web analytics

ติดต่อเรา

Swag EV มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารักษ์โลกสุดล้ำสำหรับคนเมือง

Swag EV บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าชั้นนำ จัดงาน Swag EV Grand Launch Party เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารักษ์โลกกับโชว์รูมแห่งแรกที่กรุงเทพฯ Swag EV แบรนด์จักรยานยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะอยู่ในเมือง ใช้สำหรับทำงาน หรือแม้แต่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โดดเด่นด้วยแบตเตอรี่ที่สามารถถอดได้และชาร์จไฟได้จากเต้ารับไฟฟ้าทั่วไป ใช้เวลาชาร์จไฟให้เต็มเพียง 2-3 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่สามารถขับขี่ได้ไกลถึง 80-90 กิโลเมตร

ภายในงานมี โทนี่ รากแก่น และใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาร่วมงาน พร้อมด้วย จอห์น ไรเดอร์ – อริยะพงษ์ เจริญสุข ผู้คร่ำหวอดในแวดวงมอเตอร์ไซค์ กับบทบาทการเป็นพิธีกรรายการรถจักรยานยนต์หลากหลายรายการ

Type-X
Type-S

Swag Electric Vehicle (SWAG EV) จักรยานยนต์ไฟฟ้ารักษ์โลกสุดล้ำ เปิดตัว 2 รุ่น ได้แก่ Type-X และ Type-S โดดเด่นด้วยมอเตอร์ที่ใช้พลัง 2000W ที่มีชื่อเรียกว่า Brushless hub-motors ซึ่งทาง Swag EV ได้ร่วมมือกับบริษัท BOSCH ผู้นำด้านเทคโนโลยีอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลกแห่งประเทศเยอรมนี ทำให้เครื่องยนต์มีอัตราการเร่งสูงตั้งแต่เริ่มออกตัว ซึ่งทั้งสองรุ่นประกอบด้วยแบตเตอรี่ 60 V 26 AH จากแบรนด์ซัมซุง อีกทั้ง Swag EV ได้พัฒนาระบบการใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน รวมไปถึงปรับเทคโนโลยีให้เหมาะกับจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มีความเบาและมีประสิทธิภาพสูง โดยจักรยานยนต์ไฟฟ้าสุดแนวทั้งสองรุ่นนี้ได้วางจำหน่ายแล้วที่โชว์รูมแห่งแรกในประเทศไทย ที่ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ชั้น 2 โดย Type-S ราคา 62,900 บาท และ Type-X ราคา 65,900 บาท

มร.เจนสัน เชน เชิน เดดท์ กรรมการผู้บริหารบริษัท Swag EV กล่าวว่า อนาคตแห่งยานยนต์ระบบไฟฟ้าได้มาถึงแล้ว เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวสินค้าและบริการของ Swag EV อย่างเป็นทางการในประเทศไทย Swag EV ก่อตั้งขึ้นจากความตั้งใจที่จะมอบทางเลือกแห่งการเดินทางที่สะดวกสบายขึ้นให้แก่คนในเมือง โดยไม่ส่งผลเสียต่อสิ่งแวดล้อม บริษัทของเราไม่ได้เป็นเพียงผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์ เพราะเราเน้นเรื่องเทคโนโลยี IOT ที่ล้ำสมัย และความร่วมมือในการสร้างสรรค์กับดีไซเนอร์และเซเลบริตี้ ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าจะเติบโตอย่างรวดเร็วในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ Swag EV จะเป็นผู้เล่นคนสำคัญในอุตสาหกรรมนี้”

Swag EV ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ จากแนวคิดที่ต้องการนำเสนอพาหนะอัจฉริยะเพื่อขับเคลื่อนในเมือง ซึ่งให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน โดยลดการปล่อยแก๊สคาร์บอนไดออกไซด์ บริษัทมีวัตถุประสงค์ที่จะนำเสนอพาหนะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างสูงสุดให้กับผู้ขับขี่ Swag EV มุ่งมั่นที่จยืนหยัดเป็นผู้นำในธุรกิจการให้บริการจักรยานยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นตัวขับเคลื่อนความคล่องตัวให้กับคนเมืองยุคใหม่อย่างยั่งยืน

สัมผัสประสบการณ์คนเมืองรุ่นใหม่ไปกับ Swag EV มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารักษ์โลกสุดอัจฉริยะได้แล้ววันนี้ที่สยามสแควร์วัน ชั้น 2

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *