web analytics

ติดต่อเรา

เสียวหมี่ เปิดตัว เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Mi Handheld Vacuum Cleaner 1C

ในช่วงที่เทรนด์ Work from Home งานก็ต้องทำ บ้านก็ต้องคลีนแบบนี้ จะตามแม่บ้านมาช่วยเวลานี้ก็คงไม่มีใครออกมา ดังนั้นเราคงต้องหาตัวช่วยอัจฉริยะกันสักหน่อย ล่าสุด เสียวหมี่ ผู้นำเทคโนโลยีของโลก ได้เปิดตัว เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Mi Handheld Vacuum Cleaner 1C ประสบการณ์ทำความสะอาดแบบไม่เปลืองแรง ด้วยการออกแบบที่สามารถเคลื่อนย้ายพกพาไร้สายกวนใจ เครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นใหม่นี้ยังคงมาพร้อมมอเตอร์ DC brushless motor ที่มีความสามารถในการหมุนเร็วถึง 100,000 รอบต่อนาที จากรุ่นก่อนหน้านี้แต่ได้รับการอัพเกรดให้มีพลังการดูดถึง 120 AW รวมไปถึงระบบการกรองฝุ่นอย่างละเอียดมากถึง 5 ขั้นตอน ดังนี้ ระบบการแยกแบบแอดวานซ์มัลติ-ไซโคลนและมีการกรองอย่างละเอียดด้วย H12-class HEPA filter ทำให้เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Mi Handheld Vacuum Cleaner 1C สามารถจับฝุ่นได้มากถึง 99.97% แม้ฝุ่นที่มีขนาดเล็ก 0.3 ไมครอนก็สามารถจัดการได้ ให้คุณมั่นใจว่าเครื่องจะปล่อยแต่อากาศบริสุทธิ์ออกมา

นอกจากนี้ ยังสามารใช้งานได้นานถึง 60 นาทีภายใต้โหมดอีโค Mi Handheld Vacuum Cleaner 1C ยังมาพร้อมหัวดูดให้เลือกหลากหลายถึง 4 หัว ที่จะให้คุณสามารถปรับใช้กับสถานการณ์ต่างๆได้อย่างเหมาะสม ให้คุณสามารถทำความสะอาดบ้านได้ทั้งหลังและยังซอกซอนตามร่องลึกพื้นผิวเบาะหรือบางหรือเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากผ้าได้อย่างง่ายดาย

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Mi Handheld Vacuum Cleaner 1C วางจำหน่ายในราคา 7,999 บาท ตั้งแต่วันนี้ ณ ร้านค้าที่ได้รับอนุญาตจากทางเสียวหมี่, Lazada, Shopee และ JD Central โดยเริ่มวางจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ครั้งแรกผ่านแพลตฟอร์มลาซาด้าในวันที่ 27 มีนาคม 2563

นอกจากจะเปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นแล้วยังเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวล่าสุด Redmi Note 9S: ขุมพลังแห่งชัยชนะ ไว้สำหรับคนขี้เหงาอยากพักจากงานแล้วหันมาเล่นเกมบนมือถือชิปเซ็ตทรงพลัง Qualcomm® Snapdragon™ 720G ที่จะทำให้การเล่นเกมไหลลื่น ไม่มีสะดุด พร้อมความจุของแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 5020mAh มากที่สุดเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนอื่นในรุ่นราคาเดียวกัน สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานตลอดทั้งวันคราวนี้ไม่ว่าจะเรื่องงานเรื่องบ้านเรื่องเกม ก็ทำให้ช่วงวันอยู่บ้านเป็นวันที่ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *