่สามารถเพาะเลี้ยงรังไหมทั้ง 5 สี ทำให้รังไหมที่ได้อุดมไปด้วยสารสกัดที่เข้มข้นและปลอดภัย ไร้สารอันตราย ซึ่ง Shimaiko (ชิไมโกะ) เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย ที่รวบรวมรังไหม 5 สี 5 สายพันธุ์ ไว้ในที่เดียว

 ที่พิเศษไปกว่านั้นคือ Shimaiko Hydro silk 5 SOL (ชิไมโกะ ไฮโดร ซิลค์ ไฟฟ์ โซล)  หรือ เซรั่มรังไหม 5 สี ถือเป็นสูตรเฉพาะของทางแบรนด์ Shimaiko (ชิไมโกะ)  มีส่วนผสมของโปรตีนรังไหม ที่มีความเข้มข้นในสัดส่วนที่แตกต่างกว่าแบรนด์อื่น พร้อมทั้งมีกรดอะมิโนถึง 18 ชนิด ซึ่งมีโครงสร้างคล้ายกับร่างกายมนุษย์ ที่สามารถดูดซับและฟื้นฟูสู่ชั้นผิวได้ ดีกว่าไฮยาลูรอน (มีผลการวิจัยจากประเทศญี่ปุ่น) อีกทั้งยังมีความสามารถในการกักเก็บโปรตีนบำรุงผิวไว้ได้ยาวนานกว่า ทั้งนี้ยังปราศจากสารอันตรายต่อผิวหน้า เช่น พาราเบน สีสังเคราะห์ น้ำหอม จึงเหมาะสำหรับผิวที่แพ้ง่ายอีกด้วย

ปัจจุบัน Shimaiko Hydro silk 5 SOL (ชิไมโกะ ไฮโดร ซิลค์ ไฟฟ์ โซล) หรือเซรั่มรังไหม 5 สี เป็นที่นิยมในกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน ที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป เพราะผู้หญิงในวัยดังกล่าวจะเริ่มมีปัญหาเรื่อง ริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ ผิวแก่ อันเป็นผลเนื่องมาจากการใช้ชีวิตประจำวัน เช่น ความเครียด แสงแดด อาหาร หรือมลภาวะ ต่างๆ ซึ่ง Shimaiko Hydro silk 5 SOL (ชิไมโกะ ไฮโดร ซิลค์ ไฟฟ์ โซล) สามารถตอบโจทย์และช่วยแก้ปัญหาผิวแก่ ให้กลับค่อยๆดีขึ้นภายในระยะเวลาเพียง 14 วัน

ล่าสุด บริษัท บิวตี้ พลัส อินเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบรนด์  Shimaiko (ชิไมโกะ) ได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์  คุณ “ ปู กมลชนก ปานใจ” อดีตนักแสดงและนางแบบนิตยสารแพรวชื่อดัง ขวัญใจสาววัย40+  อีกทั้งยังเป็นนักเขียนฝีปากกล้า กูรูเรื่องความสัมพันธ์ และสุขภาพ เธอมีดีกรีปริญญาโท ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย จากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ปัจจุบัน คุณกมลชนก ปานใจ เป็น Life coach และ บล็อกเกอร์ที่มีคนติดตามเพจมากกว่า 3 แสนคน

ทั้งนี้ทางผู้บริหารแบรนด์ Shimaiko (ชิไมโกะ) มองเห็นว่า “ปู กมลชนก” คือแรงบันดาลใจของผู้หญิงหลายคน ที่แม้ว่าปัจจุบันเธอจะอายุเข้าสู่วัยเลข 5 แล้วยังมีผิวหน้าที่เต่งตึง กระชับ ดูดีกว่าผู้หญิงหลายๆคนในวัยเดียวกัน  โดย “ปู กมลชนก” ได้เริ่มจากการเป็นผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ชิไมโกะจริงเองมาก่อน น่าจะสะท้อนและตอบโจทย์ปัญหาผิวของสาววัย40+ ได้มากที่สุด

สำหรับในปีนี้ ทางแบรนด์ Shimaiko (ชิไมโกะ) นอกจากจะออกผลิตภัณฑ์  Shimaiko Hydro silk 5 SOL (ชิไมโกะ ไฮโดร ซิลค์ ไฟฟ์ โซล) หรือเซรั่มรังไหม 5 สี แล้ว ยังได้เพิ่มกลุ่มไลน์ผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลผิวหน้าแบบครบวงจร ได้แก่

– SHIMAIKO Essence Eye Gel  ( เอสเซนต์บำรุงรอบดวงตา)

– SHIMAIKO Cocoon Face Scrub (รังไหมสครับ จากฟาร์มออร์แกนิค)

– SHIMAIKO Golden Silk (Cleansing Gel) ( เจลทำความสะอาดผิวสูตร All in one)

นอกจากนี้ ทางแบรนด์  Shimaiko (ชิไมโกะ) ยังได้วางแผนเน้นโปรโมทผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ไม่ว่าจะเป็น ช่องรายการโทรทัศน์หลัก เคเบิ้ลทีวี ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด เพื่อขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น และตอกย้ำความ พรีเมี่ยมของสินค้าที่ผลิตมาจาก รังไหม 5 สี สูตรเฉพาะเจ้าแรกเจ้าเดียวในไทย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *