web analytics

ติดต่อเรา

“ฮิดเดน ผู่เอ๋อ” ชาเลอค่าเคียงคู่เทศกาลตรุษจีน 

ค้นพบความแปลกใหม่แตกต่างจากที่คุ้นเคย กับ ชา ฮิดเดน ผู่เอ๋อ (Hidden Pu-Erh Tea) ชาลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่ ทีดับเบิลยูจี ที (TWG Tea) รังสรรค์มาเป็นพิเศษสำหรับเทศกาลตรุษจีน โดยนำชาดำที่บ่มมาอย่าง สุกงอมหอมกลิ่นสไตล์วินเทจ มาเพิ่มเติมความสดชื่นด้วยเบอร์รี่และดอกไม้ป่า ให้กลิ่นหอมรัญจวน อย่างน่าประหลาดใจ

ชา ฮิดเดน ผู่เอ๋อ บรรจุในกล่องของขวัญสำหรับเทศกาลตรุษจีนสีแดงและสีทอง พร้อมถุงกำมะหยี่หรูหรา ด้านในเป็น ขวดแก้วแฮนด์เมดสีดำ มีคุณสมบัติในการปกป้องจากความชื้นและแสงแดด ช่วยรักษาคุณภาพของใบชาให้คงอยู่ได้นาน ส่วนฝาขวดถูกออกแบบมาให้สามารถใช้ตวงใบชาได้อย่างพอดีต่อการชงหนึ่งครั้ง

ชาผู่เอ๋อส่วนใหญ่ปลูกที่มณฑลยูนนาน ประเทศจีน นำไปผ่านกระบวนการหมักชาทำให้ได้ชาที่มีรสชาติเข้มข้นแต่นุ่มนวล แตกต่างจากชาชนิดอื่น ชาผู่เอ๋อที่ดีจะค่อย ๆ สุกงอมไปตามขั้นตอนและใช้เวลานานเช่นเดียวกับการผลิตไวน์ชั้นดี บางครั้ง บ่มไว้ถึง 15 ปี เลยทีเดียว เป็นที่รู้กันดีว่าชาชนิดนี้มีคุณสมบัติช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล อีกทั้งยังกระตุ้นการย่อยอาหาร และมีฤทธิ์กระตุ้นความตื่นตัวเหมาะสมกับเทศกาลรื่นเริง

ด้วยกลิ่นอันโดดเด่น คือ กลิ่นหอมเฉพาะของชาและดอกไม้ ซ้อนรับด้วยกลิ่นผลไม้ ชา ฮิดเดน ผู่เอ๋อ จึงลงตัวที่สุดในการดื่ม เคียงคู่กับอาหารรสเลิศในเทศกาลตรุษจีน เพราะรสชาติที่หลากหลาย ทำให้ชาเข้ากันได้ดีทั้งกับอาหารคาวและหวาน นับเป็นชาสุดพิเศษสำหรับการร่วมเฉลิมฉลองของครอบครัว

ชา ฮิดเดน ผู่เอ๋อ (Hidden Pu-Erh Tea) บรรจุกล่องละ 90 กรัม ราคา 2,200 บาท มีจำหน่ายที่ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2259-9510

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *