web analytics

ติดต่อเรา

โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เปิดให้ผู้ขับรถแท็กซี่ตรวจ COVID-19 ได้ฟรี !!

โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ได้จัด “โครงการตรวจ Covid -19 ฟรี ให้พี่ ๆ Taxi Hero” มอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ขับรถแท็กซี่ สามารถเข้ามารับบริการตรวจโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ผ่านระบบ Drive Thru ของโรงพยาบาล โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งโรงพยาบาลจะให้สิทธิ์ 10 คน ต่อวัน  จนถึงวันที่ 10 เมษายนนี้

ทั้งนี้ ผู้ขับแท็กซี่ที่จะเข้ามารับบริการได้ จะต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ทางโรงพยาบาลกำหนด ดังนี้

  1. มีใบอนุญาตขับรถยนต์สาธารณะ (รถแท็กซี่)
  2. 2.พักอาศัย หรือ ขับรถรับส่งผู้โดยสารอยู่บริเวณบางนา บางแก้ว บางพลี สนามบินสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ
  3. 3.เป็นผู้ที่มีความเสี่ยงเข้าเกณฑ์สอบสวนโรค (PUI) เช่น มีไข้ ไอ หรือมีประวัติสัมผัสกับผู้ป่วยโรค COVID-19 หรือใกล้ชิดกับผู้ที่เดินทางมาจากประเทศที่มีการระบาด

ผู้สนใจต้องทำการลงทะเบียนล่วงหน้า โทร.0-2080-5999 กด 0 หรือ แอด LINE ไอดี @psuv หลังจากลงทะเบียนแล้ว ทางโรงพยาบาลจะติดต่อกลับเพื่อสอบถามอาการในเบื้องต้นก่อนว่าอยู่ในเกณฑ์เข้ารับการตรวจฟรีหรือไม่

บริการดังกล่าว เป็นความห่วงใยของโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ที่พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการลดความเสี่ยงให้กับประชาชน  โดยเฉพาะในกลุ่มของผู้ขับรถแท็กซี่ ซึ่งเป็นรถบริการสาธารณะที่ต้องเผชิญความเสี่ยงอย่างมากต่อการติดเชื้อ COVID-19 เพื่อบรรเทาความกังวลใจ และให้กลุ่มคนเหล่านี้ได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที รวมทั้งเป็นการช่วยแบ่งเบาปริมาณคนไข้ที่เข้าไปรับการตรวจกับโรงพยาบาลรัฐได้อีกทางหนึ่ง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *