web analytics

ติดต่อเรา

BMW เปิดจอง X3 M ใหม่ และ X4 M ใหม่ ผ่านช่องทางออนไลน์

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของสมาชิกใหม่ในตระกูล M ก่อนใคร ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ shop.bmw.co.th เท่านั้น นำโดยบีเอ็มดับเบิลยู X3 M ใหม่ ที่ผสานสมรรถนะชั้นเลิศเข้ากับความคล่องตัวในระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ และบีเอ็มดับเบิลยู X4 M ใหม่ รถยนต์ที่จะเปิดมิติใหม่แห่งความโฉบเฉี่ยว เพียบพร้อมด้วยทุกสมรรถนะที่ตอบโจทย์ทุกความแม่นยำบนท้องถนน โดยเริ่มเปิดจองอย่างเป็นทางการในวันนี้ จนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ก่อนรับมอบรถยนต์เมื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36

นอกจากนี้ ช่องทางการจองออนไลน์ของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ยังมาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ กับครั้งแรกในเมืองไทยของรถยนต์ไฟฟ้า บีเอ็มดับเบิลยู i3s พร้อมด้วยบีเอ็มดับเบิลยู M5 รถซีดานสมรรถนะเหนือชั้น ที่เปิดจองภายใต้เงื่อนไขพิเศษจำนวนจำกัดสำหรับช่องทางออนไลน์เท่านัน

ผู้สนใจสามารถจองรถยนต์ผ่านทาง shop.bmw.co.th โดยลูกค้าสามารถเลือกรุ่นรถยนต์ รวมถึงผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ พร้อมดำเนินการตามข้อกำหนดที่ระบุไว้ในหน้าเว็บไซต์ เพื่อยืนยันการจอง และรอการติดต่อจากผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการตามที่เลือกไว้

 

บีเอ็มดับเบิลยู X3 M ใหม่
ราคาจำหน่าย: 7,699,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

บีเอ็มดับเบิลยู X4 M ใหม่
ราคาจำหน่าย: 7,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์กับรถยนต์ในตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู M ที่เปิดตลาดใหม่ จับกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์เอนกประสงค์ในเซ็กเมนต์ Mid-Size Sports Activity Vehicle (SAV) และ Sports Activity Coupe (SAC) ทรงสปอร์ตคูเป้ ควบด้วยความทรงพลังแบบบีเอ็มดับเบิลยู M เข้าไว้ด้วยกัน บีเอ็มดับเบิลยู X3 M ใหม่ และ X4 M ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังใหม่ เครื่องยนต์ M TwinPower Turbo แบบ 6 สูบเรียง ที่มอบพละกำลังสูงสุด 353 กิโลวัตต์ / 480 แรงม้า สามารถเร่งความเร็วจาก 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 4.2 วินาที โลดแล่นสู่ความเร็วสูงสุดที่ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พร้อมผนวกสุดยอดเทคโนโลยีแชสซีในสไตล์รถแข่งสุดดุดัน และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ M xDrive ที่ส่งพละกำลังอย่างเหนือชั้นและแม่นยำบนทุกสภาพท้องถนน

ภายนอกรถยนต์ทั้งสองรุ่นได้รับการปรับปรุงช่องดักลมด้านหน้าเพื่อประสิทธิภาพในการส่งลมเย็นเข้าไประบายความร้อนในเครื่องยนต์ ตามหลักอากาศพลศาสตร์ ส่วนภายในห้องโดยสารตกแต่งในสไตล์ M อันเป็นเอกลักษณ์ เบาะนั่งปรับไฟฟ้าสไตล์ M บุด้วยหนังแท้ Merino ทรงสปอร์ตพร้อมเข็มขัดนิรภัยสไตล์ M พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นและหัวเกียร์ในสไตล์ M เสริมความสปอร์ตและสง่างามในห้องโดยสาร

อุปกรณ์พื้นฐานอื่น ๆ ของบีเอ็มดับเบิลยู X3 M ใหม่และบีเอ็มดับเบิลยู X4 M ใหม่ สำหรับรุ่นที่เสนอในประเทศไทย ยังมีล้ออัลลอย M ขนาด 21 นิ้ว หลังคาแก้ว Paranomic Glass roof ไฟหน้าแบบ Adaptive LED ชุดระบบเครื่องเสียง Harman Kardon พร้อมด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่สุดทันสมัยทั้ง Driving Assistant, Parking Assistant Plus, และบริการดิจิทัลครบวงจรภายใต้บริการ BMW ConnectedDrive อีกมากมาย

บีเอ็มดับเบิลยู X3 M ใหม่ และบีเอ็มดับเบิลยู X4 M ใหม่ เปิดให้รับจองออนไลน์ล่วงหน้าแล้วผ่านทาง shop.bmw.co.th ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน โดยจะพร้อมส่งมอบในช่วงงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคมที่จะถึงนี้ และมาพร้อมกับแพคเกจ BSI Standard ซึ่งประกอบด้วยการบริการบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กม. และการรับประกัน 3 ปีไม่จำกัดระยะทาง ทั้งนี้จะเปิดให้ลูกค้าสั่งจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X3 M และบีเอ็มดับเบิลยู X4 M ผ่านช่องทางออนไลน์ในจำนวนจำกัดเพียงรุ่นละ 3 คันเท่านั้น

 

บีเอ็มดับเบิลยู i3s
ราคาจำหน่าย: 3,730,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

บีเอ็มดับเบิลยู i3s สะท้อนอนาคตแห่งการขับขี่ยุคใหม่ ด้วยสุนทรียภาพการขับขี่ที่เหนือชั้นในรูปแบบของนวัตกรรมยานยนต์แห่งความยั่งยืน ที่มาพร้อมกับการเชื่อมต่อครบวงจรอันชาญฉลาด เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมือง บีเอ็มดับเบิลยู i3s จึงมีคาแร็กเตอร์ที่เด่นชัดและเป็นเอกลักษณ์ เมื่อเทียบกับรถยนต์ไฟฟ้าขนาดกะทัดรัดระดับพรีเมียมในเซ็กเมนต์เดียวกัน

บีเอ็มดับเบิลยู i3s ได้ผสานหลากหลายองค์ประกอบของการออกแบบที่ชูรูปลักษณ์อันปราดเปรียวและคล่องแคล่ว ฝากระโปรงด้านหน้าและด้านหลังโดดเด่นด้วยสีดำทรงพลัง กันชนหน้ารูปตัว U และขอบมีการพ่นสีดำสนิท คิ้วชายล่างกันชนสีเทา Frozen Grey เพิ่มมิติและความหรูหราให้กับตัวรถ กรอบกระจังหน้าไตคู่ยังถูกพ่นด้วยสีดำเงา high-gloss เสริมความโดดเด่นและทำให้ตัวรถดูกว้างขึ้น ด้านท้ายก็สะท้อนคาแร็คเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ ส่วนเส้นสายหลังคาและเสา A-pillar นั้นมีสีดำเงา high-gloss เสริมความสปอร์ตได้เป็นอย่างดี

ชุดช่วงล่างแบบสปอร์ตของตัวรถ มีการลดความสูงลง 10 มิลลิเมตร และขยายฐานล้อให้กว้างขึ้นได้อีก 40 มิลลิเมตร เพิ่มความสปอร์ตให้กับตัวรถ บีเอ็มดับเบิลยู i3s  มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ลาย Double-Spoke น้ำหนักเบา มีให้เลือก 2 ด้วยกันคือสีดำ Jet Black และสลับสองสี Bicolour

รถยนต์คันนี้คือนิยามใหม่ของรถที่มีลุคสปอร์ตควบคู่ไปกับการเป็นรถยนต์ไฟฟ้าไร้การปล่อยมลพิษ แม้เครื่องยนต์จะเงียบสนิทแต่มาพร้อมสมรรถนะที่เหนือชั้น ส่งพลังที่ 135 กิโลวัตต์ / 184 แรงม้า พร้อมแรงบิดมากถึง 270 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่งจาก 0 – 100 กิโลเมตรภายใน 6.9 วินาที ด้วยความเร็วสูงสุดที่ 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้าที่ 14.3 กิโลวัตต์ / 100 กิโลเมตร โดยสามารถทำระยะทางได้สูงสุดถึง 280 กิโลเมตร ตามมาตรฐานการทดสอบ NEDC ของยุโรป

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จะเปิดให้ลูกค้าสั่งจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู i3s ผ่านช่องทางออนไลน์ในจำนวนจำกัดเพียง 7 คันเท่านั้น โดยแต่ละคันจะมาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ ดังนี้

  • ฟรี!! การยกระดับโปรแกรมบำรุงรักษาเป็น BSI Ultimate ที่ครอบคลุมระยะเวลาบำรุงรักษา 5 ปี / 100,000 กม. และโปรแกรมการรับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
  • ฟรี!! ประกันภัยชั้น 1 เป็นเวลาหนึ่งปี
  • ฟรี!! ตู้ชาร์จไฟฟ้าติดผนัง พร้อมติดตั้งฟรี
  • ข้อเสนอทางการเงินจากบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ที่ให้ผ่อน 0% นาน 48 เดือน โดยผ่อนเริ่มต้นที่ 29,999 บาทต่อเดือน

 

บีเอ็มดับเบิลยู M5
ราคาจำหน่าย
: 13,339,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

รถยนต์ซีดานหรูสมรรถนะสูง บีเอ็มดับเบิลยู M5 มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ M xDrive ที่มอบสมรรถนะเร้าใจที่สุดในเซกเมนต์ของรถยนต์สมรรถนะสูง มอบประสิทธิภาพความคล่องตัวสูงสุดด้วยการเน้นส่งกำลังขับเคลื่อนจากล้อหลัง ควบคู่กับการเพิ่มกำลังส่งจากล้อหน้าในกรณีที่พละกำลังขับเคลื่อนจากล้อหลังไม่เพียงพอและต้องการแรงฉุดลากที่เพิ่มขึ้น แม้ในสภาวะการขับขี่ด้วยความเร็วสูง ระบบขับเคลื่อน M xDrive ก็ทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมขุมพลังบีเอ็มดับเบิลยู M5 นี้ ได้อย่างแม่นยำและง่ายดายยิ่งขึ้น สร้างความพึงพอใจในการขับขี่ตามแบบฉบับ M ได้อย่างเหนือระดับ

บีเอ็มดับเบิลยู M5 ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ M TwinPower Turbo แบบ V8 ความจุ 4.4 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 441 กิโลวัตต์ / 600 แรงม้า ที่ 5,600 – 6,700 รอบต่อวินาที แรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร ที่ 1,800 – 5,600 รอบต่อวินาที สามารถเร่งความเร็วจาก 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 3.4 วินาที และ 0 – 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 11.1 วินาที โลดแล่นด้วยความเร็วสูงสุดที่ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

นอกจากนี้ ห้องโดยสารยังได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงผู้ขับขี่เป็นสำคัญ ด้วยแผงหน้าปัดที่มีตำแหน่งต่ำลง Control Display แบบลอยตัว และ Head-Up Display ทีมีขนาดใหญ่ขึ้นถึง 70%

อุปกรณ์พื้นฐานอื่น ๆ ของบีเอ็มดับเบิลยู M5 คือล้ออัลลอย M ขนาด 20 นิ้ว ลาย Double-spoke เบาะนั่งปรับไฟฟ้าบุด้วยหนังแท้ Merino และพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นในสไตล์ M รวมทั้งระบบการบันเทิงและสื่อสารล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นสั่งงานระบบ iDrive ด้วยการเคลื่อนไหวมือ (BMW gesture control) และการเชื่อมต่อและชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย

ลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู M5 ภายใต้ข้อเสนอสุดพิเศษผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งมีจำหน่ายเพียง 6 คันเท่านั้น จะได้รับสิทธิประโยชน์ดังนี้

  • ฟรี!! การยกระดับโปรแกรมบำรุงรักษาเป็น BSI Ultimate ที่ครอบคลุมระยะเวลาบำรุงรักษา 5 ปี / 100,000 กม. และโปรแกรมการรับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
  • ฟรี!! ประกันภัยชั้น 1 เป็นเวลาหนึ่งปี
  • ข้อเสนอทางการเงินจากบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ที่ให้ผ่อน 0% นาน 48 เดือน โดยผ่อนเริ่มต้นที่ 99,999 บาทต่อเดือน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *