web analytics

ติดต่อเรา

บริดจสโตน ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง BMW The Ultimate JOY Experience

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด นําโดย มร. เสี่ยวหัง ตง ผู้จัดการส่วนงาน การตลาดและกลยุทธ์ (ขวา) ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมสุดพิเศษตลอดปี 2563 เปิดประสบการณ์ที่ยากจะมีใครได้สัมผัส ใน “BMW The Ultimate JOY Experience 2020” เพื่อให้เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูไม่ว่าจะเป็นรุ่นใด ได้ร่วมกิจกรรมไลฟ์สไตล์ในประเทศ และทริปต่างแดนสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่พร้อมเชื่อมโยงลูกค้าและแบรนด์เข้าไว้ด้วยกัน

สำหรับปี 2563 บริดจสโตน ในนามของ บริดจสโตนเซลส์ประเทศไทย และ บริดจสโตนกอล์ฟประเทศไทย ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งกิจกรรมในประเทศหลากหลายรูปแบบ ทั้งกิจกรรม BMW Driving Experience ซึ่งได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ที่บริดจสโตนได้อำนวยความสะดวกของกิจกรรมการทดลองขับ BMW หลากหลายรุ่น ณ สนามทดสอบยางไทยบริดจสโตน หรือ Thai Bridgestone Proving Ground อำเภอวังน้อย จังหวัดอยุธยา ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสนามที่มีความทันสมัย มีประสิทธิภาพ และสมบูรณ์แบบที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้ในการทดสอบสมรรถนะของยางรถยนต์บนพื้นผิวที่หลากหลาย มีสถานีทดสอบมากถึง 10 สถานี ซึ่งจำลองทุกสภาพพื้นผิวถนนในประเทศไทย เพื่อให้ได้ผลการทดสอบที่มีความสมบูรณ์ มีประสิทธิภาพและแสดงถึงความปลอดภัยสูงสุด รวมไปถึงกิจกรรมในส่วนของกีฬากอล์ฟ

โดยบริดจสโตนสนับสนุนลูกกอล์ฟที่ใช้ในแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น BMW Golf Cup International, Golf Channel Am Tour Day, Bridgestone Asean Amateur Open, และ Bridgestone Golf Invitation by Golf Revolution เป็นต้น และนี่คือส่วนหนึ่งของประสบการณ์พิเศษเฉพาะเจ้าของรถยนต์ BMW เท่านั้นที่จะได้สัมผัสทริปพิเศษแบบครบทุกรสชาติ จาก The Ultimate JOY Experience ที่บริดจสโตนขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมตลอดทั้งปี

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *