web analytics

ติดต่อเรา

Porsche Macan Driving Experience 2019

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด จัดกิจกรรม “Porsche Macan Driving Experience 2019” โดยเชิญสื่อมวลชนร่วมทดสอบสมรรถนะยนตรกรรมสปอร์ตคอมแพค SUV ปอร์เช่ มาคันน์ รุ่นใหม่ (The new Macan) โดยมีผู้เชี่ยวชาญการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่คอยดูแลและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

นับเป็นครั้งแรกที่เอเอเอสฯ ได้เชิญกลุ่มสื่อมวลชนไทยมาสัมผัสกับสมรรถนะอันยอดเยี่ยมผ่านการทดลองขับ ปอร์เช่ มาคันน์ (Porsche Macan) บนสนามทดสอบสมรรถนะ 3 สถานี ได้แก่ สถานี Handling การทดสอบบังคับควบคุมรถ ซึ่งจะทดสอบการทรงตัวและการตอบสนองพวงมาลัยของรถอย่างรวดเร็ว สัมผัสความรู้สึกขณะขับขี่ในการตั้งค่า Porsche Active Suspension Management (PASM) สถานี Braking สร้างความมั่นใจและปลอดภัยได้ทุกสถานการณ์ด้วยระบบเบรกมาตรฐาน จากปอร์เช่ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นระบบเบรกที่ดีที่สุดในโลก และสถานี Slalom ทดสอบความแม่นยำ ความรวดเร็วในการตอบสนองของช่วงล่าง จากระบบอัจฉริยะของปอร์เช่ อาทิ Porsche Dynamic Chassis Control Sport (PDCC Sport) ระบบช่วยเลี้ยวล้อหลัง Rear axle steering และระบบควบคุมตัวถัง Porsche 4D Chassis Control เพื่อให้การทดสอบเป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพและปลอดภัย เอเอเอสฯ ได้มีผู้เชี่ยวชาญการขับขี่รถยนต์ ปอร์เช่คอยดูแลและให้คำแนะนำแก่สื่อมวลชนผู้ร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

 

ปอร์เช่ มาคันน์ (The new Macan)

คือยนตรกรรมสปอร์ต SUV ขนาดคอมแพครุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมขุมพลัง เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ เทอร์โบชาร์จ ขนาดความจุกระบอกสูบ 2.0 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 252 แรงม้า อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยที่ 12.3 กิโลเมตรต่อลิตร พร้อมทั้งอุปกรณ์มาตรฐานที่ได้รับการเพิ่มเติม ได้แก่ ไฟหน้า LED ระบบความบันเทิงและการติด ต่อสื่อสาร Porsche Communication Management รุ่นล่าสุด ระบบเซ็นเซอร์หน้า-หลังพร้อมกล้องช่วยเหลือใน การถอยจอด เบาะนั่งแบบ comfort ปรับได้ 14 ทิศทางที่สามารถ จดจำการตั้งค่าที่นั่งได้ ระบบช่วยเหลือการเปลี่ยน เลนส์หรือเปลี่ยนช่องทางการขับขี่ ระบบปรับอุณหภูมิภายใน ห้องโดยสารแยกระหว่าง ตำแหน่งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ระบบเชื่อมต่อ bluetooth พร้อมระบบสั่งการด้วยเสียง Apple CarPlay และ ระบบเครื่องเสียง BOSE Surround Sound System ราคาเริ่มต้นที่ 4.9 ล้านบาท

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *