web analytics

ติดต่อเรา

ชัยรัชการ (กรุงเทพ) ฉลองยอดขายสะสมครบ 40,000 คัน

บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย มิสเตอร์ ชิน นาคามูร่า และคณะผู้บริหาร จัดงานแสดงความยินดีให้กับ บริษัท ชัยรัชการ (กรุงเทพ) จำกัด สำหรับยอดจำหน่ายรถบรรทุกและรถโดยสารสะสมครบ 40,000 คัน เป็นตัวแทนจำหน่ายแรก ตอกย้ำการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถบรรทุกฮีโน่ อันดับ 1 ในประเทศไทย

บริษัท ชัยรัชการ (กรุงเทพ) จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ 2531 ด้วยวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของกรรมการผู้จัดการใหญ่ คุณสุมิตร เพชราภิรัชต์ บริษัทจึงเติบโตอย่างรวดเร็ว และสามารถมียอดขายสะสม 10,000 คัน ในปี พ.ศ. 2545 / 20,000 คัน ในปี พ.ศ. 2554 และ 30,000 คัน ในปี 2559 ตามลำดับ และด้วยความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนานถึง 31 ปี ทำให้ในปี พ.ศ. 2562 นี้ บริษัท ชัยรัชการ (กรุงเทพ) สามารถทำยอดขายสะสมสูงสุดได้ถึง 40,000 คัน เป็นที่แรกก่อนใคร

ด้วย ‘การบริการด้วยใจ ที่ไม่ธรรมดา’ บริษัท ชัยรัชการ (กรุงเทพ) จำกัด ถือเป็นตัวแทนจำหน่ายรถบรรทุกฮีโน่อันดับหนึ่งของประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการขายและการบริการ โดยมีโชว์รูมที่เพียบพร้อมไปด้วยพนักงานขายและช่างเทคนิคมืออาชีพที่ผ่านการอบรมจาก บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมบริการลูกค้าอย่างครบวงจร ซึ่งในปัจจุบัน บริษัท ชัยรัชการ (กรุงเทพ) จำกัด มีโชว์รูมให้บริการถึง 5 สาขา ทั่วเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ครอบคลุมพื้นที่ในทุกรัศมี 30 กิโลเมตร ได้แก่ สาขาบางนา-ตราด สาขาวิภาวดี สาขาพระราม2 สาขาบางบัวทอง และสาขาเมืองทองธานี รวมถึงในพื้นที่ต่างจังหวัดอีกถึง 3 โชว์รูม ได้แก่ สาขาเชียงใหม่ สาขาราชบุรี และล่าสุดสาขาชลบุรี ที่เรียกได้ว่าเป็นสาขาที่มีศูนย์บริการฮีโน่ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและมีอุปกรณ์ดูแลรักษารถสุดทันสมัย

บริษัท ชัยรัชการ (กรุงเทพ) จำกัด ขอขอบคุณทุกการสนับสนุน ทั้งจาก บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และพันธมิตรในทุก ๆ ด้าน โดยขอยืนหยัดที่จะไม่หยุดพัฒนาและจะอยู่เคียงคู่กับสังคมไทยตลอดไป ‘รถบรรทุกต้องฮีโน่ ฮีโน่ต้องชัยรัชการ’

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *