web analytics

ติดต่อเรา

พรีเมียมทาวน์โฮมแบรนด์ “พลีโน่” โกยยอดขายรวม 5,800 ล้านบาท โตมากกว่า 30%

เอพี (ไทยแลนด์) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับคนเมือง ย้ำผู้นำตลาดทาวน์โฮมเซกเมนต์กลางถึงบนทำเลในเมือง เดินหน้าประกาศความสำเร็จ พรีเมียมทาวน์โฮมแบรนด์ ‘พลีโน่’ 10 เดือน โกยยอดขายไปแล้ว 5,800 ล้านบาท โตมากกว่า 30% จากปีก่อนหน้า ล่าสุดส่ง “พลีโน่ บางนา-วงแหวน” พรีเมียมทาวน์โฮม ไฮไลท์ส่งท้ายปี ด้วยกระแสตอบรับท่วมท้นประกาศ SOLD OUT ปิดเฟสแรกรอบพรีเซลภายใน 2 วัน พร้อมคืนกำไรให้ลูกค้า ส่งดีลสุดปังส่งท้ายปี “พลีโน่ – แจกใหญ่ จัดเต็ม” มอบส่วนลดสูงสุดถึง 500,000 บาท

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจทาวน์โฮม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “แม้ภาพรวมตลาดอสังหาฯ มีแนวโน้มชะลอตัวในบางโปรดักส์อันเป็นผลพวงจากมาตรการควบคุมภายในที่ส่งผลกระทบกับบรรยากาศการซื้อขาย แต่สำหรับภาพรวมของกลุ่มสินค้าทาวน์โฮมในเครือเอพี เรายังมั่นใจในสัญญาณบวกจากการตอบรับของลูกค้าครอบครัวเมืองเซ็กเมนต์กลางถึงบนที่ดีต่อเนื่อง ทั้งไฮเอนด์ทาวน์โฮม 3 ชั้นภายใต้แบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง’ ที่เอพีเป็นเจ้าตลาดด้วยยอดขายอันดับ 1 และล่าสุดกับการเติบโตที่น่าพอใจของยอดขายกลุ่มพรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้นภายใต้แบรนด์ ‘พลีโน่’ ที่สามารถกวาดยอดขายรวม 10 เดือนที่ 5,800 ล้านบาท หรือเติบโตมากกว่า 30% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า”

โดยหนึ่งในไฮไลท์ความสำเร็จล่าสุดของแบรนด์ ‘พลีโน่’ พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น กับการเปิดพรีเซล “พลีโน่ บางนา-วงแหวน” มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,000 ล้านบาท ที่ได้รับการตอบรับเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้  โดยสามารถปิดการขายเฟสแรกได้ทั้งหมดในเวลาเพียง 2 วัน สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จภายใต้กลยุทธ์การรบยาวของเอพีได้เป็นอย่างดี ในการพัฒนาโปรดักส์ในแต่ละแบรนด์ ที่ตอบโจทย์และเติมเต็มการมอบคุณภาพชีวิตแก่คนในสังคมให้เป็นผลสำเร็จ ทั้งการดีไซน์บ้านรูปแบบใหม่ๆ ฟังก์ชั่นการใช้สอยภายในที่เน้นความคุ้มค่า ปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งานในวันนี้และอนาคต รวมทั้งการนำเสนอมิติใหม่ของการดีไซน์ฟังก์ชั่นในพื้นที่ส่วนกลาง และที่สำคัญที่สุดคือ แพ็คเกจราคาขายที่คุ้มค่าจับต้องได้จริงสอดรับกับดีมานด์ในแต่ละย่าน”

ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากกว่า 27 ปี ในการพัฒนาสินค้าทาวน์โฮมเจาะโลเคชั่น        ใจกลางเมือง ตอบดีมานด์เซกเมนต์กลาง – บน เราพบว่ากลุ่มลูกค้าทาวน์โฮมมีแนวโน้มอายุน้อยลงเรื่อยๆ ซึ่งหนึ่งในอินไซด์ลูกค้ากับที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่กว้างขวางเกินไป และไม่ได้ใช้ประโยชน์อย่างแท้จริง ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเปล่าประโยชน์และไม่คุ้มค่า โดยเฉพาะลูกค้านิวเจเนอเรชั่นที่มองหาที่อยู่อาศัยประเภททาวน์โฮม 2 ชั้น  ในการเริ่มต้นครอบครัวใหม่ (สมาชิก 2-3 คน) จึงนำมาสู่การพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ ‘พลีโน่’ หนึ่งในโครงการไฮไลท์สุดท้ายของปีกับ พลีโน บางนา-วงแหวน พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น ภายใต้แนวคิดการออกแบบ Life Extension ผลลัพธ์จากการทำความเข้าใจดีมานด์สู่การส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยมิติใหม่ ทั้งการพัฒนาแบบบ้านดีไซน์ใหม่ล่าสุด พร้อมมุมมองภายในที่กว้างขึ้นกว่าเดิม และจัดเต็มการใช้ประโยชน์ในพื้นที่ส่วนกลาง ด้วยการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางรูปแบบใหม่ ให้มีขนาดใหญ่พิเศษกว่า 2 ไร่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และกิจกรรมการผ่อนคลายที่มากกว่าเดิมของกลุ่มนิวเจเนอเรชั่น อาทิ คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่แบบ 360º SKY VIEW แบ่งสเปซฟังก์ชั่นรองรับกิจกรรมทั้ง Active และ Passive อย่างครบครันและลงตัว พร้อมด้วย ฟิตเนสแบบ Panoramic View ครั้งแรกของการดีไซน์ Infinity Jogging Track ลู่วิ่งในร่มตอบโจทย์การออกกำลังกายในร่มพร้อมวิวธรรมชาติแบบ 360 องศาแม้อยู่ภายในตัวอาคาร Greenery Private Pool สระว่ายน้ำที่โอบล้อมด้วยกำแพงต้นไม้เขียวชอุ่ม และมุมมองทัศนียภาพของพื้นที่สีเขียวภายในโครงการได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมด้วยโซน Sport Space พื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง อาทิ สนามบาสเก็ตบอล ลู่วิ่งท่ามกลางธรรมชาติ และ Ocean Learning Playground โซนเสริมสร้างทักษะและจินตนาการสำหรับเด็กเล็ก ที่ปลอดภัยด้วยพื้นรับแรงกระแทก เป็นต้น

“พลีโน่ บางนา-วงแหวน มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 25 ไร่ จำนวน 271 ยูนิต พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.วา หน้ากว้าง 5.5 เมตร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 106.85 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องอเนกประสงค์ และที่จอดรถ 2 คัน โดดเด่นด้วยแบบบ้าน ESPACE ดีไซน์ใหม่ล่าสุดสไตล์โมเดิร์น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ เพิ่มขนาดพื้นที่บานประตูและหน้าต่างพร้อมติดตั้งกระจกตัดแสงช่วยลดความร้อน พร้อมขยายมุมมองและเปิดช่องแสง-ลมธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน บนทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดในย่านบางนา-อ่อนนุช รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เมกะบางนา อิเกีย และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สะดวกสบายทุกการเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมือง ทั้งทางรถยนต์ด้วยทางด่วนบูรพาวิถี มอเตอร์เวย์ และวงแหวนฝั่งตะวันออก(กาญจนาภิเษก) หรือรถโดยสารสาธารณะ แอร์พอร์ตลิงค์ สถานีทับช้าง พร้อมเปิดสัมผัสประสบการณ์จริงของการออกแบบภายใต้แนวคิด Life Extension กับ พลีโน่ บางนา-วงแหวน ได้แล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท” นายภมร กล่าวเสริม

“ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นความคึกคักของตลาดพรีเมียมทาวน์โฮมในเมือง และเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่มองหาสินค้าทาวน์โฮมพร้อมอยู่เครือเอพี เอพียกทัพพรีเมียมทาวน์โฮมภายใต้ แบรนด์พลีโนทั้งสิ้น 27 โครงการ และ แกรนด์พลีโนอีก 5 โครงการ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษภายใต้แคมเปญ “พลีโน่ – แจกใหญ่ จัดเต็ม” มอบส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท ฟรีค่าทำสัญญา ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน ฟรีค่าส่วนกลาง ฟรีประกันมิเตอร์น้ำและไฟฟ้า ในราคาเริ่มต้น 1.89-6.09เฉพาะลูกค้าที่จองซื้อในวันที่ 9-10 พ.ย. นี้เท่านั้น” นายภมร กล่าวสรุป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *