web analytics

ติดต่อเรา

อีตั้น เอกซ์โป ดันยอดขายไตรมาสสุดท้ายจองรถวันนี้รับทองทุกคันมูลค่าสูงสุดถึง 10 บาท

อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน บริหารงานโดย นายพีรศุษม์ ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และนางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ดำเนินธุรกิจรถยนต์นำเข้าอิสระมากว่า 25 ปี เร่งทำการตลาดปลายปีกระตุ้นยอดขายไตรมาสสุดท้ายเชื่อมั่นยอดขายทะลุเป้าจัดงาน อีตั้น เอกซ์โป   ทุกสาขาทั่วประเทศจองรถวันนี้รับทองทุกคันมูลค่าสูงสุดถึง 10 บาท พร้อมรับมอบสิทธิพิเศษมากมาย จนถึงวันที่ 20 ธันวาคมนี้

อีตั้น  กรุ๊ป  จัดงานใหญ่เอาใจลูกค้าปลายปีมั่นใจปิดยอดขายทะลุเป้าตามที่ตั้งไว้ ด้วยการจัดแคมเปญ อีตั้น  เอกซ์โป เมื่อจองรถทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ทั้งรถใหม่และรถยนต์มือสองที่ อีตั้น กรุ๊ป  ทั้ง 4 สาขารับสิทธิพิเศษมากมายดังนี้

  1. ลูกค้าที่จองรถใหม่ทุกรุ่นในแคมเปญ หรือรถยนต์มือสองคุณภาพพรีเมี่ยมจากอีตั้น ช้อยส์ที่มีราคามากกว่า 1 ล้านบาท รับทันทีทองคำหนักสูงสุดถึง 10 บาท
  2. รับประกันระบบ Hybrid 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
  3. Maintennace ยาวนาน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร หรือเลือกรับชุดแต่ง Junction         Produce จากประเทศญี่ปุ่น

สำหรับแคมเปญ อีตั้น เอกซ์โป รถยนต์ที่นำมาร่วมในแคมเปญนี้จะเป็นราคาพิเศษทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็นโตโยต้า อัลพาร์ด เอกซ์ รถเอ็มพีวีสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่และผู้บริหาร อีตั้น กรุ๊ป จำหน่ายในราคาเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้านบาทเท่านั้น นอกจากนั้นเรายังมี อัลพาร์ด และเวลไฟร์รุ่นอื่น ๆ หลากหลายออฟชั่นให้ลูกค้าได้เลือกเป็นเจ้าของเพื่อตอบรับความต้องการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ของทุกครอบครัวอีกด้วย และในส่วนของแบรนด์โตโยต้านั้นเรายังมีรถยนต์สำหรับครอบครัวขนาดกลางให้คุณได้เลือกช็อปอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นรุ่น ว็อกซี่ หรือรุ่นเอสไควร์ ที่มีคุณสมบัติในการขับขี่ที่เป็นเลิศและมีรูปโฉมที่สวยงามหรูหราแตกต่างกันออกไป

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล นิสสัน เซเรน่า เอกซ์ ไฮบริด อีตั้น กรุ๊ป จำหน่ายในราคาเพียง 1.99 ล้านบาทเท่านั้น  และท้ายสุดกับผู้ที่ชื่นชอบความปราดเปรียว หรูหรา ในรูปแบบของรถยนต์ เอสยูวี อีตั้น  กรุ๊ป ก็มีรถยนต์นำเข้า โตโยต้า แฮริเออร์ ตอบโจทย์ความต้องการของคุณเช่นกัน

ไม่เพียงเท่านั้นท่านยังสามารถนำเก่ามาเปลี่ยนเป็นรถคันใหม่ในขายได้ในราคาที่คุณพอใจจากการให้บริการของ อีตั้น ชอยส์ จำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพระดับพรีเมี่ยมพร้อมศูนย์บริการรองรับ  หรือท่านที่ชื่นชอบใช้งานรถยนต์รถยนต์มือสองคุณภาพดีอีตั้น ชอยส์ มีให้ท่านเลือกการใช้งานได้ครบความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์เอ็มพีวี โตโยต้าอัลพาร์ดที่ให้พร้อมคุณเป็นเจ้าของสำหรับปี 2010, 2011 และ 2015 / ประเภทรถยนต์เอสยูวี พร้อมจำหน่ายในรุ่น AUDI Q5 TFS QUATTRO ปี 2011, RANGE ROVER EVOQUE S4D ปี 2013, TOYOTA HARRIER ปี 2014 หรือจะเป็นรถยนต์ซีดาน อาทิ BENZ CLA 200 ปี 2017, BMW 528I ปี2015  อีตั้น ชอยส์ เราพร้อมจำหน่ายเช่นกัน

ในส่วนของศุนย์บริการ อีตั้น กรุ๊ป ได้แคมเปญควบคู่กันเพื่อมอบสิทธิประโยชน์แบบครบวงจรด้วยแคมเปญ อีตั้น เอกซ์โป ซูเปอร์ เซอร์วิส การให้บริการหลังการขายบนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ ณ สาขาศรีนครินทร์ด้วยด้วยบุคลากรและเครื่องมือที่ทันสมัย โดยจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 23 พ.ย – 25 ธ.ค 2562 ท่านสามารถนำรถเข้ามาใช้บริการตรวจเช็กฟรี 34 รายการโดยผู้เชี่ยวชาญ  และช่วงแคมเปญนี้ท่านที่เข้ารับบริการยังได้รับส่วนลดพิเศษค่าอะไหล่ 20%  / ค่าแรง  30% ( เฉพาะลูกค้าอีตั้น)  และรับส่วนลดพิเศษค่าอะไหล่ 10% / ค่าแรง  15% (สำหรับลูกค้าทั่วไป) อีกด้วย นัดหมายล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 0-2721-1222 ต่อ 120-124 และ 09-8248-4662 / วันจันทร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.30 น.

สอบถามรายละเอียดได้ที่ อีตั้น  กรุ๊ป ทั้ง  4 สาขา สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ สาขารัชดา สาขาเชียงใหม่ และ สาขาขอนแก่น โทร.0-2789-9998 www.ETON-import.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *