web analytics

ติดต่อเรา

อีตั้น ออนทัวร์ที่ระยอง พร้อมมอบสิทธิพิเศษรับประกันไฮบริด 5 ปี ฟรีชุดแต่ง จังก์ชั่น โปรดิวส์

อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน บริหารงานโดยนายพีรศุษม์ ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และนางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ที่ดำเนินการมาถึงปีที่ 25 โรดโชว์ออนทัวร์เพื่อให้ใกล้ชิดกับลูกค้าต่างจังหวัด ด้วยการออกบูธ ณ เซ็นทรัล พลาซา ระยอง พร้อมกิจกรรม ETON FAMILY DAY (อีตั้น แฟมิลี่ เดย์) ซึ่งได้รับการตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมรจากลูกค้าเป็นอย่างดี พร้อมทั้งยังได้นำยนตรกรรมนำเข้าที่ได้รับความนิยมสำหรับครอบครัวมาให้ท่านชมและเลือกซื้อพร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย โดยงานนี้จะจัดขึ้นถึงวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เท่านั้น

อีตั้น หรรษา ออนทัวร์ระยอง ขนขบวนรถยนต์สำหรับครอบครัวและผู้บริหาร โรดโชว์ใกล้ชิดลูกค้าต่างจังหวัดด้วยการออกบูธ ณ เซ็นทรัล พลาซา ระยอง พร้อมจัดงาน ETON FAMILY DAY (อีตั้น แฟมิลี่ เดย์) เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าต่างจังหวัดด้วยการเรียนเชิญครอบครัวของลูกค้าในจังหวัดระยองและจังหวัดใกล้เคียงเพื่อมารับประทานอาหารและสร้างความคุ้นเคยและแนะนำสินค้ารุ่นใหม่ ๆ พร้อมรับมอบของที่ระลึกมากมาย  ซึ่งได้รับความประทับใจและการตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมรจากลูกค้าชาวระยองและบริเวณจังหวัดใกล้เคียงเป็นอย่างมาก

ในการออกบูธครั้งนี้ อีตั้น กรุ๊ป ยังได้นำยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวมาให้ท่านเลือกจับจองเป็นเจ้าของมากมายหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Alphard Hybrid X (อัลพาร์ด ไฮบริด เอกซ์) ราคาพิเศษ 2.99 ล้านบาท หรือ Alphard Hybrid SRC (อัลพาร์ด ไฮบริด เอสอาร์ซี) มาพร้อมกับฟรีชุดแต่ง Junction Produce ( จังก์ชั่น โปรดิวส์)  ชุดแต่งพรีเมี่ยมในตำนานจากประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้เมื่อท่านจองในบูธท่านจะได้รับสิทธิพิเศษทันทีรับประกัน Hybrid 5 ปี 100,000 กิโลเมตร พร้อมเลือกรับ ฟรีดาวน์ หรือว่าดอกเบี้ยต่ำ อีกด้วย

สำหรับท่านที่ต้องการนำรถเก่ามาแลกรถใหม่ ทางบริษัทมีให้บริการจาก ETON CHOICE (อีตั้น ชอยส์) บริการรถยนต์มือสองคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมพร้อมมีศูนย์บริการรองรับสามารถตีราคารถเก่าของคุณเพื่อเปลี่ยนเป็นรถยนต์คันใหม่ในราคาที่คุณพอใจ  ซึ่งในงานนี้ยังมีรถมือสองมาให้ท่านชมและซื้ออีกด้วย อาทิ Alphard ปี 2015 (อัลพาร์ดปี 2015) เป็นต้น

สอบถามรายละเอียดของรถแต่ละรุ่นและเงื่อนไขต่าง ๆ ได้กับเจ้าหน้าที่ของเรา ได้ที่บูธในงานกรุงศรี ออโต้โชว์เคส เซ็นทรัลพลาซา ระยอง ชั้น 1 จนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน 2562

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *