web analytics

ติดต่อเรา

วอลโว่เปิดตัว The New Volvo XC40 T5 AWD Inscription

วอลโว่นำเสนออีกขั้นของสุดยอดนวัตกรรมและงานออกแบบสู่ผู้บริโภคในเมืองไทย เปิดตัว The New Volvo XC40T5 AWD Inscription และ XC40 รุ่นปี 2020 คอมแพ็กต์เอสยูวีตัวจริงสำหรับคนเมือง ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่ตอบโจทย์ทั้งความสะดวกสบาย ดีไซน์ที่โดดเด่น และระบบความปลอดภัยที่คนเมืองต้องการ

หลังประสบความสำเร็จอย่างดงามจากการจัดกิจกรรม “The Volvo Way-Freedom to Experience” ในช่วงครึ่งปีแรก ซึ่งมีผู้สนใจเข้าชมงานกว่า 5,000 คน เพื่อมาร่วมทดสอบสมรรถนะยานยนต์สุดเร้าใจที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ครั้งนี้ วอลโว่สร้างปรากฏการณ์สำคัญอีกครั้งกับการเปิดตัว The New Volvo XC40 T5 AWD Inscription และ XC40 รุ่นปี 2020 เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ยานยนต์ที่ดีที่สุดทั้งสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารในรถยนต์วอลโว่

โดย XC40 คอมแพ็กต์เอสยูวีเจ้าของรางวัลระดับโลกที่สมบูรณ์แบบด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย ระบบเก็บสัมภาระแบบใหม่ และเทคโนโลยีอัจฉริยะ ทั้ง 4 รุ่นใหม่จากวอลโว่ กำหนดเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2.09 ล้านบาท และ Volvo XC40 การันตีถึงความเป็นเอสยูวียอดนิยมในใจผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในกรุงเทพฯ เมื่อเดือนกันยายน 2018

มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “การเปิดตัว The New Volvo XC40 T5 AWD Inscription รุ่นปี 2020 ถือเป็นการก้าวสู่อีกระดับของนวัตกรรมและงานออกแบบในกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์เอสยูวีของเรา ผ่านการนำเสนอเทคโนโลยีการขับขี่ทางเรียบที่ดีที่สุดในคลาสพร้อมการควบคุมที่เหนือกว่า ซึ่งยอดขายถล่มทลายที่ผ่านมาของ XC40ทำให้เราตระหนักว่ากลุ่มผู้ซื้อที่ชาญฉลาดมีความประทับใจอย่างมากต่อรถยนต์ของวอลโว่ของเรา การนำเสนอ The New VolvoXC40 T5 AWD Inscription รุ่นใหม่ซึ่งถึงพร้อมด้วยความเป็นเลิศในสไตล์สวีดิช งานดีไซน์ในแบบสแกนดิเนเวียนที่โดดเด่น เทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย ระบบสนับสนุนอัจฉริยะ และโซลูชั่นการจัดเก็บสัมภาระที่มีประสิทธิภาพ จึงเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นของวอลโว่ในการยกระดับมาตรฐานอย่างต่อเนื่อง และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในปัจจุบันแก่ผู้บริโภค ระบบการควบคุมที่ฉับไวและเทคโนโลยีช่วยขับขี่อัจฉริยะรุ่นใหม่ยังแสดงให้เห็นถึงความล้ำหน้าของวอลโว่ในการสร้างสรรค์คอมแพ็กต์เอสยูวีรูปแบบใหม่ที่เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมือง ซึ่งมาพร้อมดีไซน์ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์อย่างชัดเจน”

“สำหรับระบบความปลอดภัยแบบแอ็กทีฟและการยกระดับประสบการณ์ผู้บริโภคโดยรวม วอลโว่ให้ความสำคัญกับการมอบความผ่อนคลายทั้งสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารตลอดการเดินทางเป็นอันดับแรก และจะสัมผัสถึงสิ่งนี้ได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้นใน The New VolvoXC40 T5 AWD Inscription รุ่นปี 2020 ของเรา”

แพล็ตฟอร์มพื้นฐานการพัฒนายานยนต์คอมแพ็กต์เอสยูวีระดับพรีเมี่ยมวอลโว่คือ CMA หรือ Compact Modular Architecture ซึ่งนำเสนอฟีเจอร์การเชื่อมต่อออนไลน์ ความบันเทิง และเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง ติดตั้งด้วยเครื่องยนต์ทรงพลัง 252 แรงม้าพร้อมระบบความปลอดภัยมาตรฐาน ซึ่งรวมถึงระบบแจ้งเตือนเมื่อมีรถวิ่งมาทางด้านข้าง ขณะถอยหลังออกจากที่จอดพร้อมระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ (Cross Traffic Alert with Break Support) ซึ่งช่วยตรวจจับรถยนต์ที่วิ่งมาทางด้านหลังของคุณในขณะที่คุณกำลังถอยรถ

ฟีเจอร์ใหม่ที่เป็นมาตรฐานของ The New Volvo XC40 T5 AWD Inscription รุ่นปี 2020 ยังรวมถึงหลังคาแบบ Panoramic Sunroofเพื่อการนำแสงธรรมชาติเข้าสู่ห้องโดยสาร และกล้องแบบ 360 องศาที่ช่วยให้ผู้ขับสามารถมองเห็นรอบตัวรถได้แบบ Bird’s–eye view และเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์เพื่อเสริมความปลอดภัยตามมาตรฐานขั้นสูงของวอลโว่

Volvo XC40 รุ่นปี 2020 นำเสนอการตกแต่ง 4 รูปแบบทั้งรุ่นเครื่องยนต์ T5 AWD และ T4 ได้แก่

  1. The New Volvo XC40 T5 AWD Inscription สมบูรณ์แบบด้วยความหรูหราสดใสสไตล์สวีดิช เพื่อการขับขี่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมือง
  2. Volvo XC40 T5 AWD R-Design มอบภาพลักษณ์แนวสปอร์ตที่สื่อถึงสมรรถนะขั้นสูง สวยงามโฉบเฉี่ยวด้วยรายละเอียดงานออกแบบทั้งภายในและภายนอก
  3. Volvo XC40 T4 Momentum White Roof งามสง่าด้วยหลังคาสีขาวสะกดทุกสายตา

4)   Volvo XC40 T4 Momentum นำเสนอความพรีเมียมสูงสุดด้วยรูปลักษณ์ที่ภูมิฐาน แข็งแกร่ง และร่วมสมัย สื่อ       ถึงความมั่นใจผ่านการผสานองค์ประกอบต่าง ๆ อย่างโดดเด่น

การออกแบบของ The New Volvo XC40 T5 AWD Inscription มอบภาพลักษณ์ที่เหนือชั้นและเอกลักษณ์ที่แตกต่างอย่างชัดเจน เมื่อเข้านั่งประจำที่มือของผู้ขับขี่จะอยู่ในตำแหน่งที่พอดีกับหัวเกียร์คริสตัล โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ป้าย Inscription บริเวณข้างประตูหลังของรถทั้งสองด้าน โอบรับสรีระด้วยเบาะหุ้มหนังนุ่มนวลที่มอบสัมผัสหรูหราอย่างแตกต่าง พร้อมรายละเอียดการตกแต่งที่สวยงามเพื่อเสริมความสง่างามและสื่อถึงสไตล์สวีดิชอย่างชัดเจน ธีมการตกแต่งภายในมีให้เลือก 2 เฉดสีทั้ง แดงออกไซด์ (Oxide Red) และ ดำชาร์โคล (Charcoal) สไตล์ที่โดดเด่นยังเห็นได้จากภายนอกทั้งการใช้ล้ออัลลอย Black Diamond Cut แบบ 5 หมุดคู่ขนาด 19 นิ้ว และตะแกรงหน้าชุบโครเมี่ยมมันวาวแบบติดลอยประดับด้วยโลโก้ Iron Mark ที่สะท้อนถึงงานออกแบบแนวใหม่ที่พร้อมสะกดทุกสายตา สีตัวรถภายนอกสามารถเลือกได้จาก 2 เฉดทั้ง Black Stone และ Thunder Grey Metallic เพราะวอลโว่ให้ความสำคัญกับความหรูหราเคียงคู่กับเทคโนโลยีระดับสูง เพื่อรับประกันความสะดวกสบายที่มาพร้อมความปลอดภัยขั้นสูงสุด

“สำหรับวอลโว่ คาร์ เรากล่าวเสมอว่าทุกสิ่งที่เราทำล้วนเริ่มต้นจากผู้คน จึงเป็นสาเหตุที่เราพัฒนา The New Volvo XC40 T5 AWD Inscription รุ่นใหม่  ที่เพียบพร้อมด้วยระบบจัดเก็บสัมภาระที่ยอดเยี่ยม พื้นที่ห้องโดยสารขนาดใหญ่ รวมถึงประตูท้ายอัตโนมัติที่เปิดโดยไม่ต้องใช้มือจับ และเทคโนโลยีอัจฉริยะอื่น ๆ มากมาย อาทิ สเตชั่นสำหรับชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย ระบบเสียงชั้นนำระดับพรีเมียมจากแบรนด์ Harman Kardon มอบทั้งเสียงละเอียดไพเราะและเบสอันทรงพลังเพื่อสรรค์สร้างประสบการณ์การฟังเพลงอันน่ารื่นรมย์ ทำให้เรามั่นใจว่านวัตกรรมล่าสุดของเราจะตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างน่าพึงพอใจ แม้แต่สำหรับผู้บริโภคที่พิถีพิถันมากที่สุดก็ตาม ปรัชญาของวอลโว่คือการนำเสนอโซลูชั่นที่ทำให้ผู้คนใช้ชีวิตได้อย่างง่ายดาย ปลอดภัย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพราะนี่คือแนวทางของวอโว่”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *