web analytics

ติดต่อเรา

CUB House Ubonratchathani : Co-Creation Lifestyle Space กลางใจเมืองอุบลฯ

เอ.พี. ฮอนด้า ร่วมกับ เกียรติสุรนนท์กรุ๊ป เปิดตัว Cub House Ubonratchathani โชว์รูมคับเฮ้าส์สาขาใหม่ใจกลางเมืองอุบลราชธานี วางกลยุทธ์เป็นแฟลกชิพสโตร์ของภาคอีสานตอนล่างภายใต้คอนเซปต์ Co-Creation Lifestyle Station เจาะตลาดวัยรุ่นกลุ่มบนที่มีกำลังซื้อสูงและมีสไตล์ในการใช้ชีวิตที่แตกต่าง 

มร.ชิเกโต คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “การเปิดตลาดคนรุ่นใหม่ด้วยคับเฮ้าส์เมื่อปี 2560 ได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาด และเกิดเป็นกระแสบอกต่อในวงกว้าง การขยายตลาดสู่ภูมิภาคต่าง ๆ ในช่วงสองปีที่ผ่านมายิ่งทำให้ความนิยมในแบรนด์คับเฮ้าส์มีมากขึ้นโดยเฉพาะตามหัวเมืองสำคัญในจังหวัดใหญ่ และในครั้งนี้เราพร้อมแล้วกับการรุกตลาดอีสานตอนล่างด้วยคับเฮ้าส์อุบลราชธานี (CUB House Ubonratchathani) ซึ่งเป็นคับเฮ้าส์สาขาที่ 12 ที่นี่จะเป็นแหล่งสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Co-Creation Lifestyle Space หลอมรวมวัฒนธรรม แฟชั่น อาหาร และมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าระดับตำนานมารวมอยู่ด้วยกันอย่างลงตัว โดยมีสองโมเดลสำคัญที่กำลังได้รับความนิยมเป็นตัวธงนั่นคือ Honda C125 รถดีไซน์คลาสสิกถอด DNA มาจาก C100 Original ปี 1958 แต่ลงตัวด้วยเทคโนโลยียุคใหม่ และ Honda Monkey ที่ได้รับอิทธิพลการออกแบบมาจาก Monkey Z50 ปี 1967 กลายเป็น Boy Toy ที่กำลังได้รับความนิยมทั้งผู้ใช้และนักสะสม

ที่คับเฮ้าส์อุบลราชธานี ลูกค้าทุกคนจะสนุกไปกับประสบการณ์ที่เราส่งมอบให้ผ่านรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเราเน้นทุกองค์ประกอบโดยเฉพาะความสนุกจากการแต่งรถ เพราะเราได้นำแบรนด์อุปกรณ์ตกแต่งมาให้วัยรุ่นได้เลือกกันอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็น H2C for CUB House, Bikers, G’Craft, Kitaco, Moriwaki รวมหลายร้อยรายการ ที่สำคัญคือเรามีผู้เชี่ยวชาญในด้านการตกแต่งหรือ Moto Stylist คอยให้คำแนะนำแบบตัวต่อตัว ไม่ว่าจะชอบแบบไหนก็สามารถปรับแต่งได้หมด  เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อสูง โดยเฉพาะวัยรุ่นกลุ่มบนทั้งในตัวจังหวัดอุบลราชธานีและรอบนอกอย่างรวดเร็ว”

คับเฮ้าส์อุบลราชธานี (CUB House Ubonratchathani) โดยการบริหารงานของเกียรติสุรนนท์ กรุ๊ป ตั้งอยู่บนถนนชยางกูร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น.

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *