web analytics

ติดต่อเรา

สนับสนุนการเรียนรู้ที่มาพร้อมความเลอะเทอะผ่านเทคโนโลยีจาก แอลจี

ด้วยความเชื่อที่ว่าการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็ก ๆ ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่การเรียนรู้ผ่านเทคโนโลยีเท่านั้น ประสบการณ์ก็เป็นสิ่งสำคัญที่เด็ก ๆ จะได้รับรู้ว่าการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่จะส่งผลต่อการเติบโตและอนาคตของพวกเขาได้อย่างไร แอลจีในฐานะแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก ที่มุ่งยกระดับการใช้ชีวิตของผู้บริโภคมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ผ่านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าดังสโลแกน
‘Innovation for a Better Life’ จึงนำเสนอกิจกรรมพิเศษตอบสนองคุณแม่บ้านในยุคของคลาวด์ เชิญชวนบรรดาคุณแม่มาร่วมแชร์ความเลอะเทอะของคุณลูก ๆ ที่จะนำไปสู่ประสบการณ์ของการเรียนรู้ใน “ปฏิบัติการตามล่าหาคราบสกปรก” เปิดโอกาสให้คุณแม่และคุณลูกทั้งหลายเข้าร่วมได้ง่าย ๆ เพียงแค่แชร์ภาพผ่านคอมเม้นท์ที่ใต้โพสต์ ปฏิบัติการตามล่าหาคราบสกปรก บนเฟซบุ๊คแฟนเพจ LG Life’s Good หรือผ่านทางอินสตาแกรม บอกเล่าประสบการณ์ความเลอะเทอะจากการเรียนรู้ของลูก ๆ ที่ส่งผลต่อพัฒนาการของเด็ก เพื่อลุ้นรับของรางวัลจากแอลจี ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 กันยายน 2562

สำหรับคุณแม่ที่สามารถโพสต์ประสบการณ์ความเลอะเทอะของคุณลูก ๆ ได้ประทับใจกรรมการมากที่สุด พร้อมแฮชแทก #ยิ่งเลอะยิ่งประทับใจ #LittleMessMaker และทำตามกติกาของปฏิบัติการตามล่าหาคราบสกปรกนี้ จะได้รับเครื่องซักผ้าแอลจี TurboWash3DTM จำนวนหนึ่งรางวัล ไปเป็นตัวช่วยให้การใช้ชีวิตดียิ่งขึ้น ดังสโลแกน Life’s Good

กิจกรรมดังกล่าวถือเป็นการต่อยอดจากการนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดจากแอลจีสำหรับเครื่องซักผ้าฝาบนด้วยเทคโนโลยี TurboWash3D™ ที่นอกจากจะมุ่งเน้นความประหยัดอย่างรอบด้าน ทั้งพลังงาน น้ำ และเวลาสนองตอบคุณแม่บ้านไทยแห่งยุค 4.0 ด้วยการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น SmartThinQ™ ที่ช่วยสั่งงาน ควบคุม และตรวจสอบการทำงานผ่านสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ทุกเวลาแล้ว ยังให้ประสิทธิภาพการซักผ้าที่สูง ขจัดคราบฝังลึกและสารก่อภูมิแพ้ ช่วยให้บรรดาคุณแม่วางใจกับความสะอาดในเสื้อผ้าของลูก ๆ จอมซนได้อย่างไร้กังวล

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *