web analytics

ติดต่อเรา

“โจนส์สลัด” เลือก dtac SME ช่วยวางแผน ตั้งเป้าขยาย 20 สาขาในปีหน้า

โจนส์สลัด ร้านอาหารเมนูสลัดเพื่อสุขภาพของคนเมือง โดดเด่นด้วยน้ำสลัดรสแซ่บที่ถูกปากคนไทย เติบโตก้าวกระโดด รับกระแสอาหารสุขภาพ เร่งขยายสาขาใหม่รองรับความต้องการผู้บริโภค ให้ครอบคลุมทุกย่านธุรกิจในกรุงเทพฯ เลือกใช้ dtac SME WorryFree เป็นพันธมิตร สื่อสารระหว่างการทำงานในแต่ละสาขาได้อย่างราบรื่น ประหยัดต้นทุนในการทำธุรกิจและสามารถเอาเวลาไปโฟกัสในการคิดงานอื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

ที่มาของโจนส์สลัด และจุดเปลี่ยนในชีวิต ที่ทำให้มีวันนี้

นางญาณิน คำภิโล หรือ พลอย ผู้ก่อตั้งแบรนด์ที่อยู่เบื้องหลัง ความสำเร็จของโจนส์สลัด เปิดเผยว่า “ชื่อโจนส์สลัด ได้แรงบันดาลใจมาจากชื่อ คนที่สอนทำน้ำสลัดก็คือ คุณโจนส์ ซึ่งเป็นชาวออสเตรเลีย ที่ได้แต่งงานกับน้าของพลอย โดยพลอยได้มีโอกาสเรียนทำน้ำสลัดกับคุณโจนส์ ตอนช่วงที่ไปเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลีย หลังจากนั้นก็มาเปิดร้าน โจนส์สลัด สาขาแรกที่กรุงเทพมหานคร”

เส้นทางธุรกิจของโจนส์สลัด

โจนส์สลัดเปิดสาขาแรก เป็นร้านสลัดเล็ก ๆ อยู่ จามจุรี สแควร์ หลังจากเปิดได้ไม่นานก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเกินคาด โจนส์สลัดค่อย ๆ เติบโตขึ้น ได้เรียนรู้ แก้ปัญหาต่าง ๆ พยายามพัฒนาคุณภาพให้ดีขึ้นอยู่เสมอ ปัจจุบันร้านโจนส์สลัดขยายไปกว่า 10 สาขาในกรุงเทพมหานคร และกำลังขยายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จุดเด่นของโจนส์สลัด คือ เน้นเสิร์ฟเมนูสลัดผักต่าง ๆ โดยเป็นผักปลอดสารพิษทานคู่กับน้ำสลัดสูตรต่าง ๆ ของลุงโจนส์ เมนูสลัดต่าง ๆ ของ Jones’ Salad มีหลากหลาย เช่น สลัดซีซาร์ สลัดอกไก่ สลัดทูน่าครีม สลัดผลไม้ สลัดสวนคุณพ่อ สลัดเต้าหู้ปลา สลัดปูอัด สลัดแซลมอนแซ่บ ฯลฯ พร้อมเมนูของทานเล่นและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอีกมากมาย

 

โจนส์สลัด Facebook เพจให้ความรู้เรื่องสุขภาพ

นอกจากเมนูสลัดที่มีให้เลือกหลากหลายเมนูและน้ำสลัดที่ถูกปากคนไทยแล้ว โจนส์สลัดยังให้ความสำคัญกับการสร้างสังคมของคนรักสุขภาพในโลกออนไลน์ โดยมี Facebook เพจ Jones Salad ซึ่งเป็น สื่อที่ให้ความรู้เรื่องสุขภาพ และมีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน เป็นเพจที่ให้ความรู้เรื่องสุขภาพ โดยสร้างตัวละคร ชื่อว่า ลุงโจนส์ มาเล่าเรื่องสุขภาพ แบบตลก ๆ เกรียน ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้แก่ทุกคนว่า เรื่องสุขภาพไม่จำเป็นต้องเครียดเสมอไป เราสามารถรักสุขภาพควบคู่ไปกับความสนุกได้

สถานการณ์ปัจจุบัน และความท้าทายในการทำธุรกิจ

โจนส์สลัดมีการเติบโตทุกปี ยอดขายดีขึ้นเรื่อย ๆ เปิดสาขามากขึ้น เป็นเพราะว่าเทรนด์สุขภาพที่กำลังมา แล้วก็มีแผนที่จะขยายสาขา ในปีนี้ประมาณ 10 สาขา และเพิ่มเป็น 20 สาขาในปีหน้า โดยมีแผนงานที่จะหาพันธมิตร มาช่วยทำให้ธุรกิจมีรากฐานที่มั่นคง พร้อมที่จะขยายต่อไปอีกมากขึ้น อุปสรรคที่เกิดขึ้นก็คือเรื่องของวัตถุดิบ เป็นความท้าทายอย่างหนึ่ง ที่ต้องหาวิธี ทำยังไงให้ลูกค้าได้ทานของที่สดมากที่สุด ทุก ๆ จานที่เสิร์ฟไปให้กับลูกค้า คุณภาพต้องดีที่สุด สด สะอาด มากที่สุด

 

การสื่อสารเป็นเรื่องสำคัญที่สุดของการทำธุรกิจ

การที่เปิดใหม่มากขึ้นเรื่อย ๆ การสื่อสารก็ต้องเชื่อมต่อกันได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นถ้าการสื่อสารสะดุด ก็มีผลกระทบต่อธุรกิจ โจนส์สลัดได้เลือก dtac SME มาช่วยเรื่องการติดต่อสื่อสารระหว่างสาขาต่าง ๆ dtac SME ช่วยจัดสรรแพ็กเกจการใช้อินเทอร์เน็ตค่าโทร dtac SME ช่วยให้ไม่ต้องกังวลในการใช้งาน ในส่วนของราคาแพ็กเกจคุ้มค่า ใช้ dtac SME WorryFree ใช้แล้วสบายใจ ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้น ไม่มีค่าบริการส่วนเกิน ไม่มีสัญญาผูกมัด สามารถเพิ่ม ลด แพ็กเกจได้ด้วยตัวเองอีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *