web analytics

ติดต่อเรา

New Suzuki Smash รถครอบครัวสุดประหยัด ดูแลรักษาง่าย รองรับทุกการใช้งาน

มาถอดรหัสรถจักรยานยนต์ครอบครัวสุดประหยัด ดูแลรักษาง่าย คุ้มค่าทุกการใช้งาน คำตอบนั้นก็คือ New Suzuki Smash รถจักรยานยนต์สไตล์ครอบครัวที่ใคร ๆ รู้จัก และคุ้นเคยกันมาอย่างยาวนาน ด้วยเวลาที่กลายเป็นเครื่องพิสูจน์ในมาตรฐานและตอกย้ำความเชื่อมั่นในชื่อของ New Suzuki Smash ให้ทุกคนได้สัมผัสกันอีกครั้ง

New Suzuki Smash มีอยู่ 2 รุ่นหลักๆ คือ New Suzuki Smash Fi และ New Suzuki Smash พื้นฐานทั่วไปของผู้ใช้รถจักรยานยนต์มีความต้องการรถที่มีความประหยัด ดูแลรักษาง่าย และคุ้มค่ากับการใช้งาน New Suzuki Smash จึงตอบโจทย์ที่สุดสำหรับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ในยุคนี้ ไม่ใช่แค่เพียงความทนทานของการใช้งานเท่านั้น การออกแบบของรูปลักษณ์ได้มีการปรับเปลี่ยนให้ทันสมัย อีกทั้งลายกราฟฟิกใหม่ ที่ทำให้ New Suzuki Smash สปอร์ตมากยิ่งขึ้น และยังได้มีการพัฒนาในส่วนของเทคโนโลยีต่างๆ อีกมากมาย เพื่อรองรับกับความต้องการของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ที่มีความหลากหลายมากขึ้น

และที่พิเศษมากไปกว่านั้น New Suzuki Smash Fi ได้มีการนำเอา LEaP Technology มาใช้ ซึ่งเป็นเครื่องยนต์เอกสิทธิ์เฉพาะ ซูซูกิ ช่วยในเรื่องของการเผาไหม้ให้มีความสมบูรณ์ เครื่องยนต์มีการตอบสนองอัตราเร่งได้อย่างต่อเนื่อง และช่วยประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม

นี่จึงเป็นบทสรุปอีกครั้งของ New Suzuki Smash Fi และ New Suzuki Smash รถจักรยานยนต์ครอบครัวยุคใหม่ ที่พร้อมมอบความคุ้มค่าได้เกินคุ้ม สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2533-1170, E-mail : [email protected], www.facebook.com/suzukisociety,  www.thaisuzuki.co.th

#SUZUKI #SUZUKISMASH

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *