web analytics

ติดต่อเรา

Suzuki Swift รุ่นแต่งพิเศษ จำนวนจำกัด ในงาน Motor Expo 2019

‘ซูซูกิ’ ขนกองทัพอีโคคาร์บุกงาน Motor Expo 2019 อวดโฉม Suzuki Swift รุ่นแต่งพิเศษ จำนวนจำกัด พร้อมรับ Suzuki AirPods Set อัดแคมเปญแน่นทุกรุ่น ทุกคัน พิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น !!

ไฮไลท์สำคัญ คือ การแนะนำ SUZUKI SWIFT GL Sport Edition รุ่นตกแต่งพิเศษด้วยชุดสเกิร์ตรอบคัน สปอยเลอร์หลัง สติ๊กเกอร์ด้านข้าง และเสาอากาศครีบฉลาม ซึ่งพร้อมจะมาอวดโฉมให้ลูกค้าที่ชื่นชอบในความโดดเด่นและแตกต่างไม่ซ้ำใคร โดยจะมีจำหน่ายจำนวนจำกัด ในราคาเพียง 541,000 บาท (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท) SUZUKI SWIFT สปอร์ตอีโคคาร์ยอดนิยมของคนไทย นอกจากดีไซน์อันโดดเด่นที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ หัวฉีดคู่ DUALJET ยังมอบการตอบสนองในการขับขี่ได้ดีเยี่ยม และแพลตฟอร์มใหม่ HEARTECT มาใช้เพื่อช่วยให้รถมีน้ำหนักน้อยลง แต่คงความแข็งแกร่งและช่วยประหยัดน้ำมัน

อีกทั้งยังนำรถยนต์ SUZUKI SWIFT ของลูกค้าในกลุ่มเฟสบุ๊กเพจ All New Suzuki Swift Club Thailand ซึ่งเป็นผู้ชนะในกิจกรรมการแข่งขัน “Swift Extreme Stylish Contest ที่จัดประกวดรถแต่ง SUZUKI SWIFT  ในรุ่น Custom Style และ Street Used  เข้ามาร่วมจัดแสดงภายในงานด้วย

SUZUKI CIAZ พรีเมียมอีโคคาร์ซีดานที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ทำการแนะนำ SUZUKI  CIAZ รุ่น GL PLUS  ได้รับการปรับปรุงให้มีความสดใหม่ ชูความสปอร์ตเร้าใจ รูปลักษณ์ภายนอกตกแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคัน อัพเกรดอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในตัวรถโดยติดตั้งเครื่องเล่นวิทยุ CD MP3 จอระบบสัมผัสขนาด 6.2 นิ้ว พร้อมระบบเชื่อมต่อบลูทูธ และ USB พร้อมกล้องมองหลังช่วยยกระดับความมั่นใจขณะถอยรถ อุปกรณ์ความปลอดภัยมาตรฐานยังคงไว้อย่างครบครัน วางราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 568,000 บาท

 

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าเพื่อให้สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นได้ง่ายยิ่งขึ้น! ลูกค้าจองรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 รับทันที Swift Combo Set อีกทั้งสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย โดยลูกค้าทุกท่านที่จองและรับรถยนต์ซูซูกิ SUZUKI SWIFT หรือ SUZUKI CIAZ ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2562 รับ Suzuki AirPods Set มูลค่า 8,000 บาท พร้อมรับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 60,000 บาท

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธซูซูกิ ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2562 ณ อิมแพ็คชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี หรือที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *