web analytics

ติดต่อเรา

เปอโยต์ จับมือ มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล ส่ง 3008 และ 5008 ให้เช่าระยะยาว

มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล หนึ่งในผู้นำด้านบริการรถเช่าระยะยาว ผู้คร่ำหวอดในวงการนานกว่า 15 ปี  ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เสริมทัพรถเช่าระยะยาว ด้วยยนตรกรรมจากฝรั่งเศส เปอโยต์ 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง พร้อมบริการพนักงานขับรถครบวงจร ภายใต้ชื่อ มาสเตอร์ ไดรฟเวอร์ แอนด์ เซอร์วิสเซส

วรัญญู เจริญวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล จำกัด เผยว่า “เปอโยต์ 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง เด่นด้วยความหรูหราสไตล์รถยุโรป และความอเนกประสงค์ของเอสยูวี นับเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับใช้เป็นรถประจำตำแหน่งของผู้บริหาร โดยผมเชื่อมั่นว่า ยนตรกรรมทั้ง 2 รุ่น จะช่วยเสริมทัพของเราให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และจะส่งผลดีต่อองค์กรในระยะยาวอย่างแน่นอน”

ดร.ยอร์ก บรอยเออร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับหนึ่งในผู้นำด้านบริการรถเช่าระยะยาวอย่าง มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล ซึ่งอุปกรณ์ระดับไฮเอ็นด์, เทคโนโลยอันทันสมัย และความกว้างขวางสะดวกสบายของ เปอโยต์ 3008 และ 5008 7 ที่นั่ง จะให้ลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ ได้สัมผัสกับความรื่นรมย์ตลอดการเดินทาง”

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อ มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล ได้ทาง เฟสบุ๊ค แฟนเพจ Master Car Rental, www.mastercarrental หรือโทร 1798

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *