web analytics

ติดต่อเรา

ฟิล์มลามิน่า ให้การสนับสนุน “มาสด้า อินโนเวชั่น มอเตอร์สปอร์ต” พร้อมสู้สุดฝีเท้าทุกสนาม

เรียกว่าฟอร์มดีมาตั้งแต่ประเดิมสนามแรก สำหรับทีมแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ มาสด้า อินโนเวชั่น มอเตอร์สปอร์ต” ที่ทาง ลามิน่าฟิล์ม” ให้การสนับสนุนมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี และตอนนี้เดินทางผ่านการแข่งขันมาแล้ว สนาม โดยสนามล่าสุดเป็นสนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต จ.ชลบุรี ที่นักแข่งขันรถยนต์ทางเรียบล้วนยอมรับว่าโหดหิน เนื่องจากพื้นสนามเป็นถนน และบริเวณโดยรอบยังแวดล้อมไปด้วยทะเล ทราย และอากาศที่แปรปรวน เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝน ทั้งหมดนี้ล้วนส่งผลให้เกิดอุปสรรคในการแข่งขันทั้งสิ้น แต่สำหรับเลือดนักสู้ของสมาชิกทีมมาสด้า อินโนเวชั่น มอเตอร์สปอร์ต ที่นำโดย นายไมเคิล ฟรีแมน ผู้ฝึกซ้อมเทคนิคและเป็นที่ปรึกษาให้แก่ นักแข่ง อย่าง นายมานะ พรศิริเชิด นักแข่งมากฝีมือที่กวาดรางวัลมาหลายสนาม โดยในครั้งนี้เจ้าตัวก็การันตีว่าเต็มที่ในทุก ๆ สนามที่เหลือแน่นอน 

สนามต่อไปที่จะแข่งคือสนามพีระฯ เซอร์กิต ซึ่งค่อนข้างเก่าแก่ แทร็คการแข่งขันจะแคบและเล็กต่างจากสนามบางแสน ส่วนสนามสุดท้ายคือ สนามช้าง ทางทีมจะได้เปรียบเรื่องสภาพอากาศ เพราะช่วงที่มีการแข่งขันจะเป็นช่วงอากาศเย็น ทีมใช้มาสด้า 2 เครื่องยนต์ดีเซล รถเราจะวิ่งได้ดีขึ้น กินน้ำมันน้อยกว่าคันอื่น เมื่อรถแบกน้ำมันน้อยกว่า น้ำหนักรถเราก็จะน้อยกว่ารถคันอื่นทำให้เราสามารถทำเวลาได้ดีขึ้น แต่ทางทีมก็ไม่ได้วางใจยังคงมีการเก็บข้อมูลและสถิติต่าง ๆ เพื่อนำไปปรับใช้ในการแข่งขันครั้งต่อไปให้เกิดประโยชน์มากที่สุดครับ 

ทางด้านสมาชิกคนล่าสุดของทีม นายจารุตม์ จรวิเศษ ก็ต้องบอกว่าถึงจะเป็นรุ่นเล็กแต่ก็น่าจับตามองไม่น้อย เนื่องจากเจ้าตัวกระโดดจากการขับโกคาร์ทเข้าสู่การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบด้วยวัยเพียง 18 ปี และยังไม่มีประสบการณ์ในการแข่งขันมาก่อน ทั้งหมดทั้งสิ้นนี้ต้องยกความดีให้กับผู้ฝึกสอนที่มากประสบการณ์อย่างนายไมเคิล ฟรีแมน นักแข่งมากฝีมือก็เอ่ยปากขอบคุณลามิน่าที่คอยให้ความสนับสนุนตั้งแต่ยังขับรถปิคอัพในการแข่งขันจนตอนนี้วางมือและหันมาเป็นที่ปรึกษาให้ทีมอย่างเต็มรูปแบบ 

ขอบคุณทางลามิน่าที่ให้การสนับสนุนมาตั้งแต่แรกเริ่ม ในทุก ๆ สนามที่ทีมต้องเข้าแข่งขันทุกอย่างต้องสมบูรณ์แบบ ตัวนักแข่ง รถและทีมต้องมีความพร้อมที่จะรับในทุกสถานการณ์ เพราะการแข่งขันเป็นเรื่องเพียงเสี้ยววินาที ทุกคนต้องทำงานเป็นหนึ่งเดียวกันครับ ไม่ว่าจะตัวนักแข่ง ผู้จัดการทีม หรือช่างเทคนิค 

มาร่วมติดตามและลุ้นไปกับพวกเขาในสนามที่ พีระฯ เซอร์กิต ในวันที่ 27 – 29 กันยายนนี้ และช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในวันที่ 25 – 27 ตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยคะแนนของทีมจากสนามที่ผ่านมายังคงอยู่ในระดับที่น่าพอใจ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *