web analytics

ติดต่อเรา

เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส จรัญสนิทวงศ์ เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสี ด้วยมาตรฐานระดับโลก

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย มร. สเตฟาน สโลโบดา (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย ร่วมกับ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส จรัญสนิทวงศ์ ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ นำโดย มร. พอล ชาง อิน เชง (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ ยกระดับการนำเสนอบริการหลังการขายสู่มาตรฐานระดับโลกอย่างเต็มรูปแบบในย่านจรัญสนิทวงศ์ เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากบีเอ็มดับเบิลยู (BMW Certified Body and Paint Center) ให้บริการด้วยเทคนิคการซ่อมตัวถังและนวัตกรรมระบบพ่นสีที่ทันสมัยถึง 14 ช่องซ่อม พร้อมด้วยห้องพ่นสีจำนวน 1 ห้องและห้องอบสีระบบอินฟราเรดจำนวน 2 ห้อง รวมถึงให้บริการด้วยระบบสีสูตรน้ำตามมาตรฐานสากลของบีเอ็มดับเบิลยู ซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส จรัญสนิทวงศ์ ได้รับความไว้วางใจให้เป็นศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจากบีเอ็มดับเบิลยูเป็นรายที่ 13 และนับเป็นศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีแห่งล่าสุดของเครือข่ายบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย โดยเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ภายใต้กลุ่มบริษัท ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ ประเทศไทย ได้ให้บริการด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในฐานะผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยูมายาวนานถึง 19 ปี ด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการ 2 แห่งบนถนนรามอินทราและถนนจรัญสนิทวงศ์ จึงสามารถรองรับการขยายตัวของฐานลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น และพัฒนาการให้บริการอย่างทั่วถึงในกรุงเทพมหานคร ภายใต้ความมุ่งมั่นในการยกระดับการบริการทั้งด้านความรวดเร็ว ความสะดวกสบาย และคุณภาพระดับสากล เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส จึงมุ่งตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า เสริมศักยภาพด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรผู้ให้บริการด้านประกันภัยชั้นนำ การันตีด้วยรางวัล Aftersales Competition for Excellence Award 2019 และ BMW Customer Champion League Award 2019 จาก บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

ลูกค้าสามารถจองเวลาเพื่อเข้ารับบริการได้ที่ www.bmw.co.th หรือติดต่อ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส จรัญสนิทวงศ์ ที่ 0-2880-0999 โดยลูกค้าของบีเอ็มดับเบิลยูสามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสี (BMW Certified Body and Paint Center) จากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยได้ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *