web analytics

ติดต่อเรา

ค่ายรถยนต์ตบเท้าเข้าร่วมงาน “ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2019” ครั้งที่ 3 ล้นเวที

บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จํากัด ร่วมกับ บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จํากัด  ผู้จัดงานมหกรรมแสดงรถยนต์แห่งประเทศไทย งานแสดงและจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่งที่เกี่ยวข้อง ทั้งในกรุงเทพฯและภูมิภาค กับงาน ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2019 (Thailand Motor Festival 2019) มหกรรมแสดงรถยนต์แห่งประเทศ ไทย

ภายใต้ความร่วมมือของ  2 ผู้บริหาร นายวิลักษณ์ โหลทอง แบละ นายจตุพร ขันมณี ประธานการจัดงานร่วม เพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ ให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ทั้งในส่วนกลางและระดับภูมิภาค อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดได้ทำพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 โดยมี นายจตุพร ขันมณี, นายกัมปนาท ศรศักดา ผู้อำนวยการจัดงานฯ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารค่ายรถยนต์, รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่ง, ปิ่น ชรินพร มิสทีน ไทยแลนด์ พร้อมรองอันดับ 1, 2 ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก แก้ม เดอะสตาร์

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานการจัดงานร่วม กล่าวว่า การจัดงานครั้งล่าสุด ถือเป็น ครั้งที่ 3 ของปีนี้ ซึ่งอยู่ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ที่เป็นช่วงฤดูกาลจำหน่ายของตลาดรถยนต์  ประกอบกับบรรยากาศของสถานการณ์ในประเทศที่เริ่มมีเสถียรภาพ ถือเป็นปัจจัยบวก ส่งผลดีทำให้ผู้บริโภคมีการใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้นรวมถึงทิศทางเศรษฐกิจในประเทศไทยที่เป็นบวก สอดคล้องกับทิศทางของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศที่เติบโต ขณะเดียวกันก็เป็นช่วงที่ค่ายรถยนต์ต่าง ๆ ได้มีการจัดกิจกรรมทางการตลาดและเปิดตัวรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องทำให้ผู้จัดมั่นใจอย่างยิ่งว่าจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

โดยงานครั้งนี้มีค่ายรถยนต์ จักรยานยนต์ชั้นนำให้ความสนใจเข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็น โตโยต้า, ซูซูกิ, เชฟโรเลต, มิตซูบิชิ, มินิ, ซูบารุ, ไทยยามาฮ่า, เอช เซม มอเตอร์, พีพี ซุปเปอร์วีลส์, โมเบียสมอเตอร์ไบค์, โปรเฟนเดอร์, เอ็มเอ็มเอส, เฮอร์ริเคน ฯลฯ

ด้านนายจตุพร ขันมณี ประธานการจัดงานร่วม  เปิดเผยว่า การจัดงานครั้งนี้ผู้ประกอบการได้เตรียมขนเอาโปรโมชั่น เงื่อนไขพิเศษมานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจ และผู้ที่กำลังมองหารถคันใหม่เพื่อเป็นการส่งท้ายปลายปี และ ผู้จัดงานยังมีการจัดโปรโมชั่นเพื่อให้ผู้ที่ซื้อรถใหม่ภายในงานได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ ทั้งรถจักรยานยนต์ HONDA Super Cup มูลค่า 43,500 บาท 1 รางวัล  และ  ทองคำมูลค่า 5,000 บาท 10 รางวัล รวมถึงรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย และผู้จัดยังได้เตรียมกิจกรรมและความบันเทิงไว้ตลอดงาน

“ปรากฎการณ์ของการจัดงาน ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2 ครั้งที่ผ่านมา ที่ เซ็นทรัล เวสต์เกต และ เซ็นทรัลอุดรธานี ซึ่งได้การตอบรับที่ดี และถือว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย  มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานและมีการจับจองรถยนต์ จักรยานยนต์คันใหม่เป็นจำนวนมาก ซึ่ง ผู้จัดเชื่อว่า งานครั้งนี้ ซึ่งเป็นครั้งที่ 3 ของปีนี้จะได้รับการตอบรับจากผู้ที่สนใจย่านพระราม 2 และใกล้เคียงเช่นเดียวกัน  และจะเป็นอีกหนึ่งงานที่มีส่วนในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง”

งานไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2019 ครั้งที่ 3 จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม – 6 พฤศจิกายน 2562 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2  

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *