web analytics

ติดต่อเรา

GS Battery ร่วมพิสูจน์ความแข็งแกร่ง Bangkok Throwdown ครั้งที่ 6

บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด โดย คุณวิชุดา เลิศกิจอนันต์กุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด ร่วมสนับสนุนกิจกรรมพิสูจน์ความแข็งแกร่งในการแข่งขัน Crossfit งาน Bangkok Throwdown ครั้งที่ 6 ที่สุขุมวิท 69 กรุงเทพฯ โดยมี นายประคุณ พรประภา Training Ground Brand Director และ มร.รอน ฮาเวย์ ผู้ก่อตั้ง Traning Ground ได้รับความสนใจจากนักกีฬา Crossfit ลงแข่งขัน 170 ชีวิต ทั้งในไทย และต่างประเทศจำนวนมาก อาทิ ไทย ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย

Bangkok Throwdown เป็นการแข่งกีฬาครอสฟิตที่จัดขึ้นโดย Training Ground Sukhumvit 69 แบ่งเป็นประเภทชาย ประเภทหญิง ในรุ่นต่าง ๆ ได้แก่ รุ่น Beginner รุ่น Intermedia รุ่น Pro และประเภทกลุ่ม โดยมีนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันจากหลายประเทศ กว่า 170 คน นอกจากนี้ยังมีกรรมการ และอาสาสมัครถึง 50 คน โดยตลอดทั้ง 2 วันที่จัดงาน มีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 800 คน และกิจกรรมต่าง ๆ จากผู้สนับสนุนงาน

Crossfit คือ กีฬาที่ผสมผสานรูปแบบของการออกกำลังกายต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ทั้ง Gymnastic ยกน้ำหนัก และการออกกำลังกายแบบ Functional Training เป็นการพัฒนาสมรรถภาพทางกายอย่างรอบด้าน ซึ่งแตกต่างจากการฝึกในฟิตเนสทั่วไป ซึ่งมุ่งเน้นไปที่ความสวยงามของร่างกายเป็นหลัก เพราะความแข็งแรงนั้นเป็นมากกว่าการมีกล้ามโต หรือเปอร์เซ็นไขมันที่ต่ำ ว่ากันตามจริงแล้วสมรรถภาพทางกายถูกนิยามจากหลายองค์ประกอบด้วยกัน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *