web analytics

ติดต่อเรา

เอ็มจี ยืนยันรถกระบะ NEW MG EXTENDER รองรับน้ำมันไบโอดีเซล B10

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ยืนยันรถกระบะพันธุ์ยักษ์ NEW MG EXTENDER ทุกรุ่น รองรับการใช้น้ำมันไบโอดีเซล B10 พร้อมสนับสนุนให้ลูกค้า NEW MG EXTENDER หันมาใช้น้ำมันดีเซล B10 ตามนโยบายของกระทรวงพลังงาน เพื่อลดค่าใช้จ่ายและลดปัญหาฝุ่น PM 2.5 รวมทั้งช่วยสนับสนุนเกษตรกรไทย

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตามที่กระทรวงพลังงานได้มีมาตรการในการเพิ่มสัดส่วนการใช้น้ำมันไบโอดีเซลในภาคพลังงานให้เพิ่มมากขึ้น ในขณะเดียวกันกรมธุรกิจพลังงานได้ออกประกาศและกำหนดให้น้ำมันดีเซล B10 เป็นน้ำมันดีเซลพื้นฐานสำหรับรถดีเซลทั่วไปนั้น ทางเอ็มจี ในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทยก็พร้อมตอบสนองมาตรการดังกล่าวอย่างเต็มที่ โดยขอยืนยันว่า รถกระบะ NEW MG EXTENDER ซึ่งเป็นรถกระบะรุ่นแรกของเอ็มจี ที่เปิดตัวสู่ตลาดเมืองไทยเมื่อปีที่ผ่านมานั้น สามารถรองรับการใช้น้ำมันไบโอดีเซล B10 รวมทั้งขอเชิญชวนลูกค้ารถกระบะ NEW MG EXTENDER ทุกท่านหันมาใช้น้ำมันดังกล่าว เพราะนอกจากจะช่วยลดค่าใช้จ่ายสำหรับน้ำมันเชื้อเพลิงได้กว่า 3 บาทต่อลิตรแล้ว ยังช่วยลดมลพิษ รวมทั้งยังเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกปาล์มน้ำมัน และช่วยในการสร้างสมดุลปาล์มน้ำมันทั้งระบบของประเทศได้เป็นอย่างดี

นอกเหนือจากการสนับสนุนการใช้น้ำมันไบโอดีเซล B10 แล้ว ปัจจุบันรถยนต์นั่ง (Passenger Car) ไม่ว่าจะเป็น NEW MG 3 และ NEW MG ZS รวมไปถึง NEW MG HS สามารถรองรับน้ำมันเบนซินแก๊สโซฮอล์ E85 ในขณะที่ NEW MG ZS EV มาพร้อมพลังงานทางเลือกด้วยการเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100%  สะท้อนให้เห็นถึงการให้ความสำคัญกับการพัฒนารถยนต์ที่นอกจากจะมาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยแล้ว เรายังคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมควบคู่กันไปด้วย”

จุดเด่นและสเปกของกระบะพันธุ์ยักษ์ NEW MG EXTENDER

NEW MG EXTENDER มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยกระจังหน้าแบบโมเดิร์นดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเอ็มจี พร้อมมิติตัวถังขนาดใหญ่ รวมถึงกระบะท้ายใหญ่กว่า ช่วยเพิ่มปริมาณการบรรทุกได้มากยิ่งขึ้น ช่วงล่าง แบบ EURO TUNING SUSPENSION พร้อมโครงสร้างตัวถังที่แข็งแกร่งและสร้างด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยดิสก์เบรก 4 ล้อ และระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป Advanced Synchronized Protection System ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 161 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิด 375 นิวตันเมตร พร้อมความอัจฉริยะด้วยระบบปฏิบัติการ i–SMART เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับผู้ใช้รถยนต์เอ็มจี

NEW MG EXTENDER มีให้เลือกทั้งแบบกระบะตอนครึ่ง (Giant Cab) และแบบ 4 ประตู (Double Cab) ซึ่งมีทั้งระบบขับเคลื่อนแบบ 2 ล้อ (2WD) และแบบ 4 ล้อ (4WD) ครอบคลุมทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด  พร้อม 5 สีให้เลือก คือ สีขาว Artic WHITE สีดำ BLACK Knight สีเงิน SILVER Metallic สีแดง Scarlet RED และสีเทา Metal Ash GREY โดยมีทั้งหมด 9 รุ่นย่อย ในราคาที่ดีที่สุด และให้ Option ครบที่สุด ดังนี้ 

NEW MG EXTENDER รุ่น GIANT CAB (กระบะตอนครึ่ง)

  • NEW MG EXTENDER GC 2.0 C 6MT ราคาจำหน่าย 549,000 บาท
  • NEW MG EXTENDER GC 2.0 D 6MT ราคาจำหน่าย 619,000 บาท
  • NEW MG EXTENDER GC 2.0 GRAND D 6MT ราคาจำหน่าย 659,000 บาท
  • NEW MG EXTENDER GC 2.0 GRAND D 6AT ราคาจำหน่าย 719,000 บาท
  • NEW MG EXTENDER GC 2.0 GRAND X 6MT ราคาจำหน่าย 729,000 บาท 

NEW MG EXTENDER รุ่น DOUBLE CAB (4 ประตู)

  • NEW MG EXTENDER DC 2.0 GRAND D 6MT ราคาจำหน่าย 759,000 บาท
  • NEW MG EXTENDER DC 2.0 GRAND D 6AT ราคาจำหน่าย 819,000 บาท
  • NEW MG EXTENDER DC 2.0 GRAND X 6AT ราคาจำหน่าย 879,000 บาท
  • NEW MG EXTENDER DC 2.0 GRAND 4WD X 6AT ราคาจำหน่าย 1,029,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์เอ็มจีหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *