web analytics

ติดต่อเรา

JKN News ปรับโฉมรายการข่าวช่อง GMM25

บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ ‘JKN’ ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับสากล เผยแผนการปรับรูปแบบรายการข่าวช่อง GMM25 รับต้องการขยายฐานกลุ่มผู้ชมรายการให้กว้างขึ้น พร้อมเสริมทัพ ผู้ดำเนินรายการด้วยอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำของเมืองไทย ร่วมถ่ายทอดความแซ่บผ่านรายการข่าวรอบวัน หวังสร้างเรตติ้งชิงฐานกลุ่มผู้ชม      

คุณสโรชา พรอุดมศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็นนิวส์ จำกัด  บริษัทย่อยในเครือ JKN เปิดเผยว่า หลังจากที่‘เจเคเอ็นนิวส์’ ได้รับสิทธิ์เป็นผู้ผลิตรายการข่าวให้แก่ช่องดิจิทัลทีวี GMM25 ในนาม JKN-CNBC รวม 3 รายการ ตั้งแต่วันที่1 กรกฎาคมที่ผ่านมา นับเป็นการสร้างมิติใหม่ให้แก่วงการข่าวในประเทศไทยที่มีการผลิตรายการข่าวที่ได้มาตรฐานระดับโลกอย่าง CNBC ซึ่งที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้ชม และจากความตั้งใจของบริษัทฯที่ต้องการนำเสนอข่าวสารที่ทันต่อเหตุการณ์ ให้กับผู้ชมได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ‘เจเคเอ็นนิวส์’ จึงมีแผนปรับรูปแบบรายการในการนำเสนอข่าว พร้อมสร้างสีสันของรายการผ่านผู้ดำเนินรายการและอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำของไทยในรูปแบบการเล่าข่าวให้กับผู้ชมตลอดทั้งวัน โดยยังคงมาตรฐานด้านความถูกต้องแม่นยำของรายการ ด้วยทีมงานการผลิตข่าวเดียวกันกับ   JKN-CNBC

สำหรับรายการข่าว ยังคงออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ แบ่งเป็น 3 ช่วงเวลา โดยช่วงเช้า เวลา 06.00-08.00 น. ร่วมเกาะติดสถานการณ์ข่าวเศรษฐกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมร่วมวิเคราะห์สถานการณ์เพื่อการลงทุน กับ ‘กีตาร์-วรินท์มาศ ปัญญาดี’ ในรายการ Squawk Box ซึ่งเป็นรายการ Flagship ของ CNBC ที่ได้รับการยอมรับจากนักลงทุนทั่วโลก และเวลา 12.30-13.30 น. พบกับรายการ ‘ทันข่าวเที่ยง’ โดยมี หนึ่ง – ยุคล วิเศษสังข์ และ พลอย –สุชาทิพ จิรายุนนท์ นั่งแท่นเป็นพิธีกรคู่ พร้อมนำเสนอข่าวทันเหตุการณ์รายวันที่ชวนติดตามแบบเจาะลึก และรายการ ‘เกาะติดข่าวเย็น’ ที่ทั้งสองพิธีกรจะยังคงอัพเดทสถานการณ์ข่าวแบบต่อเนื่อง ตั้งแต่เวลา 16.15-18.00 น. พร้อมเพิ่มดีกรีความแซ่บให้กับข่าวช่วงเย็น ด้วยการเปิดตัว  อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง อย่าง ‘มาดามมด’ ที่จะมาในบทบาทผู้ดำเนินรายการเป็นครั้งแรกในชีวิต โดยเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 2 กันยายนนี้ เป็นต้นไป

“เราต้องการนำเสนอเนื้อหาข่าวที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ชมที่ครอบคลุมมากขึ้น สามารถรับชมข่าวได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกกลุ่มอาชีพ จึงปรับรูปแบบรายการและการนำเสนอคอนเทนต์ของข่าว เพื่อให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายตามที่เราตั้งใจ ซึ่งได้รับเกียรติจากอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำของประเทศไทย มาช่วยสร้างสีสันในรายการ แต่ยังคงมาตรฐานการผลิตรายการที่นำเสนอข้อมูลข่าวสารได้อย่างถูกต้องแม่นยำในระดับสากล โดยทีมงาน JKN-CNBC เช่นเดิม”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *