web analytics

ติดต่อเรา

บริดจสโตน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความเท่าเทียม

บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด นำโดย มร.ซุกุรุ โอโน่ ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน พร้อมตัวแทนพนักงานบริษัท ร่วมสนับสนุนเสื้อและมอบเงินบริจาคสมทบทุนค่าอาหารกลางวันแก่มูลนิธิสุวรรณนิมิตรรวมมูลค่ากว่า แสนบาท เพื่อส่งมอบให้แม่ตาวคลินิก .แม่สอด .ตาก ด้วยบริดจสโตนมุ่งส่งเสริมคุณภาพชีวิตและพัฒนาสาธารณสุขชุมชนบริเวณชายแดนไทยพม่าให้ดียิ่งขึ้น

แม่ตาวคลินิกก่อตั้งขึ้นโดย ดรซินเธีย หม่อง แพทย์ชาวกระเหรี่ยงไร้พรมแดนสัญชาติพม่า ภายใต้การสนับสนุนจากมูลนิธิสุวรรณนิมิต โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรักษาพยาบาลและส่งเสริมสุขภาพชุมชนอพยพบริเวณชายแดนไทยพม่า โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ทั้งยังส่งเสริมการสร้างอาชีพโดยเปิดให้มีการอบรมวิชาชีพด้านการจัดการสาธารณสุขขั้นพื้นฐานให้แก่คนในพื้นที่ นอกจากนี้ ยังให้การคุ้มครองและส่งเสริมการศึกษาแก่เด็กผู้ด้อยโอกาสด้วย

ตลอดระยะเวลากว่า 51 ปี ในการดำเนินธุรกิจ ไทยบริดจสโตนพร้อมเดินเคียงคู่พัฒนาความยั่งยืนของสังคมไทย ในขณะเดียวกันเรายังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพชีวิตชุมชน และเสริมสร้างโอกาสความเท่าเทียมให้เกิดขึ้นกับชุมชนอพยพ เพราะนี่คือหนึ่งในเจตนารมณ์การแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมของบริดจสโตน “Our Way To Serve” ในด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิต ด้วยการพัฒนาความเป็นอยู่ การเรียนรู้ และการทำงานของผู้คน เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในสังคม

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *