web analytics

ติดต่อเรา

Suzuki Raider R150 สปอร์ตอันเดอร์โบน รุกฆาตด้วยเทคโนโลยีจาก GSX-R ซีรีย์แบบหัวฉีด 2-Spray-Type

Suzuki Raider R150 สปอร์ตอันเดอร์โบนที่ยังคงอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับการถ่ายทอดมาจาก GSX-R รถแข่งในศึก MotoGP ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก การขับเคลื่อนอันทรงพลังด้วยเครื่องยนต์แบบดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาร์ฟ ทวินแคม 4 วาล์ว ที่มีการแยกการทำงานของวาล์วไอดีและไอเสียแยกออกจากกัน จึงเป็นการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้เครื่องยนต์สามารถตอบสนองได้ทุกรอบความเร็ว พร้อมกับได้มีการนำเอาเทคโนโลยีการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงจาก Suzuki GSX-R ซีรีย์ ที่เป็นการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ 2-Spray-Type

โดยมีการสั่งจ่ายน้ำมันจากหัวฉีดเดียวไปที่วาล์วไอดีทั้ง 2 ตัว จึงทำให้เครื่องยนต์ตอบสนองได้อย่างเต็มที่ พร้อมทำให้ระบบการเผาไหม้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น พร้อมกำลังอัดด้วยลูกสูบขนาด 62 มิล. และมีระยะชักที่ 48.8 มิล. ให้กำลังอัดที่ 11.5 : 1 จุดระเบิดแบบอิเลคทรอนิกส์ (ทรานซิสเตอร์) นอกจากนั้นยังระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำที่เป็นการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องยนต์ได้ ส่งกำลังด้วยเกียร์แบบ 6 สปีดและระบบคลัตช์มือ ตัวชุดคลัตช์จะเป็นแบบเปียก หลายแผ่นซ้อนกัน ด้วยเทคโนโลยีจากสนามแข่งจึงทำให้ Suzuki Raider R150 เป็น King Of Hyper Underbone ได้อย่างไม่มีข้อสงสัย

ไม่ใช่เพียงแค่เทคโนโลยีที่เหนือชั้นเท่านั้น Suzuki Raider R150 ยังดูแลรักษาง่าย เพียงแค่เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะทางในคู่มือเท่านั้น จึงเป็นคำตอบของการรุกฆาตครั้งใหม่สำหรับ Suzuki Raider R150 พร้อมให้ทุกคนเข้ามาพิสูจน์ความเหนือชั้นกันได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ใกล้บ้านท่านหรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2533-1170, E-Mail : [email protected], www.facebook.com/suzukisocietywww.thaisuzuki.co.th หรือติดต่อสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายโชว์รูมซูซูกิทุกสาขาทั่วประเทศ https://www.thaisuzuki.co.th/find-a-dealer/

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *