web analytics

ติดต่อเรา

ดีแทค ประกาศ แต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท คนใหม่

คณะกรรมการของบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ได้ประกาศแต่งตั้ง นายชารัด เมห์โรทรา ให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของดีแทค ซึ่งปัจจุบัน นายชารัด ยังดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของเทเลนอร์ เมียนมาร์ ทั้งนี้ นายชารัดจะรับตำแหน่งสืบต่อจากนางอเล็กซานดรา ไรช์ ซึ่งตัดสินใจที่จะมองหาโอกาสที่ท้าทายใหม่ต่อไป 

นายบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ผมมีความยินดีที่คุณชารัด จะเข้ามารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ท่านใหม่ของดีแทค คุณชารัดเองคร่ำหวอดอยู่ในแวดวงธุรกิจ และอุตสาหกรรมโทรคมนาคมในหลายตลาด ที่มีการแข่งขันสูง ผมเชื่อเหลือเกินว่า คุณชารัดจะสามารถนำเอาความรู้ ความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ที่มีมา นำพาดีแทคและสร้างสรรค์บริการที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้า ผมจะให้การสนับสนุนคุณชารัดและคณะผู้บริหารของดีแทคทุกท่านอย่างเต็มที่ เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจและสร้างผลประกอบการที่ขณะนี้ กำลังดำเนินไปได้ด้วยดี ให้ยิ่งเติบโตและแข็งแกร่งต่อไป”

นายชารัด ร่วมงานกับเทเลนอร์ตั้งแต่ปี พ..2551 โดยรับตำแหน่งสำคัญในระดับบริหารในหลายประเทศทั่วเอเชีย ซึ่งรวมถึงการดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเทเลนอร์อินเดีย และตำแหน่งปัจจุบัน เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของเทเลนอร์เมียนมาร์ นอกจากนี้ นายชารัดยังเคยดูแลสายงานด้านการกระจายสินค้าในตลาดทั่วเอเชียและพำนักอยู่ในประเทศไทย ก่อนที่นายชารัดจะมาร่วมงานกับเทเลนอร์ นายชารัดเคยดำรงตำแหน่งสำคัญในบริษัทอีริคสัน แอร์เซล บีพีแอลเทเลคอมในอินเดียอีกด้วย 

นายชารัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาทำงานในประเทศไทยอีกครั้ง และได้ร่วมงานกับทีมงานของดีแทคที่ให้คำมั่นสัญญาไว้ว่า จะไม่หยุดที่จะพัฒนาบริการและคุณภาพเครือข่ายให้กับลูกค้าของเรา ผมตระหนักดีครับว่า นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญยิ่งที่ดีแทคจะต้องมีส่วนร่วมในการผลักดันเป้าประสงค์ของเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัลของประเทศไทย และผมมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามนี้ในการช่วยให้ลูกค้าเชื่อมต่อกับสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของพวกเขา”  

ทั้งนี้ การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *