web analytics

ติดต่อเรา

Airbnb รวมสุดยอดภาพวิวที่พักจากทุกมุมโลกสร้างสีสัน Work From Home

ในช่วงที่หลาย ๆ คน Work From Home ต่างต้องปรับตัวให้คุ้นเคยกับการทำงานและการใช้ชีวิตภายในบ้านมากขึ้น การพูดคุยทางออนไลน์จึงเป็นช่องทางการสื่อสารที่ได้รับความนิยมในการติดต่อเชื่อมสัมพันธ์กับโลกภายนอก เพื่อเป็นการเพิ่มสีสันและบรรยากาศให้กับการสนทนาหรือการทำงานของทุกคนยิ่งขึ้น Airbnb ได้รวบรวมสุดยอดภาพวิวที่พักจากทุกมุมโลก เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจได้ผู้คนได้คอนเน็คกับจุดหมายปลายทางในฝัน และนำไปใช้เป็น Virtual Background  ที่จะทำให้แต่ละวันไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

ไม่ว่าจะเป็นบ้านต้นไม้ในบาหลีหรือคอทเทจสุดสงบริมทะเลในฮาวานา ทิวทัศน์อันสวยงามของที่พักให้ได้เลือกใช้ หากถูกใจที่ไหน สามารถดาวน์โหลดไปใช้กันได้เลย!

บ้านในหมู่บ้านลูเบอรองยุคกลาง โพรว็องซ์ซาลป์-โกตดาซูร์ ฝรั่งเศส

ลองจินตนาการว่ากำลังนั่งคุยกับคนที่คุณรักทางออนไลน์โดยมีภาพหุบเขาลูเบอรองเป็นฉากหลัง โรแมนติกไปเลยใช่ไหมล่ะ ซึ่งมองผ่านหน้าต่างไปจะสามารถเห็นวิวพาโนรามาอันสวยงามของหมู่บ้านในโพรว็องซ์ได้อีกด้วย

บ้านไม้ไผ่ บาหลี อินโดนีเซีย

บ้านต้นไม้ 5 ชั้นซึ่งถูกออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติของผืนป่าบาหลีจะช่วยให้การทำงานจากบ้านไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ลองนึกภาพว่ากำลังนั่งทำงานในห้องนั่งเล่น พร้อมรับลมสดชื่นท่ามกลางทิวทัศน์ยอดไม้และผืนป่าเขียวขจีสุดลูกหูลูกตาดูสิ

บ้านสไตล์โมเดิร์นริมทะเลสาบ คิลลาร์นีย์ ไอร์แลนด์

หากคุณชอบบรรยากาศริมทะเลสาบ ลองนึกถึงความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้นเหนือทะเลสาบ Lough Guitane อันเงียบสงบ และยังมีทิวทัศน์เขียวขจีของอุทยานแห่งชาติคิลลาร์นีย์เป็นของแถม มาใช้ชีวิตออนไลน์ของคุณท่ามกลางธรรมชาติสวย ๆ กันเถอะ

บ้านนก เวสต์แลนด์ นอร์เวย์

นึกภาพตัวคุณขึ้นไปอยู่ในบ้านต้นไม้ตกแต่งแนวร่วมสมัยที่นอร์เวย์หลังนี้ ซึ่งถูกออกแบบให้เหมาะกับการพักผ่อน อย่างเต็มอิ่ม พร้อมกับวิวยอดเขา แถมยังเงียบสงบจนสามารถได้ยินเสียงนกร้องขณะที่นั่งผ่อนคลาย

คาซา เมซติตลา โมเรโลส เม็กซิโก

เอนกายลงบนเก้าอี้ตัวโปรดพลางดื่มด่ำบรรยากาศอันเงียบสงบของป่าฝนในเม็กซิโก จินตนาการว่ากำลังจะไปกระโดดน้ำเล่นในสระหลังบ้านด้วยก็ได้นะ

สกายลอดจ์สำหรับสายผจญภัย อูรูบัมบา เปรู

สัมผัสความงามจรดท้องฟ้าจากแคปซูลกระจกบนยอดเขาในอูรูบัมบา ดื่มด่ำทิวทัศน์สุดตระการตาของหุบเขาศักด์สิทธิ์ แห่งกุซโกและบริเวณใกล้เคียง

บ้านวินเทจในฮอลลีวูด ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา

หลีกหนีบรรยากาศเดิม ๆ ของห้องนั่งเล่นไปชมวิวเมืองสวย ๆ จากห้องพักแสนสบายในย่านฮอลลีวูดฮิลส์

บ้านริมทะเล ฮาวานา คิวบา

อยากมีชายฝั่งทะเลเป็นฉากหลังไหม? ลองนึกภาพตัวคุณนั่งจิบกาแฟคิวบาอยู่ในห้องกระจก และมองท้องทะเล แสนสงบอันกว้างใหญ่ดูสิ

ห้องพร้อมวิวทะเลสาบ โคเปนเฮเกน เดนมาร์ก

เปลี่ยนฉากหลังขณะคุยวิดีโอคอลของคุณให้เป็นมุมสวย ๆ จากในบ้านพร้อมวิวทะเลสาบ Sortedam แสนสงบและคิงส์การ์เดนที่เดนมาร์ก

บ้านในแอร์โรว์ทาวน์ โอทาโก นิวซีแลนด์

มองออกไปนอกหน้าต่างบ้านพักในนิวซีแลนด์ เราเชื่อว่าความงามของต้นไม้ ใบหญ้าที่แปรเปลี่ยนตามฤดูกาล จะทำให้คุณตกอยู่ในภวังค์เลยทีเดียว

หมายเหตุ : รูปภาพดังกล่าวเป็นกรรมสิทธิ์หรืออยู่ภายใต้การอนุญาตพิเศษของ Airbnb โดยอนุญาตให้ใช้เป็นรูปพื้นหลังเสมือนจริงเท่านั้น โดยไม่สามารถนำไปใช้งานเชิงพาณิชย์อื่น

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *