web analytics

ติดต่อเรา

“ไฟร์สโตน คัพนูดเดิล ลิมิเตท อิดิชั่น” ผสานความแตกต่างที่ลงตัว

ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ไฟร์สโตน โดย บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท นิสชิน ฟูดส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ขอผสานความแตกต่างที่ลงตัวของสองผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นเรื่องคุณภาพ ด้วยการออกโปรดักซ์สุดพิเศษ “ไฟร์สโตน คัพนูดเดิล ลิมิเตท อิดิชั่น” นิสชิน คัพนูเดิล รสชาติร้อนแรง ด้วยการดีไซน์แพคเกจจิ้งรูปแบบพิเศษ ซึ่งไม่ได้มีวางจำหน่ายทั่วไป แต่มีให้เฉพาะลูกค้าและผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการรถยนต์ค็อกพิท, เอ.ซี.ที ทุกสาขาทั่วประเทศไทย และผู้แทนจำหน่ายเท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน 2563 เป็นต้นไป และจนกว่าสินค้าจะหมด

ครั้งแรก! กับการโคจรมาเจอกันของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ร่วมทำโปรดักซ์ลิมิเตท อิดิชั่น ความพิเศษที่ต้องมาลองสัมผัสด้วยตัวเอง ซึ่งผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ไฟร์สโตน หนึ่งในแบรนด์ยางรถยนต์ของ บริดจสโตน คุณภาพมาตรฐานที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการพื้นฐานของการขับขี่ประจำวันได้อย่างลงตัว ร่วมกับ นิสชิน คัพนูเดิล บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสต้มยำทรงเครื่อง รสชาติสุดร้อนแรง ซึ่งได้รับความนิยมมากที่สุด จึงถือได้ว่าเป็นการร่วมมือกันอย่างลงตัว ที่ต้องการสร้างสีสันให้แก่ลูกค้าและผู้ใช้บริการ ณ ศูนย์บริการรถยนต์ค็อกพิท, เอ.ซี.ที ทุกสาขาทั่วประเทศไทย และร้านผู้แทนจำหน่าย ซึ่งไฟร์สโตน คัพนูดเดิล สุดลิมิเตทนี้ ผลิตออกมาจำนวนจำกัดเพียง 300,000 ถ้วย และมากไปกว่านั้น ไฟร์สโตน ขอจัดแคมเปญสุดพิเศษ แจกของรางวัลไม่อั้นให้แก่ผู้ร่วมสนุกผ่านทางแฟนเพจฯ โดยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมร่วมสนุกได้ที่ www.facebook.com/BridgestoneTH/ ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2563 (ร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษนี้ได้ตลอดทั้งเดือน)

ยางรถยนต์ไฟร์สโตน คุณภาพมาตรฐานที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านการขับขี่ในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว ทางเลือกใหม่ที่คุ้มค่า มั่นใจในทุกจังหวะของการขับเคลื่อนทุกเส้นทาง และช่วยประหยัดน้ำมันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพกับไฟร์สโตน F01 Fuel Fighter และอีกหนึ่งยางรถยนต์ไฟร์สโตนที่มีคุณสมบัติให้ประสบการณ์การขับขี่ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเติมเต็มทุกอารมณ์สไตล์สปอร์ต กับยางไฟร์สโตน Firehawk Sport 01 เป็นต้น และนี่คือบทพิสูจน์ของเส้นทางแห่งความสำเร็จที่สะท้อนความเป็นผู้นำในตลาดยางรถยนต์ ถึงคุณภาพและมาตรฐานที่บริดจสโตนและไฟร์สโตน มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพอย่างไม่หยุดยั้ง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *