web analytics

ติดต่อเรา

สมาร์ทโฟน HOT8 แบตอึดอยู่ได้นานถึง 4 วัน!

หากพูดถึงแบรนด์สมาร์ทโฟนในตลาดไทยสำหรับคนรุ่นใหม่กลุ่ม Gen Z ในประเทศไทยแล้วละก็ พูดตรง ๆ ว่ามีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกกันจนตาลาย แต่หากพูดถึงสมาร์ทโฟนสำหรับคอเอนเตอร์เทนเม้นท์ผู้ชื่นชอบการดูหนัง ฟังเพลง เสพความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบบนสมาร์ทโฟนแบตอึดที่อยู่ได้นานถึง 4 วัน ทั้งยังมีหน้าจอใหญ่สะใจแบบไม่ต้องซูมและมาพร้อมกับราคามิตรภาพ การันตีได้เลยว่ามีสมาร์ทโฟนเพียงไม่กี่รุ่นในตลาดสมาร์ทโฟนไทย ที่มีคุณสมบัติและฟังก์ชั่นเน้นการใช้งานเพื่อความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ 

หนึ่งในสมาร์ทโฟนที่เห็นจะตอบโจทย์กับสิ่งที่กล่าวมาแล้วข้างต้นมากที่สุดนั้น เห็นจะเป็น HOT8 ของแบรนด์ Infinix ที่เพิ่งเปิดตัวในไทยไปสด ๆ ร้อน ๆ สมกับชื่อซีรีย์ HOT ซะจริง ๆ เพราะเจ้า HOT8 สมาร์ทโฟนที่อัดแน่นด้วยคุณสมบัติเพื่อสายบันเทิงรุ่นนี้ มีหน้าจอใหญ่จุใจไม่ง้อการซูมด้วยขนาด 6.6 นิ้ว ในดีไซน์จอกว้างเต็มตาที่สัดส่วน 20:9 ซึ่งถือเป็นสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอใหญ่ที่สุดในกลุ่มสมาร์ทโฟนที่มีราคาใกล้เคียงกัน มาพร้อมกับแบตเตอรี่สุดอึดความจุ 5000 มิลลิแอมป์ ซึ่งทำงานด้วย AI Smart Power Management ที่อยู่ได้นานถึง 4 วัน อีกทั้งราคาก็น่าคบหาเพราะเริ่มต้นที่ 2,990 บาทเท่านั้นเอง สำหรับความจุรอม 32GB และแรม 2GB ส่วนความจุรอม 64GB แรม 4GB ตกอยู่ที่ราคา 3,990 บาท เบา ๆ สบายกระเป๋า โดย HOT8 รุ่นนี้ ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 9.0 Pie 

HOT8 ของแบรนด์ Infinix รุ่นนี้ ที่บอกว่าตอบโจทย์คอบันเทิงนั้น เราไม่พูดลอย ๆ เพราะผู้ใช้งานสามารถเสพความบันเทิงได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยแบบไม่มีสะดุด ด้วยแบตเตอรี่ความจุเต็มพิกัด 5000 มิลลิแอมป์ ให้ผู้ใช้งานสามารถดูหนังฟังเพลงเสพความบันเทิงได้ยาว ๆ ไปเท่าที่ใจต้องการ เพราะเค้าเคลมมาแล้วว่าแบตอยู่ได้นานถึง 4 วันโดยไม่ต้องชาร์จ! และใช้เวลาเพียงแค่ 3 ชั่วโมงในการชาร์จแบตให้อยู่ได้นานถึง 4 วัน และด้วยคุณสมบัติแบตสมบุกสมบัน แบบเหนือชั้นของ HOT8 นี่เอง ทำให้ HOT8 เล่นวิดีโอได้นานถึง 14 ชั่วโมง, เล่นเพลงได้นานถึง 22 ชั่วโมง 50 นาที, และทำให้ผู้ใช้งานเล่นเกมยิงยาวได้ถึง 11 ชั่วโมง 40 นาที และเล่นอินเตอร์เน็ตแบบมาราธอนได้นานถึง 18 ชั่วโมงกว่าเลยทีเดียว

อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ HOT8 เป็นสมาร์ทโฟนเอนเตอร์เทนเม้นท์ที่เรียกได้ว่าเป็นเบอร์ 1 นอกเหนือจากที่กล่าวมาแล้วนั้นก็คือราคาสุดคุ้มในคุณภาพระดับพรีเมียม เพราะมาในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 2 พันปลาย ๆ แต่ยังมีระบบ Dirac HD Sound เสริมประสบการณ์การใช้งานของลูกค้ามาให้ด้วย ซึ่งนี่ก็ทำให้ผู้ใช้งานสามารถดื่มด่ำกับการดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม อย่างได้อรรถรสแบบขีดสุด ด้วยคุณภาพเสียงที่คมชัดกระหึ่มทุกโน้ตเสียง ส่วนในแง่ของการถ่ายภาพก็ไม่น้อยหน้า เพราะเป็นกล้อง Triple Rear Camera ที่มีกล้องหลักความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล ที่มาด้วยแฟลช LED 4 ตัว และ AI Scene Recognition Lens ที่ช่วยทำให้ผู้ใช้งานเก็บภาพโมเมนต์สำคัญได้อย่างสวยงามและคมชัด

HOT8 ถือเป็นสมาร์ทโฟนเอนเตอร์เทนเม้นท์ที่นำความสดใหม่มาให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสอยู่เสมอ ทั้งในแง่ของฟังก์ชั่นการใช้งาน ดีไซน์สุดเทรนดี้ ตลอดจนอัตลักษณ์ของสมาร์ทโฟนแบรนด์นี้ที่ว่า “THE FUTURE IS NOW” เพราะ Infinix เน้นส่งมอบเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุด ให้กับผู้ใช้งาน และด้วยไลฟ์สไตล์การใช้งาน HOT8 ที่เหมือนได้พกความบันเทิงติดตัวไปไหนต่อไหนแบบ 24 ชั่วโมงนี่เอง ทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกโดดเด่น แตกต่าง มีเอกลักษณ์จากกลุ่มคนส่วนใหญ่ เพราะพวกเขา สามารถแสดงออกถึงสิ่งที่ชอบ และแสดงออกถึงตัวตนที่ไม่เหมือนใครให้ทุกคนได้เห็นกัน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *