web analytics

ติดต่อเรา

PT LPG กับ PT ส่งต่อความห่วงใย แจกข้าวกล่องฟรีให้แท็กซี่ ที่สถานีบริการ LPG

“แอตลาส ออยล์” บริษัทในเครือ “พีทีจี เอ็นเนอยี” เดินหน้าจัดโครงการ “PT ส่งต่อความห่วงใย  แจกข้าวกล่องฟรี” ให้กับผู้ขับรถแท็กซี่ที่สถานีบริการ LPG ของ PT เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศ์ษาภรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แอตลาส ออยล์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG กล่าวว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่ได้แพร่กระจายไปทั่วโลก และหลายจังหวัดในประเทศไทย ทำให้บริษัทเล็งถึงผลกระทบที่กลุ่มผู้ขับรถแท็กซี่ ซึ่งเป็นผู้ใช้บริการเติม LPG ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ในครั้งนี้ ดังนั้นจากสถานการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้บริษัทจัดโครงการช่วยลดค่าครองชีพของผู้ขับรถแท็กซี่ ผ่านโครงการ “PT ส่งต่อความห่วงใย  แจกข้าวกล่องฟรี” ให้กับกลุ่มผู้ขับรถแท็กซี่ที่สถานีบริการ LPG ของ PT เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ขับขี่รถ Taxi ที่ได้รับผลกระทบสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

“สำหรับการรับข้าวกล่องในครั้งนี้ ผู้ที่ขับรถแท็กซี่เพียงแค่เป็นสมาชิก PT MAX CAR แล้วเข้ามาใช้บริการเติมก๊าซ LPG ที่สถานีบริการ LPG ของ PT ในเขตจังหวัดกรุงเทพฯ, นนทบุรี, ปทุมธานี, และสมุทรปราการ จำนวน 37 สถานี ก็สามารถรับข้าวกล่องไปทานได้ทันที ทั้งนี้ ข้าวกล่องที่บริษัทนำมาแจกในโครงการดังกล่าว ทางบริษัทได้ซื้อจากร้านขายอาหารที่เช่าพื้นที่ของสถานีบริการ PT และร้านขายอาหารในละแวกใกล้เคียง สถานีบริการของ PT เพื่อเป็นการ สนับสนุนและช่วยเหลือร้านขายอาหารอีกทาง โดยผู้ขับรถโดยสารแท็กซี่ที่ใช้บริการในช่วงเวลา 11.00 – 14.00 น. ของแต่ละวัน สามารถรับอาหารกล่องฟรี 1 กล่อง ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน – 8 พฤษภาคม 2563 “ นายสุวัชชัย กล่าว

นายสุวัชชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดโครงการ “PT ส่งต่อความห่วงใย  แจกข้าวกล่องฟรี” ยังเป็นการสานต่อการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 อย่างต่อเนื่อง หลังจากก่อนหน้านี้บริษัทได้นำร่องให้บริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส COVID-19  กับสถานีบริการ LPG ของ PT ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมทั้งสิ้น 37 สถานี สำหรับรถแท็กซี่ และรถยนต์ของประชาชนทั่วไป โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และรถแท็กซี่ทุกคันที่ผ่านการฉีดพ่นฆ่าเชื้อจากโครงการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส COVID-19  จะได้รับสติกเกอร์ติดรถไปด้วย เพื่อลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อไวรัส COVID-19

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *