web analytics

ติดต่อเรา

“ฮอนด้า สมาร์ท ไอดอล 2019” ร่วมสัมผัสโอกาสการทำงานจริงผ่านกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด รับสมัคร “ฮอนด้า สมาร์ท ไอดอล 2019 (Honda Smart Idol 2019)ภายใต้แคมเปญ “Honda Young (ยัง)..ได้อีก” แคมเปญที่ส่งเสริมให้หนุ่มสาววัย Young ที่ไม่ว่าจะคิดหรือลงมือทำอะไร ก็ยังไปได้อีก ที่มาในคอนเซ็ปต์ “Young(ยัง)..สมาร์ท..ได้อีก” เพื่อร่วมค้นหา 17 หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่วัยสมาร์ท ที่พร้อมแสดงความสามารถและเปิดรับโอกาสในการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ มาสัมผัสประสบการณ์และโอกาสสุดพิเศษ

เชิญชวนนิสิต นักศึกษา ที่กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี บุคลิกภาพดี มีความมั่นใจ มีมนุษยสัมพันธ์และปฏิภาณไหวพริบ มีความรับผิดชอบในการทำงานและพร้อมเปิดรับการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เพื่อสัมผัสโอกาสในการเรียนรู้ผ่านการทำงานจริงและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ งานจัดแสดงยนตรกรรม บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ (Bangkok International Motor Show) และ มหกรรมยานยนต์ (Thailand International Motor Expo)

รวมทั้งการแข่งขันกอล์ฟ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์” (Honda LPGA Thailand) พร้อมรับโอกาสพิเศษในการเข้าร่วมเวิร์กชอปพัฒนาบุคลิกภาพ เสริมทักษะต่าง ๆ จากกูรูมืออาชีพและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชื่อดัง ที่จะร่วมถ่ายทอดทริคเสริมสร้างศักยภาพและแรงบันดาลใจ ตลอดจนเทคนิคการสื่อสารและรังสรรค์คอนเทนต์ในยุคดิจิทัล นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมโครงการฯ ทั้ง 17 คน จะได้รับทุนการศึกษาและมีโอกาสร่วมกิจกรรมส่งเสริมภาพลักษณ์และกิจกรรมทางการตลาด อาทิ การถ่ายแบบให้กับสื่อประชาสัมพันธ์ของฮอนด้า หรือเข้าร่วมคัดเลือกเพื่อแสดงภาพยนตร์โฆษณาของฮอนด้า เป็นต้น

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ “ฮอนด้า สมาร์ท ไอดอล 2019 (Honda Smart Idol 2019)สามารถสมัครผ่านทาง www.honda.co.th/hondasmartidol2019 ตั้งแต่วันนี้ – 24 ตุลาคม 2562

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *