web analytics

ติดต่อเรา

ดื่มด่ำเมนูเลิศรสจาก “เชฟมิชลิน” ที่ห้องอาหารสุดหรูริมทะเล

เปิดประสบการณ์ใหม่ให้นักชิมชาวไทยอย่างต่อเนื่อง โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัลหัวหิน รีสอร์ท เชื้อเชิญเชฟมิชลินสตาร์ จากประเทศเนเธอร์แลนด์ “เชฟ เฮงค์ ซาเวลเบิร์ก” มาปรุงอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษ ณ ห้องอาหารอซัวร์ ในวันที่ 21 มีนาคมนี้

ความพิเศษของเชฟเฮงค์อยู่ที่ความเชี่ยวชาญในการคัดสรรวัตถุดิบหายาก, ความสวยงามของอาหารแต่ละจาน และรสชาติที่เป็นเลิศ ทำให้อาหารแต่ละจานของเชฟดูน่ารับประทานราวกับงานศิลป์เลอค่า วัตถุดิบหลักของดินเนอร์มื้อนี้ได้แก่ กุ้งล็อบสเตอร์, หอยนางรมกับจินโทนิก, หอยเซลล์, ปลาเทอร์บอท, ไก่ป่า พร้อมด้วยเค้กแอปเปิ้ลสไตล์ดัทช์

เมื่อพูดถึงเชฟเฮงค์ ชาวเนเธอร์แลนด์คนนี้ เขาทำอาหารมานานกว่า 4 ทศวรรษและได้รับรางวัลมิชลินถึง 2 ทวีปทั้งในยุโรปและเอเชีย เชฟเฮงค์ได้รับรางวัลมิชลินครั้งแรกในปี 1982 ในขณะที่เขาทำงานอยู่ที่ Graaf van het Hoogven และเขาก็ยังสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ตัดสินรางวัลมิชลินอย่างต่อเนื่องที่ห้องอาหาร Seinpost และ Vreugd en Rust จนในที่สุดก็มาถึงห้องอาหาร Savelberg ห้องอาหารของเขาเองที่เมือง Voorburg ซึ่งได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ตั้งแต่ปี 1997-2014 เลยทีเดียว

จากความชอบส่วนตัวของเชฟเฮงค์ที่มีต่อประเทศไทย เชฟเฮงค์ตัดสินใจเปิดร้านอาหาร Savelburg ขึ้นในกรุงเทพฯ เมื่อปี 2014 แม้ว่าจะห่างไกลจากเนเธอร์แลนด์และอยู่ในเมืองที่มีการแข่งขันของร้านอาหารสูงที่สุดเมืองหนึ่งของโลก เชฟเฮงค์ก็ยังคงความเป็นมิชลินเชฟได้อย่างต่อเนื่อง

อย่าพลาดโอกาสพิเศษสุดนี้ที่เชฟเฮงค์ ซาเวลเบิร์ก จะมารังสรรค์มื้อค่ำสุดพิเศษ ณ ห้องอาหารอซัวร์ ในวันที่ 21 มีนาคมนี้เท่านั้น ตั้งแต่เวลา 18.30 – 22.00 น. กับ 6 คอร์สในราคา 3,900 บาทสุทธิต่อท่าน และชำระเพิ่มอีกเพียง 999 บาทสุทธิต่อท่านสำหรับการจับคู่อาหารกับไวน์

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *