web analytics

ติดต่อเรา

เลิฟละมุนหวานละไม กับไอเท็มแต่งบ้านใหม่ ๆ สุดโรแมนซ์รับเดือนแห่ง “ความรัก”

ก้าวสู่เดือนแห่งความรักทั้งที หลายคนต่างตั้งตารอการเซอร์ไพ้ร์สหวาน ๆ จากคนรู้ใจ และจะดีกว่าไหมหากโมเม้นต์ดี ๆ นี้เกิดขึ้นภายในบ้านท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายอบอวลไปด้วย “ความรัก” เชื่อว่าจะทำให้วาเลนไทน์ครั้งนี้เป็นปีที่น่าจดจำเลยทีเดียว อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) ผู้นำรายใหญ่เฟอร์นิเจอร์ ของใช้ในบ้านและของตกแต่งบ้าน หรือ Home Decorative Items ที่ครองตลาดมายาวนาน ขออาสาเป็นไกด์พาเช็คลิสต์ไอเท็มเด็ดของเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน และของตกแต่งบ้านใหม่ล่าสุด ซึ่งมีอินสไปร์ทของอารมณ์สแกนดิเนเวียน (Scandinavian) ผสมเจแปนนีส (Japanese) ที่ให้ความรู้สึกเรียบง่าย เน้นความเป็นธรรมชาติหรือออร์แกนิก (Organic Feel) แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นด้วยโทนสีนุ่มนวล สบายตา พร้อมตอบสนองฟังก์ชันการใช้งานในรูปแบบโมเดิร์นสไตล์โคซี่คราฟท์ (Cozy Craft) ขณะที่วัสดุมีทั้งทำจากไม้ พื้นผิวด้าน หรือพื้นผิวยาง ให้ฟีลธรรมชาติ และดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ชวนประทับใจ ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยเติมเต็มความโรแมนติกให้บ้านของคุณได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะคนมีคู่หรือหนุ่มสาวชาวโสด รับรองว่าได้กระชุ่มกระชวยหัวใจในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้แน่นอน

สำหรับทริกการเลือกไอเท็มเพื่อเติมเต็มความสวีทให้บ้าน สามารถทำได้ด้วยตัวเอง โดยเริ่มจาก การแต่งบ้านกลิ่นอายโรแมนติก ผ่านการการเลือกไอเท็มเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้านและของตกแต่งบ้าน ที่ดีไซน์รูปทรงลักษณะโค้งมน พริ้วไหว อาทิ โซฟาที่มีพนักพิงที่โค้งมนหรือที่ท้าวแขน, อาร์มแชร์, โต๊ะข้าง, เก้าอี้, ชั้นวางของ ฯลฯ รวมถึงการเลือก โทนสีสื่อรัก อาทิ สีแดง, สีชมพู, สีโอลด์โรส หรือสีหวานละมุนแบบพาสเทล ก็ช่วยเพิ่มความสดใสในหัวใจได้ด้วยเช่นกัน อาทิ หมอนอิง, นาฬิกา หรือดอกไม้หลากสีสันในกระถางแขวน ฯลฯ รวมถึง สัญลักษณ์สื่อรัก ซึ่งก็ช่วยเติมเต็มบรรยากาศในบ้านให้เดือนวาเลนไทน์นี้หวานซึ้ง ประหนึ่งคุณได้บอกรักคนใกล้ตัวอีกครั้ง เช่น รูปปั้นคู่ชาย-หญิงแต่งสวน, กรอบรูปสำหรับที่ใส่รูปคู่, หมอนอิงรูปนกเงือก (สัตว์ที่สื่อถึงการรักเดียวใจเดียว) รวมถึงของใช้ภายในบ้านและของตกแต่งบ้าน ไอเท็มรูปดอกกุหลาบ รูปหัวใจ หรือแม้แต่ข้อความบอกรักต่าง ๆ ที่อยู่บนหมอนอิง, ชุดเครื่องนอน, แก้วมัค, ชุดจาน, แจกันใส่ดอกกุหลาบ, พรม หรือผ้าม่าน ฯลฯ

นอกจากนี้ แสงและกลิ่นยังเป็นอีกตัวช่วยที่เพิ่มความโรแมนซ์สุด ๆ ด้วย อย่างแสงไฟสีเหลืองนวล (วอร์มไวท์) จาก โคมไฟตั้งพื้น, โคมไฟตั้งโต๊ะ, แชนเดอเลีย และแสงเทียนจากเชิงเทียนที่จัดวางบนโต๊ะอาหาร ก็ทำให้ดินเนอร์แต่ละวันของคุณเป็นมื้อที่พิเศษสุดและหากผสานกับ น้ำหอม กลิ่นกุหลาบหอมอ่อน ๆ ยิ่งทำให้ความโรแมนติกภายในบ้านสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

พบกับไอเท็มใหม่ ๆ ที่จะเนรมิตให้บ้านคุณสุดประทับใจไปด้วยไอรัก สำหรับเดือนแห่งความรักนี้ได้ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทั้ง 31 สาขาทั่วประเทศ 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *