web analytics

ติดต่อเรา

“ซูซูกิ” คว้า 2 รางวัลรถยอดเยี่ยม Car of The Year 2020 พร้อมจัดแคมเปญร่วมฉลองรางวัลแห่งปี

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยนายมุโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เข้ารับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2 รางวัล ในงานประกาศผล Car of The Year 2020  ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์  อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา

งาน “Car of The Year 2020” โดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ถือเป็นงานประกาศผลรางวัลที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมยานยนต์ จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานของธุรกิจรถยนต์รวมถึงการประชาสัมพันธ์ธุรกิจรถยนต์ของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักต่อสาธารณะทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยซูซูกิได้รับรางวัล 2 รุ่น คือ Suzuki SWIFT ได้รับรางวัล Best Hatchback Under 1,300 CC. และ Suzuki ERTIGA ได้รับรางวัล The Most Valuable Mini MPV

ทั้งนี้ เพื่อร่วมฉลองกับโอกาสพิเศษดังกล่าว ซูซูกิยังได้จัดแคมเปญพิเศษเพิ่มเติมโดยมอบบัตรกำนัล Tesco Lotus มูลค่า 1,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จองรถ Suzuki SWIFT หรือ Suzuki ERTIGA รุ่นไดก็ได้ ณ โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม – 3 พฤษภาคม 2563 พร้อมรับรถวันที่ 6 มีนาคม – 15 พฤษภาคม 2563

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *