web analytics

ติดต่อเรา

ดีแทค และกสิกรไทย ร่วมมือพัฒนาระบบนการซื้อโปรเสริมผ่าน Kplus app

นางสาวทิพยรัตน์ แก้วศรีงาม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานขาย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค (ขวา)และนายวัลลภ ว่องจิตต์วุฒิไกร รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) (ซ้าย) ร่วมกันมอบประสบการณ์ใช้งานดิจิทัล ให้ลูกค้าดีแทคสามารถซื้อโปรเสริมระบบเติมเงินผ่าน Kplus app แอปพลิเคชันธนาคารกสิกรไทย ได้ง่าย สะดวก สามารถซื้อได้ทุกที่ ทุกเวลา

พร้อมทั้งจัดทำสิทธิพิเศษให้กับนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผ่าน CU nex แอปพลิเคชัน ซึ่งเป็นความร่วมมือของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และธนาคารกสิกรไทย เพื่อเป้าหมายของการเป็น ‘Digital Lifestyle University’ ให้นิสิตจุฬา ฯ (Cu-nex) ที่ใช้บริการดีแทคทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ รับสิทธิ์ซื้อ iPhone XS 64 GB iPad mini 64 GB และ 256 GB หรือ iPad Air 10.5 รุ่น 64 GB และ 256 GB ในราคาพิเศษ รวมทั้งรับสิทธิ์ผ่อน 0% สูงสุดนาน 36 เดือน เมื่อซื้อผ่าน dtac hall สาขาจามจุรี

ความร่วมมือระหว่างดีแทคและธนาคารกสิกรไทยครั้งนี้ เพื่อร่วมกันมอบประสบการณ์ใช้งานดิจิทัล และมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนพฤติกรรมในการใช้บริการดิจิทัลมากขึ้น จากศูนย์วิจัยกสิกรไทยมีการประเมินธุรกรรมผ่านโมบาย แบงกิ้ง และอินเทอร์เน็ตแบงกิ้ง เพิ่มอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดดทุกปี คาดว่าอีก 10 ปีต่อจากนี้ การใช้บริการผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์จะแตะ 50% เพิ่มจากปัจจุบันซึ่งสัดส่วนอยู่ที่ 30% และยอดการเปิดบริการ Kplus แอปพลิเคชั่น ของลูกค้าที่มีบัญชีธนาคารกสิกรไทย อยู่ที่ 12 ล้านรายในปัจจุบัน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *